- Này đừng làm vậy chứ! Bỏ ra, tôi đang bị thương.
- Tôi có làm gì đâu chứ cậu nói gì vậy. Tôi chỉ đang giúp thôi mà.
Miệng thì nói là giúp nhưng bàn tay hư hỏng của Trịnh Mễ nào đâu làm thế. Cái bàn tay thon dài chết tiệt đó len lỏi qua từng khe hở trên cơ thể của Dao Dao. Những hơi thở mạnh phát ra từ miệng Dao Dao làm cho cô càng thêm hứng thú. Cô nhìn thấy gương mặt đỏ ửng vì ngại ấy, đôi mắt sợ hãi nhắm chặt lại, mặc cho những hành động kháng cự của Dao Dao cô vẫn tiếp tục.
- Á. . . Đ ừng.
Trịnh Mễ bỗng dừng lại, cô nhẹ nhàng hôn lên trán của Dao Dao và nói
- Ha ha đùa cậu vậy đủ rồi, cậu ngủ đi. Sáng mai tôi giúp cậu tắm.
Trịnh Mễ quay về giường của mình nằm, Dao Dao thì nằm trên giường của mình đầu óc cô cứ rối hết cả lên như kiểu có một đống con chim đang bay vòng vòng trong đầu cô. Gương mặt của cô lúc này đỏ ửng lên thể hiện rõ sự ngại ngùng, quá bối rối cô kéo chăn lên che mặt mình lại và ngủ.
.
.
.- BÀ CHỦ DAO DAO!
Một tiếng la lớn từ Trịnh Mễ, cô đang đứng dưới chân giường đợi Dao Dao. Nghe thấy tiếng la lớn Dao Dao giật mình tỉnh dậy, cô khó chịu cau mày lại trong khi đang còn mớ ngủ.
- Gì thế tôi đang ngủ mà, bây giờ mới 6:14 thôi mà.
- Đúng đấy! Cô mau dậy để tôi tắm rửa nào hôm qua cô chưa tắm đó.
Dao Dao mệt mỏi ngước lên nhìn Trịnh Mễ thở dài rồi nói
- Thôi mệt lắm tôi tự tắm được.
- Chắc không?
Dao Dao từ từ ngồi dậy, cô ngáp lên ngáp xuống đi từng bước khập khiễng lấy đồ với khuôn mặt còn mơ ngủ. Đang bước đi từ từ tới nhà tắm thì Dao Dao bỗng nhiên trượt chân, cô hoảng hốt la lên
- Á!!!
Cô vì quá sợ nên đã nhắm mắt lại không dám mở mắt ra. Cô té rồi ư, tại sao cô không cảm nhận được cảm giác đau ngược lại còn cảm nhận được thứ gì mềm mềm trước ngực mình. Cô từ từ mở mắt ra thì cô thấy cả người mình đang nằm lên Trịnh Mễ.- Cô nặng thật đấy.
- Cái gì chứ?
- A! Đau đau, tôi đùa thôi.
- Làm phiền cậu rồi, để tôi đứng dậy.
- Nằm yên đó, để tôi tắm cho cậu.
Dao Dao chưa kịp phản ứng lại thì Trịnh Mễ đã bế cô lên vào nhà tắm, nhẹ nhàng đặt cô vào bồn tắm, nhấc chân cô lên bệ thành. Dáng vẻ ân cần của Trịnh Mễ lúc này đã làm cho cô xiêu lòng nhẹ, cô chỉ biết nhìn Trịnh Mễ say đắm.
- Nhìn gì nữa! Cô muốn tôi cởi áo cho cô hả!!!
- À. Không không tôi làm được.
" Mình bị làm sao vậy Dao Dao? Đầu óc mấy nay cứ trên mây. "
Dao Dao ngượng ngùng ngồi đơ ra. Trịnh Mễ kéo rèm ở giữa lại cho Dao Dao cởi đồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [Tự Viết] [Tạm Ngưng] Mối tình đầu ngang trái!
RomanceCặp đôi chính: Vương Trịnh Mễ x Du Tiểu Dao Du Tiểu Dao là một học sinh ưa tú được nhiều người biết tới. Cô là học sinh của trường XXX và cô học lớp 11C khoa Công Nghệ Thông tin. Vương Trịnh Mễ là một tomboy học khá được, cô ta thích chơi bóng rổ v...