Chapter 9:The Lost

178 10 1
                                    

Guyz!!miz u all!!sana magustuhan nyo yung UD ko..promise gagalingan ko talaga!!busy na kasi ako...maraming assignments at projects pero di ibig sabihin na tinatamad na ako dito...

sorry kung bitin!!

May facebook group pala ako sa fb!!I'm With The Vampire Gangster Prince....Sali po kayo please!!!!

Dedicated to @Kill_Eitopian

*************************

Chapter 9: The Vampires Side

Carleigh's POV:

"Everyone I would like to announce that this week will be the start of our new mission....."pagaannounce ko sa malaking meeting room namin..

Nandito pala kami sa Gangster Paradise..nagmemeeting tungkol sa bagong misyon namin..

Are you asking me what happened after the Party??

*flashback*

*Fireworks Display*

.
"Kkkkkyyyyyaaaahhhhh!!!"rinig ko ang sigaw ng isang babae sa aking earpiece....

"Sh*t "napamura nalang ako at agad pumunta sa stage dahil alam kong nandun nanggaling ang sigaw...

hindi naman yun narinig ng ibang estudyante dahil sa lakas ng fireworks....

Tumakbo ako ng mabilis kahit alam kong nagulat si Lance bakit ko sya binitawan...salamat nalang dahil hindi na nya ako sinundan...

"Kkyyyyaaahhhh Dark Angel!!!!!"sigaw ng babae ng makita nya akong nakamaskara...

"anong nangyari?!"tanong ko habang inalalayan syang tumayo

"Dark Angel bumalik na sya.."sagot niya

"bakit nasa yo ang earpiece ng isang gangster??!!!"hindi ko muna inisip ang sinabi nya dahil may paghihinala ako sa isang to....

"binigay nya sa kin"

"sino?"

"H-hikari"

"nasaan na sya?"

"umalis na"

"saan sya dumaan"

"di ko nakita..'

kitang-kita talaga sa pagmumukha nya na parang nagsasabi ng katotohanan.....

"Dark Angel payakap natatakot ako..."

lumapit ako sa kanya...para kasi syang aso na takot na takot...kawawa naman toh...

"Aaaahhh!!!"

malakas na sigaw nya dahil imbes na yakapin ko sya ay sinaksak ko ang purely made silver ballpen knife...

"sorry"

huli kong sabi at paulit ulit na sinasak ko ang likod nya...

"lanya ka!!!wala na kayong magagawa!!!!magiging amin ang mundo!!!"sigaw nya

hindi ako sumagot at pinabayaan ko nalang syang unti-unti naging abo...

Crrrraaaccckk!!!

Aalis na sana ako kaso may naapakan ako...

"Blake"huli kong sinabi

nakita ko kasi ang Emerald Watch na binigay ko sa kanya nung una....

"di kaya..."

"He's Going to Die" mahinang sambit ni Lance

"The hell!"umalis na ako...

"Be safe"hindi ko na inisip ang sinabi nya...

*****

unti-unti tumutulo yung mga luha ko...nakasandal parin ako sa sasakyan ko...

"I Lost Him..."humihikbi na ako...walang sawang tumutulo ang mga luha sa mata ko....

tapos binuksan ko yung player ng sasakyan.....

(please play!!!)

yun ang paboritong kanta namin ni kuya ng kami'y bata pa....paulit ulit na pagkanta....

Mga saya at maligayang oras naming dalawa....

Natapos ang kanta at lalong sumakit ang kalooban ko....

"baki sya pa?!!!!!bakit di nalang ako!!!!"sigaw ko sa manibela ng kotse

Tapos sa huli ay napatahimik nalang ako....

It really hurts when you lost your twin brother...

***************

A/N:hello!!!!sorry liit ng ud try ko ulit pahabain to....pano na to??!!nawawala si Emerald Blake Lee!!!

See you next Chapter!!!

I'm With The Vampire Gangster PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon