CHAPTER 3:RUN DEVIL RUN
Archer's POV:
Tatlong linggo na kami dito sa Heartily University.....
Maganda talaga ng university na ito,kompleto sila sa lahat ng bagay at ang taas ng standards.. Akalain mo sabi daw nila na every month meron palaging international contest na ginaganap dito..... wwooowww!!! I really can't believe!!!!
Ako nga pala si Archer Gabriel Taousama..SINGLE PO AKO!!!!!!^____^!!!
Pero di nyo na ako maaplayan kasi may nakabihag na ng aking puso. Punyemas naman tong tuksong toh eh!!!!sa dami dami ng babae na nagkandarapa sa akin,siya pa ang nakanakaw ng " HOT" KONG PUSO.>_<
(uhhh... sayang talaga!! magpapacute pa sana ako sayo, pero unavailabe ka na pala..)
okey lang yan Author.... Basta wag mong kalimutan MAHAL KITA!!
(OMG!!! TAMA NA ARCHER!!! I CONTINUE MO NA!! IHIHIHI!!>__<)
Napakasaya ko talaga na katabi ko siya pero kahit natatakot ako sa mga unexpected moves niya,hindi ko talaga siya mapalitan.
Naalala mo pa ba si Miss Lee, siya yung babae na nagiisa na naghahanap ng room niya na sinungitan nitong Lance? Grabe talaga ang impact ng babaeng yan!! Ang ganda niya,hot,astig, lahat nasa kanya na... para siyang hottest gangster!! astig talaga!!
By the way,speaking of Lance..tsk!tsk!tsk! *sabay iling iling*
kung hindi ko lang talaga 'to bestpren baka nagkaworld war forever na siguro!!
bestpren ko siya mula pagkabata kasi magbestpren rin ang mga parents namin. Hinding hindi talaga kami mapaghiwalay,kung ang isa sa amin ay umalis hahanap talaga ng paraan ang isang partner para magkasama lang talaga ang isa niyang ka partner.
dapat nga si Lance lang ang nandito pero naghanap talaga ako ng paraan para makasama ko si Lance. naghanap ako ng schedule na libre ang parents ko at lumuhod na pilitin sila na maglipat ng bahay sa bahay namin sa Korea kasi dun lumipat sina Lance. huwag kayo magworry readers kasi mayaman talaga kami.
Bahala na siyang magintro ng kanyang sarili. Tamad na kasi ako eh.. to be continued muna yung intro ko ha? Nakalimutan ko na kasi ang sasabihin ko. matanda na kasi si lolo Archer nyo..ALAM NYO NA! ULYANIN
(*back to present*)
************rrrrrriiiiinnnnnnnggg!!!!***********
************rrrrrriiiiinnnnnnnggg!!!!***********
Yehhey!! recess na!!
"Tara na Archer!!" biglang nagsalita si Lance
"sanda--" wala pa ako nakasagot ay bigla nalang niya akong hinila palabas sa classroom
**
Nagtakbuhan kami papunta sa canteen na parang bata na takot maubusan ng pagkain.
-kahit may reserved na kaming pagkain. Ang tanga mo talaga Archer!
habang humahanap kami ng uupuan ay may nakita akong bakanteng upuan pero iba ito, napaka elegante nito,may shade ng gold, at tsaka ang mga upuan ay parang pang princesa.
napa WOW nalang kaming dalawa at umupo kami don. Wow Archer feeler ka rin noh!!
--oo ako na ang bumabara sa sarili ko -___-
WoW! namiss ko ng umupo sa tamang upuan!-hayy nako talaga Lance ha? para kang bata pero pagdating sa babae parang matandang babae na may regla.
habang kumakain kami,maraming estudyante ang nakatitig sa amin at nagbubulungbulungan parang bubuyog kung baga.XD. (waley..hahha)
BINABASA MO ANG
I'm With The Vampire Gangster Prince
VampireA girl with many secrets and thrills suddenly met a boy with different personality, a mysterious kind of man with a royal blood of a vampire. How can still music relate their lives?How to twist? Consequences are always after sacrifices. Tayo na at t...