Dipper đã ngủ một giấc khá lâu để vết thương được bớt đau đi. Dipper ngồi dậy, xuống dưới nhà thì thấy Mabel ở đó. Cô đang ngồi nói chuyện với người yêu của mình Pacifica. Mabel thấy vết thương trên tay anh mình liền quay qua hỏi Dipper và cuộc tra tấn của Mabel bắt đầu.
Sau khi Dipper bị Mabel tra tấn hỏi nhiều thứ liên quan tới vết thương trên tay, thì cậu lên phòng của mình. Cậu lấy một cuốn sổ rồi ghi cái gì vào trong đó.
Trong lúc ghi thì tự nhiên xung quanh căn phòng đều màu đen. Như cái hố không đáy vậy. Dipper giật mình và hơi hoảng loạn một chút. Sau khi định thần lại thì cậu nghe thấy một tiếng cười của ai đó quen quen. Cậu nhìn xung quanh nhưng chỉ thấy có một màu đen mà thôi.
Khi tiếng cười đó vừa dứt, thì một cậu con trai xuất hiện. (Min: nếu ai không nhớ thì quay lại chap đầu). Cậu con trai đó nhìn Dipper, một nụ cười xuất hiện trên môi cậu con trai đó. Dipper thấy quen định nói thì bị người trước mặt cướp lời.
"Well well well, Pines Tree, ngươi quên ta rồi ư? Thật là buồn a." Cậu con trai nhìn Dipper mà nói.
"Cái giọng nói này, ko lẽ là Bill Cipher?" Dipper hoảng sợ nhìn xung quanh.
"Ồ, Pines Tree nhận ra ta rồi à. Hoan hô." Bill vừa nói xong là hiện nguyên hình.
"Ko...ko thể nào, ngươi chẳng phải đã bị phong ấn rồi sao? Sao ngươi lại ở đây, chắc mình nằm mơ rồi." Dipper nhìn người trước mặt mà hoảng hốt.
Bill bây giờ là ở hình dạng con người, bị mái tóc vàng che một bên mắt, nụ cười quỷ quyệt nở trên môi. Phải nói bây giờ Bill thực sự rất là đẹp trai.
"Dipper à, ngươi ko có nằm mơ đâu. Ta là thật 100%." Bill bay lơ lửng xung quanh Dipper.
"Nhưng...nhưng, tại sao ngươi lại thoát ra được chứ hả?" Dipper nói và vặn não suy nghĩ.
"Thì là nhờ ngươi thôi, Dipper à. Ngươi nhìn xem, bức tượng của ta còn đó, trên đó còn dính chút máu, chẳng phải đó là máu của ngươi lúc ngươi bị té sao?" Bill chỉ một cái gần giống màn hình cho cậu xem.
"Vậy là ta đã hóa giải cho ngươi sao?" Dipper nhìn Bill.
"Đúng, Pines Tree thông minh quá đi." Bill giở giọng cười.
"Ko thể nào, tại sao lại vậy chứ?" Dipper vò tóc làm cho nó rồi hơn.
Nhìn cậu như vậy hắn (Bill) có chút đau lòng. Hắn cũng yêu cậu nhưng lại nghĩ cậu sẽ ko yêu hắn nên hắn mới chọc ghẹo cậu.
"À mà ta quên nói một điều." Bill nói
"Điều gì, ngươi nói đi." Dipper dừng hành động của mình lại và nhìn hắn.
"Bất cứ con quỷ nào dính máu của con người đều phải kết hôn với nhau bất kể giới tính, đó là luật ở thế giới của ta." Bill vừa nói xong có người bị đứng hình tại chỗ.
"Cái gì?" Dipper hết lớn tới mức Bill còn bịt tại lại. (Min: cái này ta thích😎😎)
====================
Mình viết hơi nhảm và chán tại hết ý tưởng.
Khi nào có hứng mình mới viết.
Mấy cuốn khác cũng vậy.
CHÚC CÁC BẠN ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Billdip](H) Anh yêu em, Dipper Pines 《TẠM DROP》
RomanceSau khi Bill bị tiêu diệt, Dipper mới nhận ra là mình yêu Bill Cipher, con quỷ giấc mộng. Ngày mà Bill bị tiêu diệt cũng chính là ngày mà Dipper cùng em gái của mình là Mabel phải quay về California. Sau hơn 7 năm, Dipper cùng Mabel trở về Gravity F...