Chương 1518: Long trời lở đất! (1)
Hắn còn cảm nhận được tất cả thân thể của con người bên trong Man Hoang, thậm chí Nghịch Hà Tông, đang run rẩy, lại không có lực giãy dụa, héo rũ. Trong mắt của hắn đỏ đậm, tay phải không chậm trễ chút nào giơ lên, bỗng nhiên hướng về phía bắc mạch, chộp một cái!
Thế giới chi bảo Bắc mạch là đòn sát thủ của Bạch Tiểu Thuần!
Theo ngón tay hạ xuống, mảnh bắc mạch Thông Thiên lúc này đã không còn là đại lục Băng Nguyên, lại ầm ầm chấn động. tất cả ngọn núi trên đó ở dưới đạo pháp của Thông Thiên đạo nhân, đã sớm hóa thành tro bụi.
Thời khắc này chấn động, khiến cho đại lục này vốn đã bị tàn phá, lập tức lại truyền ra tiếng nổ lớn kinh thiên. Ở dưới âm thanh này, những tiếng răng rắc răng rắc vag lên, khiến cho thế giới nổ lớn, thiên địa chấn động.
Từng vết nứt cực lớn theo Thông Thiên Hà đã khô cạn ở hai bên bắc mạch lập tức lan tràn ra, cho đến cuối cùng tới chỗ tiếp giáp với Man Hoang, lại giống như trực tiếp gãy!
Toàn bộ đại lục bắc mạch ầm ầm run rẩy, bắt đầu nghiêng đi, lên xuống không ngừng. Có thể nhìn thấy được vô số đá vụn rơi xuống. Nơi mặt đất của bắc mạch cùng Man Hoang bị gãy đôi, nâng lên thật... Cuối cùng chậm rãi phóng lên trên không trung!
Sau khi phóng lên trên không trung, cả một khối đại lục bồng bềnh. Điều này khiến cho toàn thế giới vào giờ phút này đều có thể nhìn thấy được. Vô số người hít sâu, vô số người hoảng sợ kinh ngạc kêu lên. Ở trong thời khắc sức sống này trôi qua, điều này đã trở thành hình ảnh khiến tất cả mọi người chấn động, cả đời này cũng không có cách nào quên được.
- Trời ạ, này... Đây là cái gì?
- Đó là... Bắc mạch sao?
Cũng chính là ở trong nháy mắt khi đại lục bắc mạch phóng lên trên không trung, đại lục này đột nhiên tản ra ánh sáng màu xanh nhạt. Cẩn thận quan sát, có thể nhìn thấy được những ánh sáng này thình lình đều từ trong từng vết nứt kia tản ra. Theo ánh sáng càng thêm mãnh liệt, tất cả sinh mạng trên đại lục bắc mạch đều biến mất, bị hút vào đến bên trong thế giới pháp bảo. Cùng lúc đó, những tiếng ầm ầm vang vọng không ngừng. Từng khối đá lớn đá vụn, từ trên đại lục bắc mạch rơi xuống. Cho đến khi toàn bộ bắc mạch, trên bầu trời... ở dưới vô số hòn đá rơi xuống, hình thành hình dáng của một thanh... Đại kiếm!
Hình thành... thế giới chi bảo, đại kiếm bắc mạch!
Đại kiếm màu xanh lam, khiến cho thế giới đã tử vong này vẫn bị ảnh hưởng. Các nếp uốn trên bầu trời càng nhiều hơn. Mặt đất tràn ngập những vết nứt. Một uy áp mãnh liệt đến cực điểm, không có cách nào hình dung, từ phía trên thanh đại kiếm này, khuếch tán ra.
Lúc này sau khi hóa thành thế giới chi bảo chân chính, trên thanh đại kiếm này hiện ra một gương mặt cực lớn. Đó chính là gương mặt của Hàn Môn lão tổ. Trong mắt nàng có sự bi thương. Từ phía xa, nhìn phương hướng Huyết Tổ bị thiêu đốt, nàng lầm bầm vài tiếng mà người ngoài không nghe được. Cái thanh thế giới chi bảo bắc mạch màu xanh lam này hóa thành một đạo ánh sáng màu xanh lam kinh thiên, trong tiếng nổ lớn... lao thẳng đến Thông Thiên Hải!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất Niệm Vĩnh Hằng FULL
FantasyTác giả: Nhĩ Căn Cùng tác giả: [Ngã Dục Phong Thiên - Tiên Nghịch - Cầu Ma - Tam Thốn Nhân Gian] Thể loại: Huyền Huyễn, Tiên Hiệp Tình trạng: FULL dịch ( 1714 chương ) -----o0o----- Nhất niệm thành biển cả, nhất niệm hóa nương dâu. Nhất niệm trảm ng...