END ( Chương 1701-1714 + Extra )

10.4K 131 303
                                    

Chương 1968: Nghịch vẫn (1)

Nghịch Phàm rít gào. Bóng dáng Diệt Thánh phía sau hắn cũng rít gào. Ở trong một chớp mắt này, hai người cũng không biết là ai chủ động, cuối cùng lại trong phút chốc trùng điệp lẫn nhau. Sau khi hoàn toàn trùng điệp, mi tâm của Nghịch Phàm, ấn ký này vốn là lỗ thủng, lại trực tiếp hóa thành con mắt thứ ba của hắn, bỗng nhiên mở ra, lộ ra... Đã không còn là ánh mắt của Nghịch Phàm, mà là thuộc về người được gọi là... Diệt Thánh này!

Trong tiếng nổ lớn, vào giờ phút này, thân thể Nghịch Phàm giống như tản ra sóng dao động còn muốn khủng khiếp hơn so với hắn trước đó, lao thẳng đến chỗ Bạch Tiểu Thuần!

Mà Bạch Tiểu Thuần giờ khắc này, thân thể hắn ở dưới bản nguyên vĩnh hằng hình thành vòng xoáy ý huyền diệu nâng lên. Hắn đi từng bước một, đi về phía tinh không. Cho đến trong chớp mắt, khi đi ra khỏi Tiên Vực Vĩnh Hằng, đứng ở tinh không, chính là chớp mắt đến chỗ Nghịch Phàm chúa tể.

Bạch Tiểu Thuần giơ ngón tay lên, điểm ra... chỉ thứ hai!

Chỉ thứ hai, lặng lẽ không một tiếng động điểm ra. Trong nháy mắt, Bạch Tiểu Thuần tóc lại trực tiếp trở nên hoa râm phân nửa. Da tay của hắn cũng hình như mất đi ánh sáng rực rỡ. Sinh mệnh của hắn, sức sống của hắn ở một tích tắc này biến mất, hóa thành lực lượng vô hình, đi cộng hưởng cùng tinh không đại đạo, đi cộng hưởng cùng huyền diệu do bản nguyên vĩnh hằng này hình thành!

Ở trong sự cộng hưởng này, ý huyền diệu xung quanh hắn, theo đó bạo phát ra, dung nhập trong một chỉ này của Bạch Tiểu Thuần, lao thẳng đến chỗ Nghịch Phàm chúa tể đã lao tới!

Sắc mặt Nghịch Phàm chúa tể đại biến. Trong tiếng gầm khẽ hai tay hắn giơ lên. Con mắt thứ ba tại mi tâm của hắn còn bạo phát ra ánh sáng màu đen mãnh liệt, khiến cho bên ngoài thân thể hắn trong một chớp mắt này, hình thành vô số màn ánh sáng màu đen. Bất kỳ một màn ánh sáng nào, là cho dù một đòn toàn lực của chúa tể, cũng vẫn không có cách nào đánh vỡ nát diệt vong vách ngăn!

Lúc này hắm toàn lực ngăn cản. Đồng thời, hắn đã tăng nhanh lao về phía Bạch Tiểu Thuần.

- Ngươi cho dù có thể chấn động vĩnh hằng, nhưng ngươi hiện tại quá mức suy yếu. Chỉ cần tới gần, một quyền liền có thể giết chết ngươi!

Nghịch Phàm rít gào. Mặt Bạch Tiểu Thuần không đổi sắc. Nhưng ở trong nháy mắt khi âm thanh của Nghịch Phàm vang vọng, thân thể hắn cuối cùng lại chấn động mạnh.

Ở trong chấn động này, bên ngoài thân thể của hắn hình thành vô số màn ánh sáng màu đen. Vách ngăn này hình như không thể bị chấn động, lúc này cũng giống như chiếc chiến thuyền màu đen trước đó, trong phút chốc lại giống như trở thành tranh vẽ, bị lau đi từng tầng, trực tiếp bị xóa bỏ. Sau khi xóa đi, nó còn lan tràn đến trên thân thể của Nghịch Phàm chúa tể.

Tiếng gào thét thê lương từ trong miệng Nghịch Phàm chúa tể truyền ra. Thân thể hắn ở một tích tắc này, giống như muốn tan vỡ. Máu tươi phun ra. Đồng thời, con mắt thứ ba tại mi tâm của hắn, cũng chảy xuống máu và nước mắt. Thậm chí tám đạo thân còn lại của hắn, cũng vào giờ phút này, tất cả đều vỡ nát diệt vong tử vong!

Nhất Niệm Vĩnh Hằng FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ