Khi anh (Dipper Gleeful) cất tiếng nói lên thì bầu ko khí đều trở nên u ám lạ thường. Nó (Will Cipher) thì run rẩy khi đứng gần anh.
Bill và cậu cùng đứng lên và tiến lại gần anh. Cậu thì vẫn đang nhìn những hiện tượng xung quanh cậu. Cậu ko ngờ lại có người giống y như cậu. Ngoài trừ ánh mắt, mái tóc, bộ đồ, quần áo...... Cậu, hắn, nó và anh cùng nhau nói chuyện với nhau nhưng DipperG (tự hiểu) lại nói ít hơn so với ba người.
Sau một hồi thì Will ồ lên một tiếng và hiểu tại sao cậu và hắn lại ở đây. Dipper vẫn thắc mắc tại sao Bill lại có em trai. Cậu kéo hắn ra một góc nói chuyện với nhau. Còn DipperG thì kéo Will vào Túp lều ngoại cảm.
Cậu cùng hắn nói về vấn đề mà cậu đang thắc mắc. Hắn trả lời rằng hắn có hai đứa em giống hắn nhưng khác màu và khác cá tính. Will thì giống hắn ở hình dạng (tức tam giác và con người) nhưng lại màu lam và khá mít ướt. Còn một đứa ở không gian khác giống hắn nhưng tàn bạo hơn nhiều.
Sau một hồi nói chuyện riêng với nhau. Will tự nhiên đi ra và kéo hai người vào Túp lều ngoại cảm. Dipper lại thấy trên cổ tay của Will ko có sợi xích. Khi nó kéo hai người lại gần DipperG thì sợi xích lại xuất hiện. Kiểu như là chủ nhân và đầy tớ.
Anh mời cậu và hắn ngồi trên chiếc sofa. Sau đó anh gọi ai đó, khi nghe tên thì cậu hơi bất ngờ vì nó nghe như là ..... Mabel. Sau tiếng gọi của anh, một cô gái với mái tóc màu hạt dẻ dài tới eo hoặc đầu gối, trên đầu cài cái thứ màu đen mà con gái hay nói,...... (trên kia có ảnh nha lười miêu tả). Cô gái đó cực kì giống Mabel nhưng lại khác nhau rất nhiều. (Nhìn ảnh để biết coi khác như thế nào).
____________________
Vì dạo này lười quá và não bí ý tưởng nên mình nghỉ dài hạn giờ mới viết được. Câu hỏi nhảm: đứa em trai giống Bill nhưng tàn bạn hơn là ai tên gì và ở đâu? (Câu hỏi chỉ thêm phần giải trí ko có thưởng ai muốn trả lời cũng được). Hẹn các bạn vào lần sau.
CHÚC CÁC BẠN ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ VÀ GIÁNG SINH TRONG NIỀM VUI, HẠNH PHÚC.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Billdip](H) Anh yêu em, Dipper Pines 《TẠM DROP》
RomanceSau khi Bill bị tiêu diệt, Dipper mới nhận ra là mình yêu Bill Cipher, con quỷ giấc mộng. Ngày mà Bill bị tiêu diệt cũng chính là ngày mà Dipper cùng em gái của mình là Mabel phải quay về California. Sau hơn 7 năm, Dipper cùng Mabel trở về Gravity F...