Chapter 7:Xmas Practice

121 9 0
                                    

Please dont forget to comment and vote!!sorry di ako kasi Catholic ...INC po ako....

Pero sabi ng mga characters merry xmas nalang daw sa inyo!!

Pic ni Princess!!

******

Megumi's POV:

*kaway kaway*

hello sa inyo!!!ako nga pala si Megumi!!!

(*end of introduction*)

Uuuwwwaaah!!!Author ang bilis naman yata....huhuhu

(A/N: wahahaha!!sasusunod nalang kasi. baka maabutan ka ni Carleigh at pagalitan ka na di ka nagprapractice..)

ayy!!oo pala!!hehehe!!

back to present

"Sige ulitin natin girls!!!dapat cute tayo dito!!!"patalon talon na sabi ni Hikari

"Sige bet ko ung sayaw!!!"ugghhh..swerte ni Akira dahil magaling sya sumayaw....

sumayaw kami ulit....

"Perfect everyone!!"napatingin naman kami sa pintuan at nakita namin si Carleigh na pumapalakpak..pero cold expression never escapes in her face..

"Sige magpahinga muna kayo girls..titignan ko muna yung performance ng boys"Carleigh

pumunta naman si Carleigh sa kanila..

tapos pinasayaw nya...

grabe parang tutulo yata yung laway ko--ay este jokie!!grabe feel na feel ng boys..!!!may expression pa sila na may nakakaseducting!!

Lalo na yung Archer na yun!! mmm!!yummy!!!"

ano ba tong pinagsasabi ko ?!aauugghh!!hagard!!

pagkatapos nila sumayaw ay pinahinga rin sila..

pagkatapos ng 30minuto...

"Megumi and Archer please come to us here!!"tawag sa amin ni Carleigh kasama si Lance...Lance ba pangalan niya o Lace??

"ano yun??"tanong ko

"may prayers meeting ba at ang tahimik natin"Archer

Waappaaak!!

Napatawa naman ako kay Archer...

"hindi ko ikaw pinatawag para magpatawa"Lance

woohhoo!marunong rin pala sya magalit!!

"ok"yun nalang nasabi ni Archer

"Gusto namin na gumawa kayong dalawa ng inyong intermission"alam ko na nga ba ang sinasabi nito..

"no way!!di ko kayang tanggapin!!namawawala kana sa akin"

Wapaakkk!!

"Aray!!"

"Ikaw Archer ka gusto mo ipagamit siguro sa archery class.."Lance

Pinutol ko naman ang pagbabangayan ng dalawa..

"Diba Carleigh kayo yung sinabihan ng kakambal mo hindi kami??"oo kakambal nya si Blake..di lang niya kapatid si Blake di nya lang pinapahalata...

=____=kahit halatang halata...

Si Carleigh naman na kanina pa tahimik ay mas lalong tumahimik...

"Megumi tayo nalang..parang mahihirapan sila...alam mo naman si Lance na ayaw nya mapalapit sa babae"Archer

"hindi..tuturuan nyan ni Carleigh"lumabas na ako..

Matagal na hindi si Carleigh na kipag partner dance...dahil sa nangyaring yun ay una ring nasaktan ang puso nya..

I'm With The Vampire Gangster PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon