lilith told me, "five"

278 17 4
                                    

“Wag ka nang magpumiglas,” malumanay na wika ni Sage habang pinipilit hubarin ang damit ni Aly. Hinawakan ni Sage ang dalawang kamay ni Aly gamit ang isang kamay niya at ibinaba ang mga ito sa lupa sa ibabaw ng ulo ng babae. “Isang beses lang naman, pagbigyan mo na ako.” Gamit ang isa pa niyang kamay, pinunit niya ang suot ni Aly.

Isinubo ni Sage ang isang panyo sa bibig ng babaeng kaklase para di ito makasigaw. Saka niya pinagpatuloy ang pag-aalis ng mga natitira pang damit na nakabalot kay Aly. Ilang saglit pa at nahubaran na siya nang tuluyan ni Sage.

Hinubad ni Sage ang kanyang T-shirt at ginamit itong panggapos sa mga kamay ni Aly. Pagtapos ay tumayo siya para tignan nang buo ang ginawa niya. May naramdaman siyang kakaibang nangyari sa loob ng kanyang pantalon habang pinapadaan ang isang kamay sa kanyang katawan; binuksan niya agad ang butones nito at dali-daling hinubad.

Bago pa man niya magalaw si Aly, lumapit ang dalawa pa niyang kaibigan na parehong nakahubad na rin.

“Pare, ano nakukuhanan mo ba?” tanong ni Cross kay Theo.

Tinaas lang ni Theo ang hinlalaki ng kanang kamay habang hawak niya sa kabila ang kanyang camera.

At saka sila nagsaya.

-------x

Don't forget to comment your reaction and click the little star up there if you liked this chapter. It really means a lot. :D

Lilith Told Me To [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon