Kyle pov.
Nandito ngayun ako sa mansion namin kakauwi ko lang galing USA at galing ako sa school kanina grabe mga girls doon nakakabingi mga tili sobrang gwapo naba ako para pagkaguluhan haha;)
Pero may isang babae akong nakita kanina sa room namin parang tumibok tong puso ko kaseh ngayun lang ako nakakita ng ganung ganda ang buhok niya white sa taas tska violet sa baba pero its look good tapos yung mata parang anghel tapos yung ilong sakto lang tapos yung labi ang gandang tignan yung skin color niya ang puti tapos tama lang ang height at sexy katawan almost perfect!
Pero ngalang walang emosyon sa mukha habang tinitignan ko siya mula ulo hanggang paa maypagkaboyish parang ang tapang niya at super cool.I think I like her a lot!
"Sir baba nadaw po kayo magdidinner naraw po kayo"sabi nung yaya kaya bumngon na ako nakahiga kaseh ako habang naiisip yung babae ano kayang pangalan nun?parang gusto ko siyang makilala..
Bumaba na ako at dumeretso sa dining room..
"Hows your day son?"sabi sakin ni mama.
"Its good mom"sagot ko namam.
"Good common lets eat"sabi naman ni mommy.
Umupo na ako at kumain pagkatapos kung kumain dumeretso na ako sa kwarto ko at natulog.
○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○○
Tok*tok*tok*
"Hon wake up"sabi ni mommy habang kinakatok ang door ko.
"Mom 5 min. plss"sagot ko naman.
"Your late"sabi naman niya.
"Fine."sagot ko naman.
Kaya bumangon na ako at binuksan ang pinto.
"Goodmorning mom".sabi ko kay mama.
"Goodmorning to son come on lets eat"sagot naman ni mama.
Bago sumagot si mama sa morning ko naiisip ko nga pala yung babae.
"Uhmm I'm sorry mom sa school nalang ako kakain i have to go baka malate ako"sagot ko kay mama.
"But son.."hindi na niya natuloy ang sasabihin niya kaseh kiniss konalng siya sa chicks at clinose ang door at naligo na ako at etc.....
Bumaba na ako at nagpaalam kila mama at sumakay na sa kotse ko.
-----at the school-----
Bumaba na ako ng biglang magsigawan ang mga babae haystttt ang hirap maging gwapo.(Daw??)
Pero hindi ko na sila pina sin at dumeretso sa room namin at got it nakita ko na siya pero parang ang bad mood niya ngayun panu nayan?
Pagpasok ko nagsigawan na naman ang mga clasmates kong babae pero siya lang ang hindi iba talagah siya parang ayaw niya sa mga lalaki.
Pumunta na ako sa chair ko habang tinitignan siya nakita ko pang tumingin siya sakin kaya napatingin ako sa iba tapos bumalik siya sa dati.
Shes so beautiful.
YOU ARE READING
Diary Ng Bitter
RandomNungbata pa ako parati kong iniisip kong maymamahal din kaya sa akin.May the one bang nakalaan sa akin kung meron man sa hindi niya ako sasaktan dahil yan ang pinaka hate ko sa lahat yung nasasaktan kaseh iniwan kami ni papa kaya kami nalang ni mama...