Chap 7. Đi tham quan thành phố của sự 'hoàn hảo'(1)

489 34 1
                                    

Cô gái giống Mabel đó trong rất là nghiêm túc chứ ko giống như đứa em của cậu. Giờ cậu mới chú ý một chuyện. Tuy Túp lều ngoại cảm giống với Túp lều bí ẩn về bên ngoài nhưng lại rất khác về bên trong. Bên trong của Túp lều ngoại cảm giống như là một nơi xa hoa dành cho quý tộc vậy. Còn có cả đèn chùm pha lê lấp lánh ngay giữa phòng khác nữa chứ.

Sau khi kết thúc cái suy nghĩ trong đầu, cậu liền lên tiếng muốn đi tham quan xung quanh Túp lều. Anh gật đầu và ra lệnh cho Will dẫn cậu đi tham quan xung quanh Túp lều.

Will đi đến bên Dipper và chỉ dẫn lối đi. Còn Bill thì ở lại để trò chuyện phím với MabelG và DipperG.

Trong lúc đi khám xét Túp lều. Thì một suy nghĩ lại xuất hiện. Dipper tự hỏi tại sao có vài phần của Túp lều lại giống với căn nhà của Gideon.

Sau khi chuyến đi tham quan kết thúc thì cậu kết luận một điều. Túp lều này là phiên bản khác của Gideon ở Gravity Falls.

Khi quay về phòng khách thì cậu ngồi lại vị trí kế bên Bill, còn Will thì đứng bên cạnh chỗ mà DipperG ngồi. Cậu thấy hơi tội cho Will khi phải làm một người hầu cho một gia đình đầy sự nghiêm túc và khắc nghiệt như vậy.

Cỡ khoảng tới giờ bữa chiều tối thì MabelG đề nghị hai người ở lại cùng ăn tối và ngủ lại qua đêm để tìm cách về lại Gravity Falls.

Cả hai cùng đồng ý và cùng nhau đi vào bếp chung với MabelG, DipperG và Will. Và một chuyện bất ngờ đã khiến cho Dipper phải mở mắt to ra nhưng lại là điều vô cùng bình thường đối với Bill.

Chuyện gì đã khiến cho Dipper phải bất ngờ khi nhìn vào bếp của nhà Gleeful? Mời các bạn đón đón đọc chap tiếp theo.
====================
Ad đã quay trở lại và ăn hại như ban đầu. Vì ý tưởng ko có nên mới lâu ra chap mới. Xin lỗi vì khiến các bạn đợi lâu. Khi nào ý tưởng xuất hiện thì mình sẽ viết tiếp.
CHÚC CÁC BẠN ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ.

[Billdip](H) Anh yêu em, Dipper Pines 《TẠM DROP》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ