Prologue

28 0 0
                                    

Shaina Rose Balteros.

Ako nga pala si Shaina but you can call me shai nalang.I'm 15 yrs old at nag aaral ako sa Valerians-Curteza University (VCU).I'm grade 10 students now.
Isa ako sa pinakamagandang babae sa mundo de jwk lang maganda naman ako,masipag,maykulay ang buhok ko na white sa taas at violet sa huli ang cute kaya tignan,mapagmahal sa mama at kapatid ko lang i hate papa kaseh iniwan niyakami nila mama,sexy naman ako pero maypagkaboyish kaseh ako,pusong bato,at higit sa lahat BITTER.

Hindi naman talagah ako bitter eh bukas lageh ang puso ko sa kung sino mang gustong pumasok.

Nung second year palang ako dito sa VCU halos maraming nanliligaw sa akin pero hindi ko muna inatupag kaseh bata pa ako at nung grade 9 na ako palagi nalang akong pinupush ng mga bespar ko na dapat magkalovelife na ako dahil itong ganda kung to wala daw akong lovelife eh pake ko sadyang maganda lang talagah ako nu!

At sa oras ng pag-uwi ko marami ako nadadaanang lovers ang swesweet nga nila eh kaya napagtanto ko kaya ko nabang magmahal at buksan ulit ang puso ko kaseh nakasara ito nung elementarya palang ako dahil sa tatay kong gago nanapaka chickboy di makuntento sa iba eh kinasal pa sila ng mama ko sana wag nasiyang bumalik at dahil naiisip ko ang papa ko muli na namang nagsara ang puso ko saklap talagah nu panira ng mood ang walang kwentang lalaki nayun!!!

Inatupag ko nalang ang pag-aaral ko at nung naggrade 10 ako may lumapit saking napakagwapong lalaki mabait,matalino at sobrang cute sama nadin nating ang gwapo halos ang lakas ng tibok ng puso ko pagnakikita ko siya at nilalapitan ako at oo nanliligaw sa akin halos hinahatid ako sa bahay sabay kaming nagrereview he always taking care of me kaya ano pabang kailangang kong patunayan na siya na nga ang the one!!!:)kaya naging kami ni lance at ngayon ko lang naranasan ang ganitong feelings.

1.Lance Jake Forteza:)


Diary Ng BitterWhere stories live. Discover now