Chapter 1: Knowing Her
Driver's POV.
Nagdadrive ako ngayon kay Princess Carleigh papunta sa kanilang school. Ano pa nga ba ang ginagawa ng driver? Edi nagdadrive hindi naman siguro nagmomodel sa harap ni Princess....
Pagdating namin sa school...
"Princess, nan-
naputol ang salita ko nang biglang sumigaw si princess..
WHAT IS THE F*CKING WRONG HELL WITH YOUR F*CKING SELF F*CKING DRIVER??(*death glare*)
Huhuhuhhu!! T-tulong!
hindi pa po ako nakapaggawa ng aking kabaong,lapida,tissue para sa iiyak sa akin at tsaka menu para ipapakain sa kanila!!!
"ahh,ummm-ahhh"
"SAGOT"
NANDITO NA PO TAYO MA'AM!!!"bigla ang sagot ko na walang preno dahil sa sobrang takot.
"ALAM KO!HINDI NAMAN SIGURO AKO TANGA KUNG BAKIT MO PINATAY AT PINARK ANG KOTSE,HINDI NAMAN SIGURO AKO BULAG NA HINDI ALAM KUNG SAAN NA TAYO!AT TSAKA INIINSULTO MO BA ANG MGA MATA KO? FOR YOUR INFORMATION EVERY MONTH KO ITO IPINAPACHEK UP SA DOKTOR ANG MGA MATA KO KUNG MAY PROBLEMA!"sigaw ni princess until my eardrums hurt.
"Bakit hindi nalang po kayo pumunta sa DOJ?? Ang galing nyo pa naman magdebate......."sagot ko na may halong pangasar
(*death glare*")
(^_^)-sorry po gusto ko lang po kasi kayo mapa calm down.... ang hot nyo na po kasi,,ang aga aga pa naman..
"Huwag mo na yan uulitin kung gusto mo pang mabuhay.. INTIENDES??"
"O-opo! Sorry po t-talaga.... paalam prin--"
(*door slams*)
Hayy nako bakit hanggang ngayon hindi nagbabago si princess???(-_-)7
Carleigh's POV:
Naglalakad ako ngayon papasok sa unversity....
Nagtatago ako dito ng maayos sa mga pinto kasi baka makit--
"OMG!! Nandito na si princess Carleigh!!!!"
(*all door opens*)
Sh*t talaga! Araw-araw na nga akong nagpaplano kung ano ang gagawin para hindi lang nila ako makita pero parang mga pinya talaga ang kanilang mga mata......parati talaga nila ako makikita(kulang na nga lang isuot ko sa ulo ko ang inidoro para hindi lang nila ako makita)pero hindi ko naman yan gagawin...Nakakadiri kaya!!! Eeewwww!!!!
Lahat ng estudyante sa bawat kwarto naglabasan at pinalibutan ako...
(Habang naglalakad)
"Goodmorning Princess!"
"Nice to see you princess!!"
"Ang ganda mo parin princess!"
"Hanggang ngayon hindi ka parin nagbabago princess!!"
(After 30 minutes napaglalakad)hayy kina kareer ko talaga ang pagiging
princess ko kahit hindi naman ako namamahala ng bansa! Wapakels lang toh!!.... bilisan ko na nga ang paglakad baka ano ano pa ang sasabihin nila.......
"Princess please take my gift to you"
"Princess pwede pa kiss??
(Wow!! Kapal moks mo nong!!)
"Princess can you go out with me??"
(Mas lalo pa tong isa pala at tsaka ano ako aso mo??? Sa mukha kong toh? Aso ang pagkakilala mo sa akin??? Okey lang sana kung cute yung aso!!)
BINABASA MO ANG
I'm With The Vampire Gangster Prince
VampireA girl with many secrets and thrills suddenly met a boy with different personality, a mysterious kind of man with a royal blood of a vampire. How can still music relate their lives?How to twist? Consequences are always after sacrifices. Tayo na at t...