Jiyeon nhìn bóng lưng anh bế Minyeon rời đi, khóe miệng giật giật giễu cợt, xoay người đi vào phòng ngủ của Jensoo, tháo khuyên tai đặt lên trên tủ đầu giường, kéo cửa sổ sát đất, hai tay nắm chặt thành quyền, biến mất khỏi biệt thự.
"Jensoo! Rút cuộc là đã xảy ra chuyện gì?!" Ngoài phòng giải phẫu, Minho vội vã chạy đến bên cạnh Jensoo, chất vấn.
Taekook vừa mới chạy đến sau anh, căng thẳng nhìn chằm chằm phòng giải phẫu, đồng thời cũng để ý đến câu trả lời của Jensoo .
Jensoo không trách sự vô lễ của Minho, nói xa xôi: "Chính cô ấy tự ngã từ trên tầng xuống."
Minho cau mày, đang muốn nói gì, liền bị cắt ngang.
"Tiểu Minie!" Chaeyoung đạp giày cao gót cộp cộp cộp chạy đến trước phòng giải phẫu, hốt hoảng gọi.
Lisa giữ chặt thân thể cô, bàn tay với khớp xương rõ ràng nhè nhẹ, từ từ vỗ vỗ lưng cô, tỏ vẻ an ủi.
"Thế nào mà đang tốt như vậy lại từ trên tầng ngã xuống?" Jennie và Jisoo đi nhanh tới, cô cau mày nhìn chằm chằm Jensoo hỏi.
Ngay sau đó, Taehyung và Jungkook cũng cùng nhau xuất hiện.
Jensoo như cũ, vẫn nói câu lúc trước: "Cô ấy cố tình ngã từ trên tầng xuống."
"Sao có thể được?!" Chaeyoung mặt tràn ngập khó tin, nhìn chằm chằm Jensoo , thét to.
"Chaeyoung , em bình tĩnh một chút." Lisa chân mày khẽ khép, trầm giọng nói.
"Sao em bình tĩnh được? Tiểu Minie vẫn còn ở trong phòng giải phẫu!" Chaeyoung nói lớn mang theo tiếng khóc nức nở.
"Lisa." Jisoo lạnh lùng nói.
Thân thể Lisa chấn động, sau đó gật đầu một cái, giơ tay lên đánh cho người trong ngực bất tỉnh.
Jisoo đã lên tiếng, sẽ không có người nào dám nói, ngoại trừ Jennie.
Cô đi tới trước người Jensoo , ngẩng đầu nhìn anh, trầm giọng nói: "Đầu đuôi sự việc."
"Cô ấy muốn hãm hại Tiểu Yeonie." Jensoo lạnh mặt nói.
"Con đứng cách các cô ấy một đoạn, định nhận điện thoại, liền nghe thấy tiếng thét chói tai của Minyeon truyền đến từ sau lưng, cô ấy hỏi tại sao Tiểu Yeonie lại đẩy cô ấy. Nhưng mà con biết, Tiểu Yeonie không thể nào đẩy cô ấy được."
Taekook lập tức đoán ra Tiểu Yeonie mà Jensoo nói là ai, chỉ có điều anh vẫn như trước rất khó tin lời của Jensoo , ngay sau đó không nhịn được tức giận hỏi: "Tại sao Tiểu Minie phải hãm hại cô ấy?!"
"Cậu hiểu, không phải sao?" Jensoo dùng ánh mắt vô cùng áp bức nhìn chằm chằm Taekook, nói xa xôi.
Taekook giống như bị người ta giội cho gáo nước lạnh, đúng vậy, anh hiểu được, cô gái kia căn bản không có lí do để ra tay với Tiểu Minie.
"Tiểu Yeonie đâu?" Jenniw hỏi.
Nếu cô ấy muốn cứu Tiểu Minie, nhất định có thể làm cho Tiểu Minie ngã xuống đất bình yên, nhưng mà cô không cứu, mà để mặc cho Tiểu Minie từ trên tầng ngã xuống. Vậy đã nói rõ, Tiểu Minie đã chạm vào ranh giới cuối cùng của cô………..
BẠN ĐANG ĐỌC
(cover \ Longfic) JenSoo - Tình yêu bá đạo của tổng giám đốc Hắc Bang
FanfictionCâu chuyện tình trong tác phẩm Tình Yêu Bá Đạo Của Tổng Giám Đốc Hắc Bang là một câu chuyện rất hiếm gặp khi mà cô - một sát thủ chuyên nghiệp đánh thuê cho một tổ chức bí mật, riêng diện mạo của cô thì ngoài tổ chức ra thì không còn ai có thể nhìn...