CHAPTER 7

297 24 1
                                    

Sáng.

Mọi thứ quá sáng.

Và ồn ào.

Anh cau mày, mở mắt, và nhìn qua căn phòng sáng đến chói mắt. Ánh nắng lọt qua rèm cửa khép hờ, tràn ngập, len lỏi khắp căn phòng đơn giản với chăn đệm toàn một màu trắng. Cửa sổ hé mở, và bên ngoài, tiếng thì thầm của thành phố gần ngay bên tai, bị phá vỡ bởi tiếng nói cười của khách du lịch, và những tiếng véo von của chim chóc.

Metropolis.

Cảm giác hoang mang cuộn lên bên trong mình.

Metropolis...

Những kí ức về đêm trước bắt đầu hiện lại trong tâm trí anh, chi tiết, chậm rãi đến đáng sợ.

Anh tới khi căn hộ vắng vẻ, phá khóa, và... anh hôn Clark. Anh. Hôn. Clark. Đẩy người kia vào tường, kéo đầu anh ngửa ra, và chiếm lấy khuôn miệng anh đầy thèm khát, cưỡng đoạt. Và Clark để anh làm thế. Clark đã đáp lại anh với một đôi môi mở, khuôn miệng sâu, ấm áp, chào đón và một nụ hôn mềm mại, thấu hiểu khi anh kết thúc.

Một nụ hôn dẫn tới một cái ôm giản đơn giữa hai người. Khi ấy, anh chậm rãi cho phép sức nặng của khoảng thời gian vừa qua đánh gục mình, cho phép cơ thể mệt mỏi và thương tích của mình đầu hàng, và cho phép mình chìm vào giấc ngủ say, sâu và không chiêm bao.

Anh đã thiếp ngủ trong vòng tay Clark.

Clark.

Anh thật sự quá an toàn, quá dịu dàng, quá...khác... quá khác so với phiên bản thứ hai của anh đến mức không thể tưởng tượng được rằng hai người là bản sao, không thể hiểu được rằng họ có cùng ADN, cùng quá khứ, và cùng nguồn gốc xa xôi. Không thể tìm được dù là một điểm chung duy nhất giữa hai con người đó.

Clark.

Người đã hôn anh.

Nói với anh rằng Clark yêu anh.

Và giờ anh tỉnh dậy trong căn hộ của người kia, trong thành phố của người kia, sau khi chìm vào giấc ngủ trong vòng tay ấy.

Clark.

Đó không phải một phần của kế hoạch. Đây không phải những gì anh định làm khi tới đây. Đây không phải việc anh... Anh không hề đoán được trước việc này. Anh không có kế hoạch nào, ý định nào, hay... Anh còn không nghĩ chuyện này có thể xảy ra... Thật sự không... Không thể, sau những thứ đã trải qua ở thế giới kia... Không thể, khi...

Clark.

Anh đã thắp lên một mối quan hệ lãng mạn với Clark.

Một mối quan hệ lãng mạn.

Bruce Wayne, tỉ phú tay chơi, Hoàng tử của Gotham, và một anh hùng đeo mặt nạ, trong một mối quan hệ lãng mạn với Clark Kent, nhà báo độc lập, anh chàng mắt xanh từ Kansas, và là người con cuối cùng của Krypton.

Một mối quan hệ lãng mạn.

Đệch.

Anh lật chăn sang, đứng xuống khỏi tấm đệm và lảo đảo đi vào phòng. Anh có thể sửa chữa lại chuyện này. Họ chưa nói gì chính thức cả. Chưa làm gì hơn là một nụ hôn.

Injustice: ScarsWhere stories live. Discover now