Sau khi thay đồ xong. Bụng của Bill đột nhiên đánh trống. Bill thì đơ cái mặt của mình ra. Dipper thì cười khẽ để Bill ko thấy. Nhưng rốt cuộc thì hắn cũng thấy mất rồi. Cậu bớt cười quay lại nhìn hắn và nói:
"Này Bill, hay chúng ta xuống dưới bếp đi. Ta sẽ nấu chút đồ ăn cho ngươi lốt dạ. Được ko?" Dipper trưng cái mặt đối với hắn là cực kì giết người diệt khẩu. Hắn "Ừm" một cái rồi cùng cậu xuống bếp.
Cậu đi xuống nhưnh vẫn canh chừng sợ mọi người thấy hắn. Cậu kêu Bill ngồi xuống ghế để cậu nấu ăn cho hắn. Mấy năm ở Gravity Falls, cậu đã tự mình nấu ăn khi ko có ai trong nhà. Cậu có thể nấu vài món khác nếu có đầy đủ đồ hoặc cậu tự chế miễn sao nó vừa miệng. Cậu định nấu cho hắn muốn trứng chiên nhồi cơm và thịt (BB: ko biết có món đó ko, nếu ko thì chắc tôi chế nha). Sau khi làm xong thì cậu cần xịt tương cà lên nhưng chai tương cà lại hết. Cậu nhớ Bill mua dùm nhưng hắn lại ngồi đó và biến ra một chai tương cà giống chai kia ngay trước mặt cậu. Cậu quay qua hắn và cảm ơn hắn vì chai tương cà. Sau khi xịt lên món ăn đó thì cậu bưng ra hai dĩa. Một cho hắn và một cho cậu.
Hắn nhìn mà chảy cả nước dãi. Mùi thơm của món đó xông vào mũi hắn khiến cho hắn ko tự chủ được mà ăn ngấu nghiến. Cậu nhìn hắn và cười mỉm nhẹ. Sau đó cậu cũng ăn luôn phần của mình. Cả căn bếp đều trong im lặng trừ hắn ra.
Ăn xong thì cậu đi rửa chén. Đang rửa cậu chọt nhớ ra là giờ hết nguyên liệu đồ ăn rồi. Vì lúc nãy cậu thấy còn 4 quả trứng, cơm và thịt nên cậu làm đại. Giờ trong bếp chỉ còn món thịt hộp dự phòng của bác Stan. Cậu rửa chén xong liền kêu hắn lên phòng đợi cậu để cậu mua chút đồ. Hắn sau khi bị cậu ra lệnh liền đi lên phòng. Cậu thì đi tới chỗ siêu thị lớn nhất của Gravity Falls.
Cậu vì lớn quá nhanh nên cũng có người ko nhìn thấy cậu, cũng có người nhớ ra cậu nên liền chào hỏi nhau. Cậu giờ nhìn như mấy bà nội trợ hay tám chuyện vậy đó.
Gần tới siêu thị thì đột nhiên Bill xuất hiện. Cậu hoảng hốt sợ có người nhìn thấy hắn nên kéo hắn vào trong ngỏ hẻm. Cậu la mắng hắn vì sao tự nhiên đột nhiên xuất hiện. Hắn nhìn cậu bằng khuôn mặt lạnh lùng và nói:
"Pines Tree, trừ ngươi ra thì ko ai thấy ta cả. Khi nào ngươi muốn ta ra mặt thì chỉ cần việc ra lệnh cho ta thôi còn ko thì ko một ai có thể thấy ta được. Ta một nửa vẫn còn là linh hồn một nửa là người thật nên ko một ai thấy ta được." Hắn nói và vẫn bay lơ lửng trước mặt cậu.
Cậu nhìn hắn với vẻ mặt ngu ngơ. Cậu nói với hắn là cậu ko tin. Bill liền đi ra chỗ người ta đang đi qua lại. Dipper thấy vậy liền kêu hắn đứng lại. Sau khi chứng kiến ko một ai thấy hắn thì cậu mới tin. Vì hầu hết tất cả đều đi qua hắn và ko có ai nói là thấy hắn hết. Còn cậu thì bị chú ý vì cư xử quá khác lạ. Cậu ho một tiếng rồi cùng hắn đi siêu thị.
Tới siêu thị hắn vẫn ngoan ngoãn bay lơ lởng theo cậu. Cậu thì bình yên lựa những món đồ để nấu cho tối nay và ngày mai. Bill nhìn cậu, hắn bây giờ thấy cậu như một người vợ đảm đang vậy. Hắn tưởng tượng ra cuộc sống khi cậu đang làm đồ ăn cho hắn. Cậu còn nằm trên giường để làm hắn thỏa mản. Bill tưởng tượng xong liền chảy máu mũi. Cậu chuẩn bị đi ra ngoài thì thấy hắn chảy máu mũi. Cậu liền kéo hắn về nhà. Mọi người xung quanh nhìn cậu đang kéo một thứ như là không khí.
Sau khi kéo về nhà. Cậu đưa cho hắn khăn giấy để lau máu mũi. Hắn ở trong phòng của cậu lau máu mũi và ngồi đợi cậu. Dipper thì xuống bếp để cất đồ ăn vào tủ lạnh.
____________________
Tôi thấy truyện hơi nhản chút nhỉ. Tôi sẽ cho vài tấm hình về Billdip. Rảnh mới ra tại đang bí ý tưởng.
CHÚC CÁC BẠN ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Billdip](H) Anh yêu em, Dipper Pines 《TẠM DROP》
RomanceSau khi Bill bị tiêu diệt, Dipper mới nhận ra là mình yêu Bill Cipher, con quỷ giấc mộng. Ngày mà Bill bị tiêu diệt cũng chính là ngày mà Dipper cùng em gái của mình là Mabel phải quay về California. Sau hơn 7 năm, Dipper cùng Mabel trở về Gravity F...