Phần 2

1.4K 34 0
                                    


  2.
Mấy hôm nay sở cảnh sát bận rộn đuổi bắt tên biến thái giết người hàng loạt,đâm ra Duật Ngôn nhà tôi ngày nào cũng đi sớm về khuya. Tôi dù đang trong thời gian nghỉ chờ sinh nhưng ở nhà suốt một thời gian dài cũng thấy rất chán.Nhân tiện hôm nay có nấu một ít chè sen,tôi liền đóng hộp mang đến sở cũng coi như là bồi bổ cho mọi người.

- Luật sư Tô,sao hôm nay lại rảnh rỗi đến đây vậy? 

A Hạo là một cảnh sát trẻ,tuy kinh nghiệm không nhiều nhưng lại rất chăm chỉ học hỏi nên tôi khá ấn tượng về cậu ta. Tôi cười cười,đưa hộp đồ ăn cho cậu ta:

- A Hạo,tôi có mang cho mọi người ít đồ tẩm bổ đây.

- Chà,lâu rồi không được ăn đồ luật sư Tô nấu,tôi lại đang định kiếm dịp nào ăn trực vợ chồng cô một bữa đây. 

Tôi vỗ vai anh ta đầy vẻ cảm thông:

- Tôi biết tôi có tài mà,phá xong vụ án này tôi mời mọi người về nhà tôi ăn một bữa. 

- Tôi chỉ nói đùa thôi.Cô đang mang thai,làm vậy sẽ rất cực,đến lúc ấy cảnh sát Cảnh nhất định băm tôi ra từng khúc một. 

Thấy cậu ta lúng túng,tôi phá lên cười:

- Tôi có bảo là tôi sẽ nấu cho cậu ăn đâu. Tôi mời mọi người về nhà,muốn ăn thì tự phải nấu!

Nhìn mặt cậu ta tím lại như thể bị tôi chọc cho ói máu hay sao ấy,tôi tranh thủ ngó nghiêng một lượt rồi quay ra hỏi A Hạo: 

- Cảnh sát Cảnh không có ở sở sao? 

- Anh ta đi làm nhiệm vụ rồi,vừa nãy bên Tiểu Nhuyễn thông báo đã xác định được vị trí của tội phạm.

- Chậc,tác phong làm việc ngày một nhanh nhẹn. 

- Còn không phải nhờ cảnh sát Cảnh sao,anh ta mấy ngày nay làm việc với tần suất phi thường. Mọi người có hỏi thì anh ta bảo phá án nhanh còn về chăm vợ.  

Nghe được những lời này,tôi đã vui biết chừng nào!!!

Nhật kí mang thai của Tô Cẩm Di!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ