- Dị ca ca... Em không muốn đi làm thêm nữa!
- Tiểu tử nhà ngươi, không đi làm thì ở nhà vung tiền như rác. Tiền là ba và ca mày vất vả lắm mới kiếm được đó!
- Nhưng ở chỗ đó nguy hiểm lắm, hôm qua em mới gặp biến thái!
- Có gặp mới biết khổ! Ngươi tưởng kiếm tiền dễ lắm hả. Chỉ biết ở đó mà tiêu xài hoang phí!
- Ca ca làm bố em được rồi đó!
- Ta nói sai sao? Ngươi được đầu tư cho đi học đàng hoàng, cũng đâu có đến nỗi nhưng bản tính tiêu xài hoang phí của ngươi còn không mau sửa. Người ngoài nhìn vào sẽ đánh giá. Hơn nữa ba còn là ông chủ lớn của một tập đoàn. Miệng đời khó tránh lắm đấy có biết không?
- Thôi đủ rồi! Em sẽ tự kiếm tiền! Thà đi gặp biến thái còn hơn nghe ca nói đạo lí! Hứ ~
- Justin!!! Ngươi cũng to gan quá mà, dám thốt ra mấy điều như vậy? Tới đây!
- Không tới thì làm gì được em? Ca tính bay qua đây hả? Tiếc là ca ca không có cánh! Haha
- Ngươi! Justin!! Tối nay đừng hòng bước chân vào nhà, ca cho mày ỏe ngoài với biến thái!
- Em sợ biến thái lắm! Nhưng em sợ ca hơn ~ Đã vậy tối nay em không về, ca ngủ ngon nhé!
- J-U-S-T-I-N!!!
/Au não tàn: Cao lãnh như anh mà cũng có những giây phút như vậy sao? Justin à, cậu giỏi lắm!/
---
Justin, cậu ta cũng lợi hại lắm. Dễ gì mà vừa bị Vương Tử Dị đuổi cái là đi liền, cậu chẳng qua là có thẻ tín dụng trong người nên mới không sợ trời đất.Nhưng Justin tính không bằng Vương thiếu tính, anh biết kiểu gì thằng nhỏ cũng bố láo, cậy thẻ tín dụng nên đã sớm khóa thẻ của Justin. Cho cậu ở ngoài với không một xu dính túi, phải biết khổ thì mới thấy được giá trị của đồng tiền.
Justin từ nhỏ đã sống trong sung sướng, đủ đầy. Lớn lên lại quen với lối sống muốn gì được nấy thành ra sinh thói xả tiền như rác. Chắc ông anh Vương Tử Dị cũng hối hận lắm rồi vì không quản được thằng em hư đốn. Nhưng vấn đề chính là đêm nay thằng nhỏ sẽ không được sống với tiền rồi, may mắn là còn cái điện thoại.
/Đã nói Dị lương thiện mà!/
---Justin đang hết sức vui mừng vì dễ dàng thoát khỏi nhà và được qua đêm ở ngoài. Trước tiên, cậu cứ đi kiếm cái gì uống đã. Justin liền tới quán cà phê, gọi cho mình một cốc và ra bàn gần cửa ngồi. Vừa uống, cậu vừa có thể tận hưởng cuộc sống.
Đó mới là tưởng tượng. Sự thật thì cậu đang cố gắng quẹt thẻ.
- Xin lỗi ... Thẻ của quý khách không khả dụng ạ.
- Ơ? Sao có thể? Chị quẹt lại giúp em với!
- Dạ, thẻ của quý khách không dùng được ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic][Dị Khôn][Vương Tử Dị x Thái Từ Khôn] Khi Vương Thiếu Gặp Thái Tổng
Truyện NgắnCao lãnh mà gặp lạnh lùng thì ...