VI ( Chương 251-300 )

26K 163 1.4K
                                    

Chương 251: Kế hoạch của ta

Dịch giả: Tiểu Băng

Huyết Tử thí luyện, vì sự có mặt của Bạch Tiểu Thuần, đã hoàn toàn bị rối loạn...

Lúc ở Huyết Giới vô tận, chỉ có một mình Cổ Liệt chịu đựng, nhưng bây giờ trong huyết sắc hoang mạc, cả Tống Quân Uyển lẫn Huyết Mai cũng đều phải giật mình.

Tất cả mọi người đều phải điên cuồng vì một người có tên là Bạch Tiểu Thuần...

Bạch Tiểu Thuần lo lắng, Bất Tử Trường Sinh Công trong người không ngừng vận chuyển, sinh ra thêm một ... Man Quỷ!

Sức mạnh của Bát Tôn Man Quỷ làm cả người hắn kêu lên ken két, khí thế lên cực cao, đám Tống Khuyết ai nấy nghiến răng, sẵn sàng nhào vào tham gia đội đuổi giết Bạch Tiểu Thuần!

Thấy đám Tống Khuyết, Bạch Tiểu Thuần càng sốt ruột, nghĩ ra một ý, hét to.

"Tống Khuyết, sao các ngươi không đi tóm tên bắt được chìa khóa đầu tiên, giết hắn lấy chìa khóa đi, mấy chìa khóa còn lại ta nuốt cả rồi, để mấy người Huyết Mai không ai vào huyết sắc Cổ Lộ được!"

"Chúng ta hãy chia hai đường, các ngươi đuổi giết, bọn chúng chắc chắn sẽ chống cự, để ta ở đây tiếp tục nuốt chìa khoá, nếu cướp được, để ta nuốt luôn, nếu không cướp được, ta sẽ để lại hai cái cuối, để bọn chúng nhất định bị loại!"

"Đây là kế hoạch của ta đó, hặc hặc, như vậy chúng ta sẽ luôn ở thế bất bại!" Bạch Tiểu Thuần càng nói càng thấy mình có lý.

Đám Tống Khuyết giật mình, mắt lóe sáng.

Những hộ pháp của Huyết Mai thì biến sắc, nhất là người đoạt được chìa khóa đầu tiên, mặt trắng bệch.

"Dạ Táng, ngươi muốn chết!" Trên bầu trời, Huyết Mai đang đấu pháp với Tống Quân Uyển hít sâu, gầm lên, Tống Quân Uyển thì cười rộ lên.

"Làm theo lời Dạ Táng!" Tống Quân Uyển tăng thêm sức công kích, khiến Huyết Mai phải liên tiếp lùi ra sau, không thể rời đi ngăn cản, cũng không nghĩ ra được cách phá vỡ mưu kế của Bạch Tiểu Thuần.

Đám Tống Khuyết không đuổi theo Bạch Tiểu Thuần nữa, mà nhào tới người lấy được chìa khóa bên kia, đuổi theo đám hộ pháp của Huyết Mai, cuộc chiến lại trở nên hỗn loạn.

Những tiếng nổ vang không dứt, thần thông, thuật pháp bay ngập trời.

Bạch Tiểu Thuần thở phào.

"May mà ta phản ứng nhanh, không thì nguy hiểm rồi... cái đám này, tu vi không cao hơn ta, nhưng mà giữ toàn trọng bảo, kéo lên cả đám, làm sao ta đánh!" Bạch Tiểu Thuần tranh thủ lùi lại, chung quanh không còn ai, nhưng con mắt hắn rụt lại, không chút do dự triển khai Hám Sơn Chàng, tụ sức mạnh vào, rồi bùng mạnh ra, vọt nhanh.

Ngay lúc hắn lao ra, chỗ hắn vừa rời đi xuất hiện một ngón tay màu máu ấn tới, tuy đánh hụt, nhưng nhìn thấy rõ một làn kiếm khí dài cả chục trượng rít mạnh quét qua.

Một tiếng kêu khẽ, từ trong hư vô, một lão giả đi ra.

Lão giả mặc trường bào tím, quay người nhìn theo Bạch Tiểu Thuần.

Nhất Niệm Vĩnh Hằng FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ