[Chapter 5]

4 0 0
                                    

Shai pov.

Anong problema ng kyle nato kanina pa tingin ng tingin sa kin kabadtrip!

Ang tagal namang magdiscuss ng prof na to naiirita na ako sa kyle nato eh nasa side ng likod ko siya at kanina nakatingin sa akin haystt maupakan ko kaya to!pero hindi eh cousin siya ng may-ari dito pero pake ko ba di naman niya kanya tss yaan na ngalNg....

-----Break-----

"Bes tara na".anyaya sakin ni abegail

"A-ah cgeh bes tara".sagot kong nauutal kaseh nahihiya akong tumayo eh baka tignan na naman ako ng kyle nato isapa uupakan kona talagah.

"Besh ano meryenda mo?"tanong sakin ni shanel na besh kong bakla.

"Kung ano nalang sa inyo"sagot ko naman kaya umorder na silang dalawa ni abegail.

Kami naman ni Francess nakaupo dito sa table namin ng biglang lumapit si kyle tss buwiset na to.

"Hey can i join?"tanong nito at tinignan ko siya pero di ako sumagot.

"Hindi pwede taken nayan"sabi ni francess buti naman nagsalita siya pero taken daw hindi naman ako taken ah..ayy yung upuan pala nila bes tss assumera ka talagah shai.

"Ahhh ok well nandito nga pala ako maygusto sana akong tanungin?"sabi nito.

Diparin ako nagsasalita kaya sinenyasan ko si francess na siya ang magsalita.

"Ano yun?"tanong ni francess haystt salamat naman eh ano ba kasing kailangan ng kyle na to!

"Uhm hindi ba talagah nagsasalita tung kaibigan niyo?"tanong niya sabay tingin sakin.

Yun ba ang itatanong niya pwes walang siyang pake!

Hindi na nagsalita si francess mabuti nayun tsaka napakawalang kwenta naman ang tinatanong nito.

Ang tagal naman nina abegail para umalis natong buwiset nato.

"Ohh si kyle!"sigaw naman nina abegail.

"Uhmm kyle gawa mo dito?"sabi naman ni shanel sabay hawak sa balikat ni kyle.

Ang lalande mga frend!

"Ah nothing but i just want to know,whats your name?"sabi ni kyle sabay tingin sakin.

No response parin ako.

"Ahh miss quite right?"sabi naman ni kyle gusto ko sanang matawa pero no!inis ako ok!?siraulo batong lalaki na to pero mukang mabait naman.

"Ah kyle pasensya kana jan sa kaibigan namin ha?nasa moved on stage paka kasi siya kakagaling lang kaseh sa bh"sabi naman ni abegail.pinagsasabi neto!

"Bh?"iritadong sagot naman ni kyle.

Nuba kashe yun!

"Broken Hearted"sabay na sagot nina abegail at shanel.

Langya ng mga to nakamoved on na nga ako eh!

"Pwede ba kumain na nga tayo gutom na ako eh!"sagot ko sa kanila.

"Oh there u are nagsalita kadin ang sarap namn dinggin amg boses mo"sabi naman nitong kyle nato.napipikon na ako eh.

"Pwede ba kung wala kanang ibang sabihin para marinig ang boses ko umalis kana kase kakain na kami at istorbo ka"sagot ko.

Kaya napakamot siya.

"Ok easy easy aalis na po ako ang mahalaga narinig ko na boses mo haha babay"sabi naman niya at nagflying kiss pa.

Pepektusan kuna sana eh kainis!aishh..

"Bes naman wawa naman si fafa kyle ang bait kaya"sabi naman ni shanel.

Diary Ng BitterWhere stories live. Discover now