Chap 8. Đi tham quan thành phố của sự 'hoàn hảo'(2)

495 34 5
                                    

Cái mà làm cho Dipper bất ngờ chính là một phiên bản khác của bác Stan đang nấu ăn trong bếp. Một bác Stan vô cùng tươi vui đang vừa hát vừa nấu ăn cộng thêm một nụ cười thân thiện. Cậu liền há mồm khi thấy cảnh đó. Cậu rất muốn chụp lại cho Mabel xem. Nhưng trên người cậu chỉ có một cuốn sổ thân quen trong áo.

Bill hiểu ý cậu liền biến ra một chiếc máy ảnh. Cậu vui lên và chụp lại mọi thứ trong nhà của Gleeful. Trong tấm hình chụp chung chỉ có hai anh em nhà Gleeful là ko chịu cười.

Một lúc sau, Dipper than thở với Bill là cậu muốn đi tham quan nơi này. Hắn liền suy nghĩ một lát rồi đồng ý ngay lập tức. Cậu đứng lên và kéo Will ra ngoài trước sự bàng hoàng của DipperG.

Đúng như cái tên của thành phố. Mọi người và nhường như mọi thứ đều đảo ngược với nhau. Biểu cảm, thái độ, quần áo và cách cư xử đều đảo ngược với nhau. Một thành phố có bản tính trái ngược với Gravity Fall.

Cậu lấy cuốn sổ ra mở ra trang trống và ghi chép lại sự tình ở nơi này. Cậu còn nhờ Bill chụp hình lại những gì cậu nói. Còn Will thì chỉ lơ lững đi sau lưng cả hai người. Lo ghi chép nên Dipper đã đụng phải một người có cách ăn mặc giống cậu. Đó là Gideon Pines. Kế bên cậu ta là chị gái của mình chứ ko phải là đứa em gái của cậu (au: vì là truyện nên thay đổi, đã nói trước rồi nha).

Cậu còn bất ngờ hơn khi Pacifica lại là chị gái của Gideon Pines. Ở Gravity Fall, Pacifica hóng hách bao nhiêu thì ở đây Pacifica lại vui vẻ hòa đồng bấy nhiêu.
=====================
Thiếu chất xám nên chỉ viết tới đây.
Mình sẽ tạm Drop cho đến khi nào thi (tuyển sinh) xong.
Dự tính là có thể vào kì nghỉ hè hoặc khi nào chất xám quay lại.
Mình sẽ ráng ra thêm (nếu được) trước ngày thi (tuyển sinh).
CHÚC CÁC BẠN ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 04, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Billdip](H) Anh yêu em, Dipper Pines 《TẠM DROP》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ