Nghỉ ngơi đúng một ngày, Thái Từ Khôn đã mau chóng khỏi bệnh. Có lẽ do hắn ở cùng Vương Tử Dị nên mới nhanh như vậy, anh chăm sóc hắn tận tình vậy mà.
Thấy Thái Từ Khôn đã khỏe, Vương Tử Dị cũng yên tâm. Anh dậy từ sớm và chuẩn bị bữa sáng cho hắn. Từ lúc hắn sinh bệnh cho tới lúc hắn hết bệnh, đồ hắn ăn đều là do anh nấu. Bà giúp việc cũng có việc ở dưới quê nên không tới giúp hắn được. Tất cả mọi thứ, Vương Tử Dị lo cho hắn. Mặc dù sống trong một gia đình giàu có nhưng mấy công việc này anh rất rành rọt. Không như tên kia, sớm tối đều có người hầu hạ.
Thái Từ Khôn tỉnh dậy, thấy trong người khỏe hơn rất nhiều. Hắn cũng biết là nhờ có Vương Tử Dị ở lại chăm sóc hắn.
Quần áo chỉn chu rồi, Thái Từ Khôn mới xuống lầu để chuẩn bị tới công ty. Hắn cũng chẳng có thói quen ăn sáng. Nhưng khi vừa bước xuống thì hắn đã thấy Vương Tử Dị trong phòng bếp rồi.
- Ăn sáng rồi đi!
- Được.
Hắn nghe theo lời Vương Tử Dị, vào trong ăn sáng. Ăn xong thì Vương Tử Dị đòi hắn đưa tới công ty vì đêm trước là hắn đưa anh về, hắn cũng nghe theo.
Xong xuôi, hai người lên xe nhưng Vương Tử Dị lại cầm lái. Thái Từ Khôn yên vị ngồi bên cạnh. Vương Tử Dị quay người qua bên Thái Từ Khôn, rướn sang định làm gì đó. Hắn cảm thấy nguy hiểm liền lập tức che miệng : "Anh định làm gì?". Vương Tử Dị thấy hắn làm vậy thì khẽ nhếch miệng: "Thắt dây an toàn!".
Nghe câu nói của hắn xong, Thái Từ Khôn xấu hổ, từ từ hạ tay xuồng, không cảnh giác nữa. Cuối cùng hắn là bị anh lừa. Vương Tử Dị lợi dụng, đè hắn xuống mà hôn lên môi, xong rồi thì cười xấu xa, thắt dây an toàn cho hắn. Thái Từ Khôn bị lừa thì máu dồn lên não, quay qua nhìn anh bằng ánh mắt giận dữ.
- Anh..!
- Nhìn ta làm gì?
- ...
Hắn liền không thể nói gì nữa. Sao anh ta có thể làm như chưa có gì xảy ra?
Vương Tử Dị lúc này mới bắt đầu lái xe tới công ty hắn. Lúc đầu thì nằng nặc đòi Thái Từ Khôn đưa đi làm, lúc sau lại đưa hắn tới công ty rồi đổi ý, tự bắt xe đi làm. Thái Từ Khôn thấy con người này đúng là khó hiểu, liền bảo anh cứ đi xe hắn tới công ty, khi nào có dịp hắn sẽ đòi lại xe.
Thái Từ Khôn xuống xe thì bắt gặp Chu Chính Đình ở phía xa xa đang tới gần. Tới gần chiếc xe, thấy người ở trong là Vương Tử Dị, Chu Chính Đình chào hỏi rất đàng hoàng. Một lúc sau, có một chiếc xe khác cũng tới, đó là người của Vương Tử Dị. Anh lên xe đó tới công ty và để lại xe cho Thái Từ Khôn, trước khi đi còn không quên chào hắn một câu.
Chu Chính Đình thấy người đã đi xa thì mới nghi hoặc nhìn từ đầu đến chân Thái Từ Khôn. Anh phát hiện trên cổ hắn có dấu răng, rõ ràng là bị cắn. Chu Chính Đình lại nhớ lại ngày Thái Từ Khôn nghỉ bệnh, điện thoại hắn là có người khác nghe giúp. Không lẽ ...
- Cậu và anh ta có gì?
- Chuyện gì?
- Cậu và Vương Tử Dị?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic][Dị Khôn][Vương Tử Dị x Thái Từ Khôn] Khi Vương Thiếu Gặp Thái Tổng
Short StoryCao lãnh mà gặp lạnh lùng thì ...