Cửa ra rất nhỏ, chỉ có thể đi được hai người cùng một lúc. Đến trước cửa Jisoo liền dừng lại, buông tay Jennie ra, để tùy ý cô chọn ra trước hay ở lại. Anh đứng lại chỉ huy mọi người nghiêm chỉnh, tự động chạy ra ngoài.
Jennie nhìn thoáng qua bóng lưng cao lớn của anh, lẳng lặng đứng sau anh, nhường chỗ để những người khác đi ra.
Chờ đến khi người cuối cùng ra khỏi tầng hầm,Jisoo xoay người kéo tay Jennie , phóng thần tốc về phía trước giống như một con báo săn, chỉ để lại trong không khí một vệt mờ.
"Chủ nhân!" Taeyang đứng ở trước cửa cabin máy bay trực thăng, lớn tiếng hô.
Jisoo lại gia tăng tốc độ một lần nữa, như một cơn gió lao đến chỗ thang dây thì dừng lại. Anh dùng khớp xương của tay trái, quặp chặt chiếc thang dây, lúc Jennie theo quán tính chạm vào người anh, ngay tức khắc cánh tay phải đã vòng chắc quanh eo cô. Anh ngẩng đầu nhìn về phía Taeyang ra lệnh:
"Đi!"
Nhất thời, tám chiếc máy bay trực thăng cách mặt đất khoảng năm mét, lao vút đi.
Máy bay đi chưa được bao xa, bên trong căn nhà ngói liền bị nứt ra, các mảnh vụn bắn toán loạn ra ngoài. Khói đen cùng khí nóng ngút trời tản vào không khí, khiến cho nhiệt độ trong khu rừng tăng lên vài độ, chất lượng không khí cũng giảm xuống nhiều bậc.
Jennie vẫn nhăn mày, không nói gì.
Jisoo biết cô đang suy nghĩ gì nên cũng không quấy rầy cô. Sau khi xuống máy bay trực thăng, anh trò chuyện qua loa với Lisa vài câu xong, liền lái xe đưa Jennie về biệt thự.
"Jisoo !"
Đột nhiên bị nước ấm xối vào tóc cùng quần áo đang mặc, Jennie tức giận, ngẩng đầu nhìn kẻ vừa làm chuyện xấu quát lên.
Môi Jisoo khẽ nhếch. Anh tắt vòi nước, dùng giọng khêu gợi hỏi:
"Đã tỉnh rồi?"
Jennie trừng mắt nhìn anh, phản ứng bị chậm nửa nhịp, lẩm bẩm:
"Gì chứ?"
Jisoo đè cô lên trên vách thủy tinh trong phòng tắm, cúi đầu mắt đối mắt, mũi đối mũi với người kia, lạnh lùng nói:
"Lực chú ý của em đã để ở trên người khác quá lâu. Anh đã nói rồi, trong đầu em chỉ cần chứa một mình anh là đủ."
Miệng Jennie há ra định giải thích, liền bị đối phương dùng môi chặn lại, chỉ còn lại tiếng: "Ưmh~"
Nhất thời trong không khí chỉ còn những âm thanh “hưng phấn”, khiến người nghe thấy cũng phải tai đỏ tim đập.
Dần dần, nụ hôn với danh nghĩa "trừng phạt" đã trở nên biến chất. Jisoo tiến dần lên phía trước nửa bước, để cho khoảng cách giữa mình và Jennie co lại bằng không, đôi tay anh bâng quơ châm lửa trên người cô.
Jennie chỉ cảm thấy những nơi bị Jisoo sờ qua đều trở nên nóng rát. Cô đưa hai tay bấu thật chặt trên vòng eo săn chắc, gầy gò của anh, cố gắng để mình được thoải mái hơn.
Jisoo đưa tay xé bộ đồ cản trở trên người cô ra. “Rọat” một tiếng, chiếc áo sơ mi đã tan tành.
Jennie không biết nói gì, dùng giọng hơi khàn nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
(cover \ Longfic) JenSoo - Tình yêu bá đạo của tổng giám đốc Hắc Bang
FanficCâu chuyện tình trong tác phẩm Tình Yêu Bá Đạo Của Tổng Giám Đốc Hắc Bang là một câu chuyện rất hiếm gặp khi mà cô - một sát thủ chuyên nghiệp đánh thuê cho một tổ chức bí mật, riêng diện mạo của cô thì ngoài tổ chức ra thì không còn ai có thể nhìn...