Pagbaba ko ay dumeretso na agad ako sa kwarto ko.Nakakapagod palang magalit sa isang panget ano?It's so stressful.Kinuha ko ang netpad ko at binuksan ang facebook acc ko.
●츼세와 changed her display photo.
COMMENTS:🔼View more comments
●강해우
당신은 정말 귀여워요. {You are very cute.}
Sep.16•25 Replies●박대호
좋은 세화!! {Nice Se Hwa!!}
Sep.16•15 Replies●김연희
좋은😊 {Lovely}
Sep.16•10 Replies●Phoenix Briones
Ang panget, mukhang alien na choiking.
Just Now•Reply&^~:@♤#*#^?!!!Ang kapal ng mukha netong mossaengin nato.Nanggigigil kong pinindot ang reply.
●Phoenix Briones
Ang panget mukhang alien na choiking.
Just Now•3 Replies
•츼세와 Ang kapal talaga ng mukha mo!
Just Now.
•Phoenix Briones Famous ka pala choiking.
Just Now.
•츼세와 Pwede ba tigilan mo na ako!!
Just NowAng dami pa naming pinag usapan na inabot na ng 35 replies.Nakakagigil!!Pati sa facebook hindi ako tinitigilan.Ipapapulis ko na to sa kasong private life trespassing.May ganun ba?Ah basta!!Pinatay ko ang netpad ko at humilata sa kama, sana di ko na lang nakabangga yung lalaking yun.Kung nangyari yun edi sana diba maayos ang pamumuhay ko ngayon😑.Pinikit ko ang mata ko at dahan-dahang nakatulog ako.
🎶
Nasa room ako ngayon habang nakatitig sa cellphone ko.Ewan ko ba parang ayaw kong bitawan.Adik lang?Naramdaman ko na may umupo sa tabi ko, siya na naman yan tsh.Umirap lang ako at patuloy na tinititigan ang cellphone ko.
"Good Morning Choiking!"Di ko siya pinansin, sa halip ay kinuha ko ang earphone ko at nakinig sa music.Bahala siya diyan.
🎶Oh my heart hurt so good
I love you babe
So bad, so bad.🎶"Ang galing mo palang kumanta Choiking?"Napatigil ako sa pakikinig at tinanggal ang earphone sa tenga ko."Ano?"Tumawa siya ng bagya.
"Wala."Sagot niya sabay dumukdok sa desk.Tulog lang to ng tulog feeling Sleeping Beauty, eh mukha naman siyang Sleeping Beast.
"Hoy Se Hwa, pinapabigay daw ni Kyle."Inabot sa akin ni Jin Ae ang isang bouquet ng rosas."Para saan to?"Nagkibit-balikat lang siya."May manliligaw pala ang alien na kagaya mo?"
Naiinis kong siyang hinarap."Hoy ikaw wag kang epal ha?!Tsaka bestfriend ko si Kyle hindi ko siya manliligaw!"Tinalikuran niya ako at dumukduk ulit sa desk.Ang bastos talaga!!
Pumasok na ang adviser namin at nagsimula na siyang maglesson, after 3 subjects ay recess na rin sa wakas.Patayo pa lang ako nang bigla akong hinila ng mossaengin palabas ng room.What the!!Hindi lang pala siya panget, kidnapper pa siya, kidnapper na panget!!Pilit akong nagpumiglas pero sadyang mas malakas siya sa akin.Dinala niya ako sa music room at isinandal sa pader, nilock niya ang pintuan saka sumandal doon.
"Hoy!!Anong gagawin mo sa akin?!"Sigaw ko sabay takip ng katawan ko."Don't worry, I'm not interested in people like you."Pinandilatan ko siya ng mata."Ano bang kailangan mo sa akin ha?!"Nakapamulsa niya akong nilapitan saka kinulong sa pader gamit ng dalawa niyang braso.
"Be my girlfriend."Ano daw?!!"Kakasabi mo lang na 'Don't worry, I'm not interested in people like you' tapos ngayon sasabihin mo na gusto mo akong maging girlfriend?Sira ka ba?"Ginaya ko pa ang boses niya nung sinabi ko ang mga sinabi niya sa akin.
"Could you shut up for a minute?"Tinikom ko agad ang bibig ko, masyado siyang seryoso eh parang mangangain ng tao."Let me rephrase it ok?I need you to be my girlfriend.It's for some reason."
"Haha you must be~"
"Hindi na kita aasarin."Napatigil ako habang nakanganga."We?"
"We just have to make them believe that you're my girlfriend."Napakunot ako ng noo."So magiging sweet tayo?Seryoso ka?"Umupo siya sa itaas ng piano."Say no, I will ruin your whole school year."
"Are you blackmailing me?"Ngumisi siya."Fine!"Ang sama talaga ng ugali ng mossaengin na to."Good!"Tumayo siya saka lumapit sa akin sabay halik sa labi ko.
=_=
~_~
-_____-
THAT WAS MY FIRST KISS!!!
"See you later honeybunch."Saad niya sabay wink.Argh!!!I'm so dead.
YOU ARE READING
My St🌟ar
Teen Fiction"I'm Phoenix.Who are you?" "Ako?Ako ang babaeng pinag Sehwa-an." "Pinag ano?" "Wala." ➡🎶➡🎶➡🎶➡🎶 What if you accidentally met a star?Ang malala pa dun ay hindi mo siya kilala?Di mo na siya kilala magiging girlfriend ka pa niya.Totally frustrating...