Vũng Tàu chào đón 6 người con gái xinh đẹp, năng động bằng một sáng sớm có nắng, có gió.
Bọn họ khoan đi chơi biển đã. Chọn khách sạn trước. Cũng may tối hôm qua Minh Minh có lên mạng tìm hiểu về mấy khách sạn an toàn ở gần đây, có hẳn địa chỉ cụ thể cho nên bây giờ chỉ cần đến đúng địa chỉ là được.
Đây là một khách sạn không quá sang trọng, giá phòng phù hợp với túi tiền của đám học sinh, sinh viên này.
Bọn họ đặt 3 phòng. Sau khi dẹp đồ đạc, cả đám cùng đi đến Đồi Con Heo nằm ngay bãi Sau, một chỗ khá mới được giới trẻ chú ý đến trong thời gian gần đây ở Vũng Tàu. Bọn họ chẳng thấy một con heo nào như cái tên gọi của nó mà nơi này chỉ khiến 6 người họ trầm trồ vì vẻ đẹp hoang vu ngày nắng và mơn mởn hương cỏ cây.
Lệ Hằng đặt một cái giá chụp ảnh ở đằng xa, cả đám đứng thành một hàng ngang, tạo đủ dáng.
Chụp ảnh nhóm xong, đương nhiên sẽ chụp ảnh riêng. Lan Khuê kéo Phạm Hương chọn một góc vô cùng đẹp, câu lấy cổ cô rồi chụp lại.
- Hê, đẹp quá chừng. - Lan Khuê dòm lại tấm ảnh mới chụp được, nức nở khen.
- Ừ, để dành sau này cho con coi. - Phạm Hương gật gù.
- Gì, ai lấy chị mà có con ?
- Thì chị cho con chị coi. - Phạm Hương mỉm cười.
- Rồi chị nói với nó như thế nào, người phụ nữ đứng cạnh ba nó là ai ? - Lan Khuê vẫn nhây, hỏi thêm.
- Nói đó là người phụ nữ lúc trẻ, ba đã yêu bằng cả trái tim và tuổi trẻ.
Lan Khuê trề miệng, tự nhiên nghĩ tới cảnh người ta lấy vợ, có con. Buồn buồn. Đời, ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra.
Phạm Hương biết mình giỡn hơi quá, liền ôm nàng vào lòng dỗ dành :
- Thôi, đùa thôi, con của chị chỉ có thể gọi em là mẹ. Và con của em chỉ có thể gọi chị là ba. Rõ chưa cái đồ ngốc này ?
Lan Khuê nghe người ta dỗ ngọt thì mới thôi trề cái miệng dài mấy mét của mình ra, tươi cười nắm tay Phạm Hương đi đến nơi khác chụp ảnh.
Đến với Vũng Tàu, thì không thể nào không đến tham quan Tượng Chúa dang tay, đó cũng là một điểm tham quan tôn giáo không thể bỏ qua khi ghé thăm thành phố xinh đẹp này. Và đây cũng chính là Tượng chúa Kito lớn nhất châu Á.
Đứng chắp tay ở xa xa, Phạm Hương nhìn lên tượng Chúa, rồi nhìn sang người bên cạnh mình :
- Xin Chúa cho bọn con mãi mãi yêu thương nhau, đến hơi thở cuối cùng.
- Chị đạo phật mà đúng không ? Tại sao lại cầu nguyện với Chúa ? - Lan Khuê thắc mắc nhìn người yêu.
- Đạo nào cũng dạy chúng ta đều tốt, là tùy lòng tin của chúng ta thôi. Chỉ cần tin thì ngài vẫn ban ơn cho chúng ta.
Bọn họ mỉm cười nắm tay nhau bước đi, hai tay đan lấy nhau trước sự chứng kiến của tượng chúa dang tay.
Cả đám 6 đứa tham quan thêm vài chỗ cũng đã đến giờ trưa. Ở gần khách sạn có một quán lẩu cá đuối, nghe nói rất ngon nên ghé thử.
BẠN ĐANG ĐỌC
CÓ CHỊ BÊN ĐỜI [ Hương Khuê ]
ФанфикLần đầu thử với thể loại học đường. Mong được ủng hộ. Sẽ không có một tổng giám đốc họ Phạm người người khiếp sợ. Sẽ không có một Lan Khuê danh gia vọng tộc, tiểu thư con nhà quyền quí. Mà chỉ có hai người trẻ với tình yêu mãnh liệt. Truyện ngọt...