Chap 5. Em trai của Bill và thành phố Reverse Falls(1)

790 53 2
                                    

Sau cái lần mọi người ko nhìn thấy hắn. Thì hắn luôn lơ lửng bên cạnh cậu. Nhiều lần hắn chọc cậu khiến cậu nổi điên muốn đập hắn nhưng ko được, chỉ toàn xuyên qua người hắn.

Trong một lần đi vào rừng, cậu định gặp lại bạn cũ của mình trong rừng. Nhưng ko may, cậu vấp phải cục đá nhỏ. Sau đó cậu ngã vào một hốc cây có lỗ đen cực lớn. Cậu la lên. Bill định chụp lại nhưng ko kịp và hắn cũng rớt theo luôn.

Sau khi rơi vào cái hố đó, cậu cùng hắn ngoi lên. Trước mặt cậu vẫn là khu rừng đó nhưng nó rất khác so với ở Gravity Falls.

Cậu đứng dậy và ra khỏi miệng hố. Cậu đi theo hướng mà mình đã vào khu rừng. Cậu đi tới Túp lều bí ẩn, nhưng trước mặt cậu lại là Túp lều ngoại cảm. (Min: ái em so ry vì ái em no speak ang lịch).

Cậu cùng Bill đều ngạc nhiên. Trong đó Dipper là ngạc nhiên nhất. Khi cả hai đều lơ ngơ thì một cái bóng xanh bay qua mặt cậu và đáp xuống Bill. Một cậu bé gần giống Bill nhưng lại nhìn rất buồn và có màu.....lam. Cậu bé đó vẫn ôm Bill và nói với giọng cực kì êm:

"A, Bill Cipher, rốt cuộc anh cũng tới rồi." Cậu bé màu lam đó nói.

"Will Cipher, em xuống khỏi người anh được ko?" Bill nhìn và ráng đẩy cậu bé ra.

Thì ra đó chính là Will Cipher, em trai mít ướt của Bill. Sau khi gỡ Will ra thì Bill mới giới thiệu với Dipper về Will. Will vừa nhìn thấy cậu thì liền run người lên. Hắn nhìn Will thì biết lý do nên thì thầm gì đó vào tai của Will.

Ko biết hắn đã nói gì mà Will lại bình tĩnh nhưng vẫn có chút là nhát gan. Sau một hồi trò chuyện thì cậu mới biết đây là thành phố Reverse Falls. Một thành phố có không gian gần giống với Gravity Falls. Đang nói chuyện thì bỗng nhiên có tiếng người phát lên:

"Will, ngươi đâu rồi hả?" Một giọng nói phát ra từ Túp lều ngoại cảm. Will vừa nghe xong liền ớn lạnh và bay đến chỗ phát ra tiếng nói.

Cậu và hắn vẫn còn ngồi trên ghế gần chỗ Túp lều. (Min: mấy người ngồi hồi nào vậy?). Vài phút sau, Will đi ra cùng với một người nhìn giống Dipper nhưng lại để tóc mái qua một bên lộ ra chòm sao Bắc Đẩu trên trán, mặc bộ quần áo chủ yếu là màu xanh lam như Will, khuôn mặt thì nghiêm túc có chút đáng sợ. Cậu nhìn lại thì thấy trên tay Will có một sợi xích cũng cùng màu với Will nhưng nó rất mờ. Trí óc của cậu lại nổi lên sự tò mò.

"Xin chào tôi là Dipper Gleeful, đây là nô lệ của tôi tên Will chắc mấy người biết rồi nhỉ?" Dipper đó nói.
____________________
Vì việc học nên tôi tạm dừng vài truyện và sẽ cố tiếp tục viết truyện này. Có thể sẽ rất lâu mới ra một chap. Hi vọng mọi người thông cảm.
CHÚC CÁC BẠN ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ.

CHÚC CÁC BẠN ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Billdip](H) Anh yêu em, Dipper Pines 《TẠM DROP》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ