CHAPTER 7

97 1 0
                                    

CHAPTER 7

"WHAT DID YOU DO TO MY COFFEE!?" medyo napaurong pa ako sa baritunong sigaw niyang yon. Nakagat ko na lang tuloy ang labi ko at pinaglaruan ko ang kamay dahil sa sobrang kaba.

Bakit kase gumanti pa ako? Ayan tuloy paktay ka talaga mira.Pero kase ang sungit sungit niya eh. Imagined kawawa yung mga mamang tinanggal niya siguro wala na sila ngayon makakain. Hayyy. Ang sungit talaga niya.  Good bye Earth kana ngayon mira dahil para kanang lalapain ng nasa harapan mo.

Ang sama kase kung tumingin. Napayuko tuloy ako. Ssir
ro para tuloy akong batang pinapagalitan ng ama niya dahil my ginawa siyang di kanais nais. *puot

"A-ahm..a-h..e-eh...i-ih----"

"WHAT?? " napaitlag ako dahil sa sigaw niya. Tumingin ako sakaniya pero parang pinagsisihan ko na kase naman parang mangangain na talaga ito.

"Eh? *lunok* Hun sorry na po?"  Pagpapacute ko dito. Ngumuso pa ulit ako para effective. Natigilan naman ito sandali bago tumikhim. Nakita ko pang napalunok ito ng ilang beses at umiwas sakin ng tingin. Nangyare kay boss? *puot

"Get out." Aniya nang hindi pa rin tumitingin sakin. Napatanga tuloy ako. Pero natauhan ng hinila ako nito papunta sa labas.

"Sir---"  di na ako nakaangal ng bigla ako nitong pagsarahan ng pinto. *puot

"Why you gonna be so rude, don't you know I'm  woman too...🎵" kanta ko habang nakasimangot.

"Pfftt.." Nangunot ang noo ko ng my biglang parang nagpipigil na tumawa sa likod ko. Tiningnan ko ito pero dapat di ko na lang ginawa.

O///O

A-ang gwapo 😍

"Hi." Natatawa nitong bati habang kumakaway. Ako? NGANGA! huhuhu first day ko pa lang ngayon pero bakit andami na agad nangyare?!  Nahiya tuloy ako sakaniya.

"Hello?" Buti't hindi ako nautal. Hayys

Ackward lang ako kumaway din dito.  Parang natatae tuloy ako na di mapakali.

"Are you his new secretary?"  Kunwa'y tanong nito pero nakangiti. Nagtataka ko naman siya tiningnan.

"Ye--" naputol ang pagsasalita ko ng may biglang nagsalita baritunong boses.

"What are you doing here ,Xander?" Sabay kaming napalingon ni manong pogi na xander pala ang pangalan. 

"Yow man! Long time no see! " masayang sabi nito pero ang kausap niya ay seryoso lang ito nakatingin sa kaniya. Nang balingan ako nito ng tingin  ay biglang inabot ang kamay ko. Tiningnan ko lang tuloy ito.

"Xander Lee, nice to meet you beautiful lady.. "Pagpapakilala nito. Namula na lang tuloy ako dahil sa kakaibang titig niya sakin.

Kyaaahh!! Omy!! Gwapo ni oppa. Kahit naman di pa ito magpakilala ay mapapahalataang may lahi itong Korean...

Hahalikan na sana niya ang kamay ko ng biglang may tumapik nito.Nabitawan tuloy kamay ko. *puot

Nagulat pa sandali si Sir Xander pero ng makita niya ang my gawa non ay napahagalpak na lang ito ng tawa. Hala! Nabaliw na!

Tiningnan ko si boss sungit pero halos mapaatras ako ng sumalubong sakin ang nakaigting niyang panga at masama niyang tingin. Parang naiimagined ko binabalutan  siya ng maitim na aura.  Nakatayo lang ito sa hamba ng babasagi niyang pinto habang ang kamao niya ay handa na manuntok. WAAAHH ginalit ba ng Xander na to si boss??! Impossible naman kase ako kung ganon?

O___O

Omahgawd!!

Galit ba siya dahil.........





Nagseselos siya dahil akala aagawin ko ang baby Xander niya? O_o



















Bakla ba si boss?




Ouch! T____T

Umuwi tuloy ako ng luhaan. Badtrip ng first day ko.

End of chapter.

~~~~~~~~
A/n: Enjoy & feel reading guys. Thank you sa pagsupporta.😊😘


My Childish SecretaryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon