BANG!!
0____0
G*go ba toh? Eh sino ba kasing nagsabi na harangan niya ako para lang matamaan siya ng silver na bala imbis na dapat ako. That is so sh*t!
De joke lang! Di ako galit. Sumigaw nga ako eh! Eh mahal ko kaya tong taong toh!
Ay teka mali, rephrase it....
Eh mahal ko kaya tong bampira na to eh!
Yan ang tama. Galing ko talaga tsk!
*back to present*
"Huuwaaahh! Bakit mo to ginawa!?? Maawa ka wag mo naman akong iwan! Hindi ko kayaaahhh!!!"ako yan
"Pasensyahan mo naman ako.Hindi ko talaga makaya na mawala ka kaya niligtas kita. Dahil mahal na mahal kita.." sabi ng mahal ko
"Huwag kang mag-alala sasama nalang ako sa iyo!!! Walang hiya ka! Paano ako makakabuhay dito nawala ka?! Hindi ko kaya na wala ka mahal alam mo ba yun?!sigaw ko sa kanya habang humagulhol..
"Alam ko pero pwede mo ba matupad ang pinakahuli kong hiling aking mahal? pagiiba niya ng kwento
" ha?! ano naman yun mahal?" gagawin ko lahat para lang sayo..."ako
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
"P-pwede mo ba ko maging BOYFRIEND kahit n-ngayon lang kahit ilang oras,minuto o segundo man lang,matupad ko lang ang huling hiling ko..?"
0____0
*processing*
Ano sa tingin niyo ang gagawin ko? Sasagutin ko ba?Oo mahal ko siya pero nililigawan pa lang niya ako.. Kaya huwag kayo sanang magtanong bakit mahal tawag ko sa kanya pero di ko pa sya boyfriend..Gusto ko talaga siyang sagutin kasi pareho kami ng nararamdaman pero hindi inaasahan na ganito ang mangyayari....
na mahuli na ang lahat.
Kung sasagutin ko sya ngayon,okey na sana eh pero masasaktan ako dahil maliit lang ang oras pero kung hindi ko siya sasagutin hindi ko naman mararanasan ang magkaboyfriend na siya ang aking kasama....
ANO ANG GAGAWIN KO!!!??!MAHAL KO TALAGA TONG VAMPIRE GANGSTER PRINCE NA TOH!!!
************************************Author's Echuserang Baliw na Note:
Guuuyyyzzzz!!!Namiss ko kayoo!! May bago na akong cp at pwede na ako makapagUD! ^___^yeehheeyy!!!
Iniba ko pala yung prologue at yung details ng story kasi ampanget!! Tsaka ako na mismo ang nadesisyon kahit walang may nagsabi.hehehhe sariling sikap lang.
Sana intindihan nyo ang epal kong utak guyz.. At tsaka sana magugustuhan nyo toh!! *___*
Malapit ko na update yung chapter 4 part 2!! Naghihintay na lang ako ng may internet pero mauuna muna toh ha..
Sige thank you sa inyo.. Babye..
(end of prologue)
BINABASA MO ANG
I'm With The Vampire Gangster Prince
VampireA girl with many secrets and thrills suddenly met a boy with different personality, a mysterious kind of man with a royal blood of a vampire. How can still music relate their lives?How to twist? Consequences are always after sacrifices. Tayo na at t...