XI ( Chương 501-550 )

24.5K 162 1.3K
                                    

Chương 756: Chết không hối tiếc

Đến cuối cùng tất cả oan hồn trong Minh Hà bị vòng xoáy lôi đi, ngay sau đó sinh ra tiếng nổ rung trời và vòng xoáy sụp đổ!

Lực trùng kích của vòng xoáy sau khi phát nổ lan ra chung quanh, nước Minh Hà bắn ra bốn phía, chỉ trong nháy mắt đã có vô số tiếng kêu thảm thiết vang lên, màn sáng phòng hộ cũng yếu hơn nhiều.

Tổng thể mà nói việc này có lợi cho Trường thành, Minh Hà phân tán và lỗ hỏng trong Minh Hà trên cao đã tu bổ hoàn toàn, người sử dụng lực lượng thúc dục bàn tay đánh vào Minh Hà phát hiện lỗ hỏng biến mất liền thở dài ai oán.

Oan hồn trên chiến trường chết quá nhiều nên rất trống trải, dưới lực trùng kích lớn như thế đám Luyện Hồn Sư không thể điều khiển oan hồn, bọn họ bị cắn trả tổn thương và oan hồn bỏ chạy ra các hướng.

Với năm đại quân đoàn đây chính là cơ hội tốt, đám người Bạch Lân không do dự, bọn họ lập tức giết ngược lại, màn sáng lại tiến lên phía trước, tu sĩ năm đại quân đoàn lao thẳng về phía trước.

Nhất là đám người Triệu Long giống như con ado sắc bén xung phong liều chết ở phía trước, chém giết không ít thổ dân và hồn sư.

Bạch Tiểu Thuần thở dài một hơi, hắn cũng không nghĩ tới Tụ Hồn Đan của mình sau khi cùng nổ lại có uy lực như thế.

- Kỳ quái, không lẽ uy lực lớn như vậy?

Bạch Tiểu Thuần nháy mắt mấy cái, hắn cũng chú ý thấy đám đại nhân vật địa vị cao trong thổ dân đang nhìn chằm chằm tường thành, nhất là nhìn về vị trí của mình với ánh mắt thù hận và điên cuồng, nếu ánh mắt có thể giết người, như vậy Bạch Tiểu Thuần đã chết không còn mảnh xương vụn.

- Ah...

Nội tâm Bạch Tiểu Thuần chột dạ, hắn cảm thấy quá nguy hiểm, nội tâm buồn khổ nhưng không có biện pháp gì khác.

Bạch Tiểu Thuần nhìn lên bầu trời, thế cục chiến tranh biến hóa liên quan nhiều đến cuộc chiến giữa Trần Hạ Thiên và nữ Thiên Nhân Cảnh áo đỏ.

Cuộc chiến Thiên Nhân không cho phép nữ tử áo đỏ phân tâm quá nhiều, lúc ra tay mang theo uy thế kinh thiên động địa, mây máu trên bầu trời quay cuồng, hai người đánh nhau rất kịch liệt, ẩn ẩn có khe hở thời không xuất hiện, mây máu cũng vỡ vụn rất nhiều.

Từ dưới mặt đất nhìn thấy khe hở thời không trên bầu trời, thậm chí còn phát hiện một ít khe hở lan xuống mặt đất, những nơi đi qua mặt đất không ngừng tan vỡ.

Bạch Tiểu Thuần sợ hãi khi nhìn thấy uy lực trận chiến Thiên Nhân, hắn nhìn thấy hồn tu thực lực Nguyên Anh bị khe hở xẹt ngang và hình thần câu diệt ngay lập tức.

- Thiên Nhân...

Bạch Tiểu Thuần hít khí lạnh, đây cũng là lần đầu tiên hắn nhìn thấy Thiên Nhân chiến đấu, có thể nói tâm thần hắn rung động rất mạnh, uy lực đã vượt xa cực hạn của phàm nhân, cũng khác biệt với tu sĩ bình thường.

- Dùng bản thân dung thiên địa, mượn lực lượng vô thượng của thiên địa...

Bạch Tiểu Thuần lẩm bẩm, hắn nhìn hai người trên bầu trời, chung quanh Trần Hạ Thiên và nữ tử áo đỏ, cho dù là gió mây đến hư vô đều biến thành pháp bảo của bọn họ, bị bọn họ dùng phương thức đặc thù ngưng tụ thành thần thông kinh thiên động địa.

Nhất Niệm Vĩnh Hằng FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ