13: Its a DATE!

2.9K 44 13
                                    

Note:

Remember tinry ko lang ilapat ang Character nila Sasa at Gege from my other FF sa FF na toh? Starting po sa Chapter na to.. ihihiwalay ko n po ung story nito dun sa isa kong FF.. May iba din kc akong scenario na naiisip dun at dito so starting dito magkaiba na ang mga magiging kaganapan :) Sana basahin nyo padin po ^___^

Nga pala salamat din po sa mga nag-vovote.. THANK YOU po! Godbless!

Its a Date

Sarah POV  

Date???!! isang malaking AS IF!!! ni hindi nga xa sure kung makakapunta xa dito bukas tapos date pa? nakalimutan ata nyang wala na kami sa Pilipinas! so di sya basta basta pwedeng lumabas ng kung sino sino lang kasama nya... dahil for sure! Tards alert un!!  At saka sino nga ba naman ako? WALA! WALA LANG AKO! Ay hindi pala.. isa akong Magandang Wala! naku naman talaga oh.. after 4 long months eto ka na namn RJ pinagugulo mo na naman ang isip ko... (nagtakip ng unan) tsk!!! (hinagis ang unan) waaahhh bat d ako makatulog??!! Patulugin nyo koooooooooooooooooooooooooo……….. 

**nagflashback ang mga sinabi ni Maja sa kanya  

‘’ok sige palalampasin ulit kita ngayon dahil di ko din alam kung magiging ganyan padin si RJ sayo pag nakabalik na xa ng US.. pero pag yan nagtuloy tuloy kahit nasa US na xa... iba na yan ha! basta sis please lang.. wag ng OA ha!’’   

WAAAHHHHHH!!!! OA?? D naman ah… slight lang... nagtuloy tuloy na nga ba? naku bahala na... bahala na si Batman bukas.. for sure d yan matutuloy..    

 Kinabukasan...  

''oh bakit parang d ka nakatulog ng maayos? wag mong sabihing excited ka sa date?" pangaasar ni Judy.

"ayiiieeeeeee Gerald Anderson ba naman eh!" banat ni Yeng

''tigilan nyo kong dalwa... pustahan tayo d yun darating mamaya''

''haba ng hair ng cuz ko!!!! pang Hollywood ang peg! Iba talaga ang lahi natin! hahahah''

''hep hep hep!! (sabay taas ng kamay nito) lalabas lang po kami hindi po kami magpapa interview.. so wag level up ang imagination Ate Judy.''

''dun nadin ang punta nun.. date..tapos tabloids..tapos interview..tapos TV guestings! Waaahhh Hollywood talaga!!!''

''Nyahahaha! More than leveling nay an ate masama na yan~~ikaw naman kc!!! kung ano anong tinuturo mo dyan kay Yohan, ayan tuloy ako ang nata-trap''

''wala akong tinuro ah.. nabanggit ko lang naman sa kanya n pwede tayong magdate kasama si RJ... mas playful nga lang ung isip ni Yohan kesa sakin! hahahah"

"nakkkuuuuuuuuu ewan.. EWANN!!!! akyat n nga muna ko.. matutulog ako ulit''    

after 4 hrs....    

ring...ring...  

(RJ Calling) pumupungas pungas na sinagot ni Sarah..

"hello..''

''kamusta babe!?''

''ayuuuss lang babe... ------BABE?? teka sinong babe???!! (nagulat at napatayo) sino ba toh??! RJ???!!''

''yes its me BABE!! Hahahha… still sleeping?''

''not really.... why did you call?...want to cancel our da--- I mean appointment? ....OK GOOD!''

''nope! i wont cancel our first ever DATE!! i called you to inform you that ill be there in an hour''

''what???!! Our APPOINTMENT was supposed to be just a dinner!''

You're my Dream MatchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon