Just a piece of reminder:
This is my first work. I'm not a writer. I dont even know the rules of writing. I just love imagining things. I decided to put them into words. This is my first time to share my thoughts and playful imaginations. i hope you guys will like it.
PS: Tinry ko lang pong ilapat sina Sasa at Gege sa story ng isa kong FF at ito po ang kinalabasan... :) medyo malayo sa kanila ung characteristics pero sana makeri natin :) hahahah and to all grammar and spelling critics. pasenxa n po tao lang.. d ko na dinouble check :) enjoy!
"LOVE is full of mysteries...yan ang karamihang sinasabi about love. LOVE even moves in mysterious ways pa nga sabi ng ilang kanta. May mga bagay na d natin alam kung bakit at pano nangyayari... Dawalang magkaibang mundo at dalawang magkaibang personalidad... pwede din kayang umiral sa kanila nga misteryong ng buhay at pagibig?"
Main Characters:
Sarah Geronimo
Flight attendant ng isang prestisryosong airline sa America. Simple, Maganda, Matulungin, May paninidigan, makulit at prangkang babae sa lalo na sa mga taong kakilala at malalapit sa kanya. Mahilig xang magtravel. Isa sa mga goal nya sa buhay ay marating ang ibat ibang bansa sa mundo pero mas excited padin xang umuwi sa kanyang Home country, ang Pilipinas para iexplore ito. Tuwing uuwi sya ng Pilipinas ay sinisigurado nyang may isang lugar syang mapupuntahan dito.
"Gerald" RJ Anderson
Sikat na artista sa America. Magaling kumanta,magaing na aktor, makulit, gwapo, mukang chickboy pero sa totoo lang ay dalawang babae palang ang kanyang nakarelasyon. Mahilig lang xang lumabas at makihalubilo sa mga tao pero hanggang dun lang ang pakay nya. Natural na gentleman kaya naman kadalasan ay namimisinterpret ng mga babae nakakasalamuha nya ang malambing at mabubuting pagtrato nya sa mga ito.
BINABASA MO ANG
You're my Dream Match
Fanfiction“LOVE is full of mysteries…" Paano paiiralin sa dalawang magkaibang mundo? sa dalawang magkaibang estado? Sikat na actor.... simpleng babae... pinagtagpo sa di inaasahang pagkakataon.. kailan nila malalaman dream match pala nila ang isat isa?