"Mananalo na ako!!"
"Aniyo!!I won't let you!!"
"Haha jarangseureowoehaneun?"{Proud?}
"Shut up!!Hahaha."
Ang ingay ng dalawang to.Makikilaro na nga lang sa bahay ang iingay pa, hindi tuloy ako makatulog.Kinuha ko ang stuffed toy kong kumamon at niyakap ng sobrang higpit.Iniisip ko si mossaengin to.Yayakapin ko siya ng mahigpit hanggang sa mawalan siya ng hininga whahahaha.Nagulat ako nang biglang tumunog ang cellphone ko.Text?
*1 Message Recieved*
Sino naman tong pang-gulong to?Pinapatay ko pa si mossaengin eh epal masyado.Jok lang baka si mama to lagot pa ako pft.
From:Unknown Number
I want to be the one who your lips will meet, your hands will touch and your voice will say, I won't let anyone take my place.Ano daw?Wrong send ba to?Pero paano niya nakuha number ko?Ay teka mareplyan nga.Jejemon style muna.
To:Unknown Number
Seno ka?Ilang segundo pa ang lumipas nag beep ulit ang phone ko.Si Flash ba to?Ang bilis ata magreply.
From:Unknown Number
They say nothing lasts forever, will you be my nothing?Kikiligin na sana ako eh kaya lang di talaga to para sa akin.Assumera ko naman siguro pft.Nireplyan ko siya ng 'Hu u?' kakasend pa lang nag beep agad.
From:Unknown Number
Maybe I just wanted you so bad.Kanina ko pa to tinatanong hindi man lang sumasagot.Ipapapulis ko na to.Sasabihin ko pinapakilig ako jok lang ulit hahaha.
From:Unknown Number
I want you to kiss my every nerve, every fiber and every molecules of my body.Seryoso ba to?Nakangiti ko lang binasa ang sinend niya sa akin.Mga sampung beses ko atang binasa pft.
From:Unknown Number
Be my girl honeybunch.I want you mine alone.Goodnight 😉Si Phoenix ba to?Agad akong napabangon at hinarap ang dalawa na hanggang ngayon ay busy sa paglalaro.
"YAHH!!Sino nagbigay ng number ko kay mossaengin."Tinuro naman ni Jin Ae si Hae Woo."Hae Woo-ssi!!"
"Bakit?Hiningi niya eh syempre ibibigay ko diba?Haha matatalo ka na Jin Ae!!"Napakamot ako ng ulo saka ulit hinarap ang phone ko saka siya nireplyan.
To:Unknown Number
Phoenix?Is this you?Mabilis pa sa alas quatro eh nag beep ulit ang cellphone ko.Mayaman sa load ang gago.
From:Unknown Number
Bakit?Sino pa bang tumatawag sayo ng honeybunch para mapatay ko.Kapal ng mukha.Kailan kaya ninipis mukha nito para madali kong mabutasan.Napakagat ako ng mariin.
To:Unknown Number
Tsh, anong nilagay mong name ko sa phone book mo?From:Unknown Number
Syempre ano pa?Edi Alien na Choiking, asa ka namang honeybunch ilalagay ko.
YOU ARE READING
My St🌟ar
Genç Kurgu"I'm Phoenix.Who are you?" "Ako?Ako ang babaeng pinag Sehwa-an." "Pinag ano?" "Wala." ➡🎶➡🎶➡🎶➡🎶 What if you accidentally met a star?Ang malala pa dun ay hindi mo siya kilala?Di mo na siya kilala magiging girlfriend ka pa niya.Totally frustrating...