Chương 16:

211 18 4
                                    


Hoàn Vũ quốc tế. 

Từ Thành đang báo cáo với Sở Thiên Dương về kế hoạch của tập đoàn trong quí tới. Hoàn Vũ quốc tế đang tính toán mở thêm một tòa nhà thương vụ tại Bắc Kinh, tài chính huy động tới gần một trăm vạn, Từ Thành là người phụ trách kế hoạch này. 

Sở Thiên Dương nghe xong báo cáo, gật đầu, Từ Thành thở phào một hơi, đây là lần đầu anh độc lập làm việc trên một hạng mục lớn như vậy, từ bắt đầu thảo ra kế hoạch cho tới quy hoạch từng hạng mục bên trong, gần một tháng nay tổ công tác của anh không được nghỉ ngơi ngày nào. Nếu kế hoạch không được thông qua, phỏng chừng các cấp dưới kia của anh sẽ bị kích động mà muốn nhảy lầu mất. 

“A Thành, bút tiền (ý giống như chỉ cái nick sử dụng trong giao dịch tài chính, chả biết gọi là gì nữa) tôi nhờ anh lưu ý, gần đây có động tĩnh gì không?” 

Từ Thành sửng sốt một chút, sau đó mới kịp phản ứng, “Àh, ngài nói cái bút tiền kia?” 

“Đúng” 

Từ Thành suy nghĩ một chút, “Từ thời gian đó tới nay, bút tiền này làm 5 lần đầu cơ. Người này không chỉ dự đoán chuẩn xác hướng đi của những cổ lớn, hơn thế nữa mỗi cổ cậu ta mua chỉ đến hôm sau là có dấu hiệu tăng, người làm thao tác (nguyên văn: thao bàn, đây là từ chuyên môn, có cả quyển sách nói về nó luôn, ở đây lược nghĩa thôi) này nếu không phải có vận khí vô cùng tốt thì chính là ánh mắt cực độc. Thế nhưng kì quái là tài chính mỗi lần đầu nhập của hắn không nhiều, cho nên trên cơ bản không khiến người ta chú ý. Theo như tôi thấy, người này phải có ít nhất mười năm kinh nghiệm. Ông chủ, sao lại lưu ý người này?” 

Sở Thiên Dương không trả lời Từ Thành mà dựa lưng vào ghế, nhắm mắt lại, ngón trỏ thon dài gõ nhịp trên mặt bàn, “A Thành, hôm qua tôi nhìn thấy người này, cậu ta rất trẻ, chưa qua 20.” Sở Thiên Dương mở mắt, bình tĩnh nhìn Từ Thành, “Anh nói xem liệu cậu ta có thể có hơn mười năm kinh nghiệm không?” 

Lần này Từ Thành thực sự ngây người. 

Sở Thiên Dương lần đầu lưu ý tới Tô Thần là ở phòng giao dịch cổ phiếu Bắc Kinh, lúc đó, Tô Thần vừa mua chính cổ phiếu anh đang mua, khi đó anh còn tưởng người này có thể kiếm được tiền từ tay mình, ngoại trừ vận khí, khẳng định là có chút thiên phú chơi cổ, cho nên anh mới dặn dò Từ Thành lưu ý một chút, nếu thực có tài, vậy xách cậu ta về Hoàn Vũ quốc tế. Thế nhưng không nhĩ tới, sau lần đó một thời gian dài mà người kia không có động tác gì, Sở Thiên Dương cũng từ từ quên chuyện này. Cho đến tận ngày hôm qua gặp Tô Thần, cậu nhóc tên Tô Thần trước mặt anh, từ ngôn ngữ tới khí chất đều không phải của một người chưa tới 20. Cho nên, hôm nay mới hỏi Từ Thành, không ngờ nhận được đáp án ngoài ý muốn. 

“A Thành, anh cứ tiếp tục theo dõi hướng đi của bút tiền đó, tôi nghĩ, chẳng bao lâu chúng ta sẽ biết người làm thao tác này thực ra là vận khí tốt hay là một thiên tài.” 

“Được, ông chủ” 

Lúc này, Tô Thần còn chưa biết cậu bị một con cá sấu của tài chính theo dõi. Từ khi kiếm được một món tiền đủ để mở cửa hàng từ thị trường chứng khoán, cậu không có động tác lớn nào tại đó nữa. Cho dù có vài bút đầu nhập cũng chỉ có tính chất chơi chơi, dù sao thu nhập của cậu cũng không cần dựa vào cổ phiếu, thu nhập từ Tô ký hoàn toàn đủ để giải quyết nhu cầu trong sinh hoạt cho hai cha con cậu. Kinh nghiệm của kiếp trước nói cho cậu, thị trường thay đổi khó lường, một lần không cẩn thận, khả năng thi cốt vô tồn. Bởi vậy, món tiền đầu tư ở thị trường chứng khoán của cậu đến Tô Kiến Quân cũng không biết, nói cách khác, đó hoàn toàn là tiền riêng của cậu. tuy chỉ là đầu tư chơi thôi nhưng mỗi lần cậu mua cổ phiếu đều là biết đại thể xu thế, sau một thời gian, món tiền này chỉ tăng không giảm. Ngày nào kiểm tra tài khoản mà phát hiện thêm một số 0 cậu đều thực vui vẻ, hôm đó toàn thể nhân viên của Tô ký sẽ được thưởng thức một bàn đồ ăn phong phú, mấy cậu đưa cơm bên ngoài ăn tới miệng bóng nhẫy, thi nhau đoán xem có phải ông chủ nhỏ bình thường không rộng tay này lại nhặt được cục vàng rồi không? 

[ Đam Mỹ ] Trùng Sinh Chi Tô Thần Đích Hạnh Phúc Sinh Hoạt!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ