Chap 1. Quay về Gravity Falls

1.5K 92 21
                                    

Đây là cuốn đầu tiên của mình. Có gì sai sót cho mình xin lỗi. Mọi người đọc vui vẻ. Gọi mình là Min được rồi

--------------------

Bill cuối cùng cũng bị tiêu diệt, mọi người trong Gravity Falls đều vui mừng và hoan hô gia đình nhà Pines. Nhưng có ai biết Dipper đang rất buồn, vì giờ cậu mới biết là cậu yêu Bill Cipher, con quỷ giấc mộng. Chỉ có mỗi em gái của cậu Mabel biết, vì cả hai có sức mạnh liên kết rất chặt chẽ. Mabel liền an ủi cho Dipper.

Ngày Bill bị tiêu diệt cũng là ngày cuối của mùa hè, mọi người trong Gravity Falls đều mở một bữa tiệc để chia tay cặp song sinh. Sau khi bữa tiệc kết thúc, cả hai lên phòng và dọn dẹp đồ đạc, cả hai quay lại nhìn căn phòng của mình, chắc mấy tháng nữa mới quay lại. Dipper cùng Mabel ra bến xe, ở đó có những người quen đang chờ cả hai đi về. Gồm bác Stan, bác Fors, chú Soos, chị Wendy, Pacifica, Candy, Grenda..... Khi xe buýt tới, Mabel ôm Waddles lên xe trước, còn Dipper lên sau. Cả hai chào tạm biệt mọi người. Xe buýt nổ máy và bắt đầu chạy. Mabel ngồi phía trước chơi với Waddles, Dipper thì ngồi phía sau, nhìn ngắm lại khu rừng Gravity Falls làm cậu nhớ tới bức tượng Bill. Cậu bắt đầu thấy buồn ngủ, trong lúc ngủ, cậu vô tình nói ra một câu nói "Bill, em nhớ anh". Sau đó liền ngủ một giấc thật sâu.

Vài tiếng sau đó, Dipper mở mắt ra thì đã thấy mình ơ California. Khi tới nhà, cả xuống xe và chạy vào nhà ôm cha mẹ. Mabel là ôm nhiều nhất, Dipper thì ôm cho có lệ rồi chạy lên phòng. Mabel hiểu chuyện liền lên theo anh mình, cố gắng an ủi Dipper. An ủi xong, cả hai về phòng của mình. Dipper khi vào phòng thì liền nằm xuống giường, úp gối vào mặt và ngủ. (Min: ngủ nhiều vậy?). Không biết Dipper mơ thấy gì mà trên mặt cậu có một vài dòng nước mắt.

--------------------

Từ lúc Bill bị tiêu diệt tới nay cũng đã 7 năm trôi qua. Dipper và Mabel đều đã 20 tuổi. Mabel trở thành một cô gái xinh đẹp cao 1m76, tính tình có hơi trẻ con, dễ hoài đồng với mọi người. Còn Dipper thì đẹp trai, cao 1m75 lùn hơn em mình có 1cm, thông minh, luôn kè kè một cuốn sổ tay bên mình.

Mấy năm qua, cả hai có về Gravity Falls vào mùa hè. Mabel thì về kết bạn và đã có người yêu là Pacifica. Dipper thì tìm hiểu những thứ kì lạ và hay dừng chân nghỉ ngơi ở bức tượng Bill.

Ngày mai là ngày của mùa hè, là ngày tiếp tục về Gravity Falls. Cả hai cùng sắp xếp hành lí. Sắp xếp xong thì đi ăn, tắm rửa và cuối cùng là đi ngủ.

Sáng sớm hôm sau, cả hai dậy thật nhanh. Chào cha mẹ và lên xe buýt tới thành phố Gravity Falls. Mabel háo hức muốn gặp Pacifica, Dipper thì chỉ có nghiên cứu cùng với bác Ford hoặc là ra chỗ bức tượng Bill. Vì chặng đường còn xa nên Dipper và Mabel đã ngủ gục trên xe.

Tới nơi, Mabel dặn Dipper đem đồ của mình lên phòng. Rồi chạy theo hướng tới nhà Pacifica. Dipper thở dài và nghĩ "Con bé này có người yêu quên luôn người anh này của nó, haiz". Dipper cầm hai cái vali rồi đi về hướng tới Túp lều bí ẩn. Mọi thứ trong rừng không bao giờ thay đổi cả. Dipper nhìn xung quanh và nhớ lại lần đầu mình tới Gravity Falls này. Lúc đó chỉ mới 12, 13 tuổi giờ thì 20 tuổi rồi. Thấy những thứ kì lạ là la lên y như con nít.

Dipper đã đi tới Túp lều bí ẩn, vào trong và chào chú Soos và cô Melody. Bác Stan vì đã già nên giao Túp lều bí ẩn lại cho chú Soos. Cùng bác Ford đi thám hiểm nên chưa có về. Cậu chào chú Soos và cô Melody xong thì lên phòng. Vì Dipper và Mabel đã lớn nên cả hai chia phòng ra. Mabel vẫn phòng cũ còn Dipper thì phòng giống trong phim. (Min: ai không nhớ thì vào phim coi ha, không có muốn kể dài dòng).

Sau khi sắp xếp đồ trong phòng xong, Dipper ra khu rừng để khám phá hoặc quay phim lại. Trong lúc đi, vô tình cậu vấp phải một cục đá và ngã lăn xuống một vách núi nhỏ. Sau khi bị ngã, cậu ngồi dậy, nhìn xung quanh thì thấy gần đó có bức tượng Bill. Cậu đi tới đó và ngồi dựa vào bức tượng.

Vết thương cũng không quá nặng nhưng cũng chảy ra chút máu. Cậu lấy tay giữ máu không chảy ra nhiều. Sợ lúc về muộn Mabel lại hỏi chuyện nên thôi đành về sớm rửa vết thương trên tay. Cậu nắm lấy tay bức tượng và đứng dậy. Cậu đâu biết máu của mình dính trên tay bức tượng. Dipper về Túp lều bí ẩn, rửa vết thương và đi ngủ ngay để khỏi bị mọi người hỏi.

Trong khu rừng, có một luồng sáng màu vàng tỏa ra từ phía bức tượng. Sau luồng sáng là những làn khói xuất hiện. Khi làn khói biến mất, một cậu con trai xuất hiện. Trên đầu đội mũ màu đen, tóc màu vàng, mắt bị tóc che đi một bên, làn da hơi ngâm, mặc một bộ quần áo phối màu vàng đen và trên tay có cầm một cây gậy màu đen.

Cậu con trai đó trên môi nở một nụ cười và nói một câu "Ta tìm thấy em rồi, Pines Tree". Sau câu nói đó, cậu con trai bay lên và biến mất giữ không trung.

[Billdip](H) Anh yêu em, Dipper Pines 《TẠM DROP》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ