Please dont forget to comment and vote!!
wahehe...naging masipag ako....
2chapters!!7&8 is now updated
**********
Third one's POV:
ngayong gabi na ang start ng program...
ang theme nila ay cool,rock or hot...
lahat sila nagpapagara ng damit..
pero di talaga ma tatalo ang P&A(Princess & Apprentice)
nabinubuo syempre ni Carleigh,Megumi,Hikari,Mich at Akira na nakasuot na parang pang gangster suit pero hindi ung suit na ginagamit nila sa pakipaglaban...
lahat sila ay handang-handa na..
sa isang sulok naman ay nandun si Lance at Archer na naka cool outfit pero naka bagong ligo...
parang masasabi na cold suit pero may hot aura na nakapalibot sa kanila....
"Goodmorning ladies ang gentlemen..we are proudly to announce that the party is now open!"sigaw ng kanilang principal
naghiyawan naman ang mga tao at nagpalakpakan..
"And now we will start our intermission number!!"
nagready na ang mga estudyante...
Lahat maganda ang ipinakitang performance...
di mo mapagkaila na binubuo ang university ng mga talentadong mga estudyante...
"The last and not the least the STAR SECTION!"malakas na sigaw ng adviser
Tinawag nila ito na Star Section dahil lahat na sa kanila...walang kulang...Popular,Gwapo,maganda...lahat!
lumabas muna ang lahat ng girls....
paglabas nila hiyawan agad ang bumungad sa kanila...
napasigaw ang lahat dahil sa sinayaw nila..
hindi katulad ng ibang Section na kumakanta ng Christmas Carol...
kumanta at sumayaw sila ng I Got A Boy,Dancing Queen at The Boys ng GirlsGeneration...
nakasuot naman sila ng mga cute outfits ng Christmas attires pero di mawawala ang pagiging hot at astig nila..
grabe ang hiyawan nila lalo na sa part na gumegewang sila at sa mga part na chorus....
grabe ang hiyawan nilang lahat..
pagkatapos ay sumunod naman ang boys..katulad ng girls mga hiyawan ang pagwelcome sa paglabas nila...
mas lalong napa hiyaw sila ng sumayaw at kumanta ang boys ng Christmas Day,Growl at Wolf ng EXO...
nakasuot ang boys ng hot attires pero may design na pang christmas...
grabe talaga ang pagkapopular ng Star Section...at ang unang dahilan ay dahil kay Princess Carleigh na nagplano para sa kanilang sayaw...
"yooohhhooowww!!!galing talaga natin"Akira
"oo nga!!"Mich
"marami nanaman tayo nitong suitors!!"Hikari
"Syempre lalo na yung babae sa likod ng stage!"Megumi
Napatanong naman sila kung sino..
Sasagot na sana sya kaso nagsalita naman ang principal sa stage..
"matagal na natin syang di nakitang sumayaw...matagal na di natin nakita ang pagiging hot nya...kaya ngayon....
featuring Lance Joseph Emiya...
BINABASA MO ANG
I'm With The Vampire Gangster Prince
VampireA girl with many secrets and thrills suddenly met a boy with different personality, a mysterious kind of man with a royal blood of a vampire. How can still music relate their lives?How to twist? Consequences are always after sacrifices. Tayo na at t...