Biểu hiện của Kim Hee Chul vẫn vô cùng bình tĩnh. Từ lúc ông bị bắt đến bây giờ, mặc dù bị giam trong môi trường hoàn toàn xa lạ, nhưng từ đầu đến cuối ông vẫn không thốt lên câu nào, cũng không cố gắng vùng vẫy, giống như chẳng hề để tâm đến chuyện sống còn của mình vậy.Lee Yong Sik đi vào phòng Kim Hee Chul, thấy ông đang ngồi nhàn nhã trên ghế sofa, tự pha trà cho mình thì hơi nhíu mày, trong mắt hắn thoáng qua tia hứng thú. Hắn ngồi xuống một chiếc ghế sofa bằng da khác chỗ bàn trà.
"Kim lão tiên sinh không hề có chút lo lắng nào cho tình cảnh của mình sao? Đó là do ông đã chắc chắn cháu trai ông sẽ đến cứu ông ra khỏi đây?"
Kim Hee Chul nhìn vào khuôn mặt tuấn mỹ của Lee Yong Sik, khẽ cười hỏi:
"Lo lắng cũng chẳng làm được gì không phải sao? Chẳng lẽ nếu biểu hiện của tôi rất hồi hộp, lo sợ, thì cậu sẽ thả tôi ra sao?"
Lee Yong Sik nhếch môi, tán dương:
"Không hổ là người đã thấy đủ sóng to gió lớn, suy nghĩ quả nhiên thông suốt."
Kim Hee Chul rót cho mình một ly trà, dựa lưng vào ghế sofa, chậm rãi nói:
"Đời tôi, chuyện duy nhất chưa từng trải qua đó chính là bị bắt cóc. Thật sự phải cảm ơn cậu vì đã cho tôi cái trải nghiệm này."
Ông uống một hớp nhỏ trà, cuối cùng hỏi:
"Cậu đã đưa ra điều kiện gì với Jisoo?"
Lee Yong Sik nâng bình trà lên, cũng tự rót cho mình một ly, đưa lên mũi ngửi ngửi, đôi môi mỏng khẽ mở:
"Jennie Kim."
Hắn dừng một lúc, bổ sung:
"Chỉ cần anh ta chịu đưa Jennie tới trước mặt tôi, tôi sẽ thả ông ra."
Trong lòng Kim Hee Chul rất kinh ngạc. Ông tưởng điều kiện của đối phương sẽ là bao nhiêu phần trăm cổ phần hoặc là bao nhiêu tiền mặt... không thể ngờ điều hắn muốn lại là Jennie . Thế nhưng cô lại là người Jisoo yêu. . . . . .
Ông đặt ly trà xuống bàn, cúi đầu nhìn làn khói lượn lờ trên mặt nước, nhàn nhạt nói:
"Jennie là vợ chưa cưới của Jisoo, nó sẽ không nhường Jennie cho cậu đâu, cho dù cậu dùng tôi để uy hiếp, nó cũng sẽ không đồng ý."
Lee Yong sik cười lơ đễnh, nói không hề phô trương thanh thế:
"Từ lúc tôi nhìn trúng Jennie, cô ấy chỉ có thể thuộc về tôi. Đừng nói bọn họ bây giờ còn chưa cưới xin, cho dù có cười rồi tôi cũng phải giành cô ấy về bằng được."
Hắn nhìn về phía Kim Hee Chul, dùng giọng đầy từ tính nói:
"Tôi rất muốn nhìn xem, giữa ông và Jennie , phải chọn một trong hai, Jisoo sẽ chọn ai."
Hắn nói tiếp:
"Một là ông nội đã ở bên mình hai mươi mấy năm qua, một là người phụ nữ chỉ mới ở bên mình được một vài tháng."
Kim Hee Chul dựa lưng vào ghế sofa, bình tĩnh nói:
"Nếu như là tôi...tôi sẽ chọn người phụ nữ của mình, bởi cô ấy mới là người ở với tôi đến trọn đời. Tôi nghĩ lựa chọn của Jisoo cũng sẽ như thế thôi."
Khóe môi Lee Yong Sik nhếch lên xem thường. Hắn lấy chiếc điện thọai di động ra, bấm một dãy số, lên tiếng hỏi:
"Tổng giám đốc Kim, đã chọn xong chưa?"
Lúc điện thọai di động của Jisoo đổ chuông, anh và Jennie vừa mới vào ở trong khách sạn. Jisoo đưa điện thọai tới trước mặt Jennie , dùng ánh mắt ra hiệu bảo cô nghe điện thọai, còn mình mở hành lý lấy chiếc laptop màu đen ra, mở nắp lên khởi động máy tính.
Jennie cầm điện thọai di động đi vòng đến phòng ngủ mới ấn nút nghe, đề phòng việc đối phương sẽ nghe thấy tiếng gõ phát ra từ bàn phím. Cô ngồi xuống bên mép giường, lên tiếng:
"Tôi là vợ chưa cưới của Jisoo, hiện giờ anh ấy đang tắm, xin hỏi ông có chuyện gì không?"
Lee Yong Sik sững sờ một lúc. Hắn không ngờ người nhận máy là Jennie. Hắn cười ha ha:
"Cô gái, nhớ tôi không? Tôi nhớ em lắm lắm."
Kim Hee Chul khẽ nhíu mày, đối với việc Jennie nghe điện thọai cũng hơi bất ngờ.
Cứ như là đến lúc này Jennie mới biết đầu điện thọai bên kia là Lee Yong Sik vậy. Cô không hề che giấu sự chán ghét của mình, lạnh lùng nói:
"Lee Yong Sik, thủ đoạn của anh đúng là càng ngày càng bỉ ổi. Ông nội đâu?!"
Lee Yong Sik lơ đễnh đáp:
"Bỉ ổi hay không tôi không quan tâm, có tác dụng là được rồi."
Hắn dừng chưa được mấy giây, lại nói tiếp:
"Xem ra Jisoo đã kể hết mọi chuyện cho em nghe rồi. Vậy em có suy nghĩ gì? Nếu em muốn tốt cho hắn thì hãy ngoan ngoãn tới chỗ của tôi."
Hắn nói với cô, giống như con sói xám lớn dụ dỗ cô bé quàng khăn đỏ:
"Chỉ cần em đến ở bên cạnh tôi, tôi sẽ thả Kim Hee Chul rời đi mà không có chút tổn hại nào, hơn nữa còn đảm bảo sẽ không bao giờ tìm Jisoo gây phiền phức nữa. Còn em, sẽ được hưởng thụ cuộc sống vô cùng tôn quý với quyền lực ngập trời. Những thứ Jisoo có thể cho em, tôi cũng sẽ cho em không thiếu; Thứ hắn không thể cho em, tôi vẫn có thể cho em."
Kim Hee Chul quan sát Lee Yong Sik một lần nữa, rút cuộc người này là ai? Mặc dù trông hắn có vẻ là người có thế lực, nhưng quyền lực lại ngập trời. . . . . . Đột nhiên ông có cảm giác, người này có điểm gì đó rất giống với Jisoo, cụ thể là gì ông cũng không rõ lắm.
Jennie không để ý đến lời của hắn, dùng giọng cứng rắn, mạnh mẽ nói:
"Để ông nội nghe điện thoại."
Lee Yong Sik không hề để ý đến thái độ ác liệt của cô, đặt điện thọai xuống dưới bàn trà, bật loa ngoài lên.
Kim Hee Chul nhìn về phía chiếc điện thọai di động, cười ôn hòa nói:
"Jennie à, ông nội đây."
"Ông nội, anh ta có làm gì ông không?" Jennie quan tâm hỏi.
Trên mặt Kim Hee Chul lộ vẻ vui mừng, ông cười ha ha đáp:
"Bây giờ ông giống như là khách của cậu ta vậy."
Jennie thấy Jisoo đi vào, biết anh đã tìm ra vị trí cụ thể của ông nội nên nói vào điện thọai di động "Để Soo nói chuyện với ông". Cô nói xong, đưa điện thoại di động cho Jisoo .
BẠN ĐANG ĐỌC
(cover \ Longfic) JenSoo - Tình yêu bá đạo của tổng giám đốc Hắc Bang
FanfictionCâu chuyện tình trong tác phẩm Tình Yêu Bá Đạo Của Tổng Giám Đốc Hắc Bang là một câu chuyện rất hiếm gặp khi mà cô - một sát thủ chuyên nghiệp đánh thuê cho một tổ chức bí mật, riêng diện mạo của cô thì ngoài tổ chức ra thì không còn ai có thể nhìn...