Chap 1: Trò đùa dễ thương

369 21 5
                                    

Một ngày nắng hạ tất cả mọi người trong trường XXX được nhận phòng nội trú sau một tháng học thử. Có một người con gái có mái tóc màu hạt dẻ được buộc đuôi ngựa cao xách theo một đống đồ đằng sau đi tới căn phòng 1207.

Cô đi tới căn phòng, mở cửa và bước vào. Ngay lúc đó cô bắt gặp một ánh mắt sắc sảo.

- Xin hỏi? Cậu là....

- À... tớ là Vương Trịnh Mễ người ngồi đằng sau cậu. Có vài lần tớ làm rớt bút cậu nhặt giùm đấy và cả một số lần khác cậu dặn dò bài tập của thầy Thanh nữa.

Cô gái đó suy nghĩ một hồi lâu

- À oke tớ nhớ rồi. Vậy chúng ta giúp đỡ nhau nhé, tớ là Du Tiểu Dao

Tiểu Dao mỉm cười, cô đưa tay ra ngụ ý muốn bắt tay Trịnh Mễ, Trịnh Mễ cũng chẳng ngại gì mà đáp lại cú bắt tay đấy, cô không quên nở một nụ cười mỉm đầy gian xảo. Nụ cười đầy ẩn ý ấy khiến cho Tiểu Dao nhà tao cảm thấy khó hiểu, nhưng vì bản tính vô tư của cô nên cô cũng chẳng để tâm mấy.

Và từ bây giờ cả hai người sẽ là bạn cùng phòng. Sau cuộc chào hỏi nhau, họ bắt đầu vào cuộc lao dọn căn phòng ký túc của hai người. Tất cả đồ dùng cá nhân đều được nhà trường chuẩn bị, họ chỉ cần dọn dẹp lại và sắp xếp góc phòng của mình là có thể dùng.

Hai người phân công nhau dọn dẹp, Trịnh Mễ được phân công sắp xếp đồ ở nhà vệ sinh và nhà tắm, Dao Dao thì là phòng bếp. Riêng chỗ ngủ và học hành mỗi người tự thu xếp và sắp xếp, hai người bắt tay vào làm việc.

Sau một vài tiếng, căn phòng hoang sơ bụi bặm đã trở thành một căn phòng gọn gàng xinh xắn. Trịnh Mễ đã quá mệt sau khi dọn dẹp căn phòng lớn, cô tất thảy nằm xuống giường êm ấm của mình. Dao Dao vừa  xếp đóng sách của cô rồi quay sang đã kêu Trịnh Mễ đi tắm trước. Trịnh Mễ nghe thế từ từ ngồi dậy, cô toả ra một luồng khí ranh ma đi tới chỗ Dao Dao và ghé sát vào tai, nói với giọng mê hoặc đầy sự khêu gợi.

- Cậu có muốn tắm với tôi không? Tôi thấy cậu cũng mồ hôi nhiều đấy.

Mặt Dao Dao bất ngờ đỏ lên, cô giật mình rồi đẩy Trịnh Mễ ra xa.

- Biến thái!!

Hai người đã từng nói chuyện với nhau trong lớp nhưng chỉ nói được vài câu, cả hai đều không biết về nhau nhiều cho lắm.

Thấy được gương mặt xấu hổ của cô, Trịnh Mễ liền cười nhếch môi và quay lưng đi tắm. Tiểu Dao choáng ngợp, cô kéo ghế ra và ngồi vào bàn học. Hai bàn tay đặt trên má vỗ nhẹ vài cái. 

- Dao Dao ơi là Dao Dao, mày là gái thẳng đấy sao mày có thể đỏ mặt chứ.

- "Nhưng tại sao tim mình lại đập nhanh chứ.... "

Đang suy nghĩ thì bỗng Trịnh Mễ từ trong nhà tắm la to làm đứt mạch suy nghĩ của cô

- Tiểu Dao có ngoài đó không vậy? Lấy giùm tôi cái khăn xanh lam trong cái vali đen dưới giường đi.

Dòng suy nghĩ dừng đột ngột và Dao Dao quay về hiện thực.

- Tiểu Dao nhanh lên! Tôi sắp chết cóng rồi đây này.

Tiểu Dao đã nghe được lời nói của Trịnh Mễ, cô liền đứng dậy đi tới giường của Trịnh Mễ kéo cáu vali đen đó ra và tìm khăn xanh lam. Đã tìm được cái khăn, cô chạy tới nhà tắm đưa cho Trịnh Mễ. Với thân hình nhỏ bé cô chạy lon ton vào đưa cho Trịnh Mễ.

- Đây này!

Vừa nói cô xoay qua nhìn Trịnh Mễ rồi đỏ mặt.

- Câ......Cậu lau người giùm tôi đi

Vừa nói vừa chạy ra với suy nghĩ.

"Dao Dao tại sao mày lại chạy chứ? Chúng ta đều là con gái mà. Nhưng sao tim mình đập mạnh quá, phải bình tĩnh nào".

Cô dựa vào bức tường và hít một hơi thật sâu rồi lấy lại bình tĩnh. Cùng lúc đó Trịnh Mễ đi ra và nhìn thấy Dao Dao đang dựa vào bức tường đôi tay che mặt lại. Cô ta cười nhếch mép từ từ tiến lại gần ép sát Dao Dao vào tường. Tim của Dao Dao lúc này gần như muốn vỡ ra thành trăm mảnh.

- Cậu làm gì đó? Tránh ra cho tôi đi

- Cậu đã nhìn thấy cơ thể của tôi rồi la làng sao? Không tính chịu trách nhiệm à.

- Tại cậu kêu tôi lấy khăn chứ bộ.

Trịnh Mễ lại cười gian xảo rồi tiến lại gần Dao Dao thì thầm vào tai.

- Cậu dễ thương thật! Tôi chỉ đùa thôi!

Ngay lúc này, mặt Dao Dao đỏ lên như trái cà chua vừa chín mọng, cô lấy hết can đảm và nói thẳng vào mặt Trịnh Mễ.

- C... Câ..... Cậu thật đáng ghét. Tôi là gái thẳng nhé nên cậu không làm được gì tôi đâu.

Trịnh Mễ cười nhẹ, cô càng dùng cơ thể của mình ép sát Dao Dao hơn. Hai thân thể lúc này gần như chạm vào nhau, điều đó càng làm cho Dao Dao khó xử hơn.

- Cậu bướng thật. Tôi sẽ cho cậu biết thế nào là "bẻ cong".

Nói xong Trịnh Mễ cuối xuống, cánh tay vòng qua chân và đầu sẵn sàng bế Dao Dao tới giường của mình. Cô mạnh bạo quăng Dao Dao xuống giường, đè cô xuống. Trịnh Mễ nhẹ nhàng đưa bờ môi tới cổ rồi ngực. Dao Dao đỏ mặt, cô dường như  không thể kháng cự. Trịnh Mễ nhẹ nhàng tới đâu thì Dao Dao lại vùng vẫy tới đó. Không thể kháng cự lại cô lên tiếng với giọng nói run rẩy.

- Cậu buông tôi ra. Đừng..... Đừng.......Dừng lại đi.

Trịnh Mễ không nói gì chỉ cười gian xảo và làm tiếp những gì mình còn dang dở.

********
26/10/2017

[BH] [Tự Viết] [Tạm Ngưng] Mối tình đầu ngang trái!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ