Seungcheol bước vào phòng của Jihoon và Soonyoung, thấy bóng dáng nhỏ bé của cậu phù thuỷ tiên dược đang nằm ngủ say mà không biết đến sự xuất hiện của hắn kia, hắn cũng chả có ý định đánh thức cậu dậy.
Junhui kéo hắn vào một góc, ngó trước ngó sau để đề phòng việc có ai đi qua nghe thấy. Gương mặt anh thì căng thẳng hơn bao giờ hết.
"Chuyện gì?" Seungcheol khó chịu, bật ra câu hỏi trước, tự nhiên kéo hắn tới đây rồi lại chả thấy nói năng gì.
"Hôm trước, em vô tình đọc được suy nghĩ của Jihoon sau khi cậu ấy nói chuyện gì đó với Jeonghan, nghe điều bí mật lắm." Junhui giọng thều thào nhưng gấp gáp "Và trên tay Jihoon cầm một tấm ảnh."
"Vậy có gì phải nói với hyung?" Hắn chau mày
"Câu chuyện có liên quan đến anh." Junhui mím môi rồi tiếp tục câu chuyện "Lúc đó em đứng từ xa quan sát, sau khi Jeonghan rời đi, Jihoon đã nhìn vào tấm ảnh một lần nữa, trong tấm ảnh là một đứa trẻ rất giống hyung, cùng người phụ nữ là mẹ kế của Jeonghan."
"Chỉ là một đứa trẻ trông giống hyung thôi mà?"
"Đừng có nghĩ đơn giản vậy chứ?" Junhui gắt lên một chút "Nếu vậy thì Jihoon có cần phải lén lút hành động kiểu đó không? Tấm ảnh hiện chỉ nằm quanh trong phòng ngủ của Jihoon và Soonyoung thôi. Hyung nên tìm hiểu việc này xem."
"Hyung không rảnh."
"Biết đâu vô tình sẽ có ích cho hyung về việc tìm lại kí ức của gia đình?"
Sau khi ném Jeonghan và Chan vào trong Vùng Đất Chết, Junhui đột nhiên tìm đến hắn và nói ra mọi chuyện. Thường ngày thì Junhui không phải kẻ lắm điều, nhưng để mà phải nói ra một cách riêng tư như vậy, thì Seungcheol cho rằng tấm ảnh nào đó thật sự liên quan đến hắn.
Seungcheol dùng pháp thuật để làm cho Jihoon chìm hẳn vào giấc ngủ say mà không bị đánh thức bởi bất kì tác động nào xung quanh. Hắn bắt đầu công cuộc lục lọi của mình. Dưới gối, gầm giường, tủ quần áo, tủ đựng đồ, tất cả đều không có. Seungcheol vò mạnh lấy mái tóc của mình, ánh mắt vô tình đánh lên một chiếc hộp nhạc ở đầu giường, nơi Jihoon đang nằm.
Quả nhiên là có một tấm ảnh nằm trong đó. Seungcheol nhẹ nhàng đặt hộp nhạc lại chỗ cũ, sau đó từ từ mở tấm ảnh đã được gấp nhỏ ra, ánh mắt bỗng mở to hơn. Tấm ảnh gia đình này, chính là hắn...và một đôi vợ chồng.
"...người phụ nữ là mẹ kế của Jeonghan..."
Mingyu đi tới phòng của Jihoon do Wonwoo nhờ cậu đi gọi. Vừa mở cửa bước vào phòng đã thấy Jihoon ngồi dụi dụi mắt trên giường. Hình như là mới ngủ dậy.
"Jihoon, Wonwoo tìm hyung đấy." Mingyu không bước vào trong phòng, mà đứng ở ngoài cửa nói vọng vào.
"Ờ, hyung ra ngay." Cái bàn tay nhỏ vẫn không ngừng dụi mắt.
"Mà Seungcheol hyung mới đến đây à?" Mingyu chợt nhận ra điều gì đó.
"Đâu ra, hyung ngủ cả buổi nay rồi." Jihoon lắc đầu "Làm gì có ai đến đây?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【SEVENTEEN LONGFIC】 TẦNG HẦM CỦA PHÙ THUỶ
Fanfic-Title: Tầng Hầm Của Phù Thuỷ -Author: Woyi Ramen (Mỳ) -Disclaimer: họ không thuộc về tôi -Rating: T -Pairings: CheolHan, SeokSoo, JunHao, SoonHoon, Meanie, VerKwan (and Dino) -Category: fantasy, mystery, dark, tragedy, flangst,... -Summary: "Một ng...