Triêu Mặc là một người có cuộc sống vô cùng đơn giản, mặc dù cưới thiếp, cũng không có ném thẻ vào bình rượu, săn thú, du thuyền, uống rượu hoa, làm những hoạt động quyền quý, phần lớn thời gian đều ở trong Mặc phủ, xuyên qua các vườn hoa, thỉnh thoảng ra cửa cũng là vì tìm thức ăn cho con chim bói cá hoặc thông khí.
Nghe nói năm ngoái, còn đặc biệt xuôi nam, bái phỏng sư phụ nuôi chim ở vùng núi, học tập kinh nghiệm, thu thập chim bói cá - loài chim được yêu thích nhất ở phương Nam, còn cố ý mang về mấy con, nghe nói sinh sôi nẩy nở không tệ.
Hiền phi mặt mũi hiền lành đáp lời: Lần này đi ra ngoài nhất định có thêm không ít kiến thức? Ấn tượng của quan viên và người tài năng ở phương nam đối với Mặc nhi khẳng định rất tốt...
Lời này của bà tự nhiên đưa tới sóng gió nhỏ, khi người người cho là Triêu Mặc tiến bộ thì hắn lại nuôi him bói cá đẻ trứng, chuyện này không giải quyết được gì.
Nháy mắt, Thần Quang gả vào vương phủ được nửa tháng, cuộc sống của trắc phi khiến cho đôi tay đẹp lên không ít, vẫn còn hơi nứt da, nhưng rất nhanh sẽ biến mất, ngay cả đỏ ửng do gió thổi trên mặt cũng bắt đầu chuyển mờ, điểm này nàng quả thật tốn ít công sức, ngày trước bảo điển dưỡng nhan trong nhà không ít, dựa vào trí nhớ, dùng hai cây hoa đào duy trì, hợp với mấy vị thuốc tầm thường, mỗi ngày ngâm nước thoa mặt, gia tăng tính chất của da, da thịt lại toả sáng thần kỳ, Thanh Liễu Thanh Đồng luôn ở cạnh cũng kinh ngạc vì phát hiện, than thở không ngừng.
Bất kể sinh ở hoàn cảnh nào, xinh đẹp vĩnh viễn đều là chứng thông hành nhanh và tiện nhất của nữ nhân, Thần Quang nhận định đây là mới bắt đầu, bất kể tiềm lực của thân thể cổ này như thế nào, nàng cũng chỉ có thể cải thiện.
Triêu Mặc đã quen dậy sớm chạy bộ, nàng không lên tiếng gì nhưng lại đi theo, mới đầu Triêu Mặc còn buồn bực nhìn nàng: trang phục bằng vải bố, búi tóc đơn giản rõ ràng là dáng vẻ mềm mại dịu dàng, lại ăn mặc anh khí, tạo ra vẻ đẹp khác biệt, khiến nam nhân vui tai vui mắt.
Hắn chạy nàng cũng chạy, hắn đi nàng cũng đi, hắn dừng nàng cũng dừng.
"Ngươi làm gì?"
"Nô tì muốn cùng điện hạ, nô tì muốn có một thân thể khỏe mạnh."
"..." Chưa từng nghe nói nữ nhân cũng luyện công buổi sáng?
"Có thể chứ, điện hạ?"
"..."
Nếu hỏi trước, hắn tự nhiên không cho phép, nhưng hiện tại thấy bộ dáng của nàng hết sức thú vị, Triêu Mặc lại có tâm tình tốt hất đầu, kêu chạy tiếp, Thần Quang cười thầm, căng chân đuổi theo.
Lúc này chiều cao của nàng và hắn tương tự, chân cũng dài như nhau, hắn không bỏ rơi được nàng. Trừ phi tăng nhanh bước chân, nhưng như thế thì không phải luyện tập thân thể bằng cách chạy bộ dưỡng sinh.
Cuối cùng sau một trận tuyết tan, hương thanh thuần của mùa xuân tràn ngập bốn phía, Triêu Mặc lau mồ hôi trên trán, "Sao ngươi chạy giỏi như vậy?"
"Nô tì không chỉ có thể chạy còn có thể nhảy, lật một ngọn núi cũng không có vấn đề gì."
"Nữ nhân không phải đều nên yêu kiều làm nũng sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Hậu Xinh Đẹp Ác Độc
RomanceTác giả:Vũ Cách Nguyệt Thể loại:Ngôn Tình, Trọng Sinh, Cổ Đại, Ngược, Cung Đình, Không Sạch, Yêu Hận Đan Xen Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn Trạng thái:Full (22 chương) Editor + Converter: ngocquynh520 Trước tiên xin khuyến cáo các bạn yếu tim, thích truyện sủ...