💎💎Angela's POV💎💎".....J-Jimin.."
"Psh." sabi nya at lumayo sakin.
Teka, bat nya yun ginawa? Narinig kong nagsara ang pinto dahilan para mapabaling ang atensyon ko sa pinto.
Agad akong pumunta dun at binuksan ang pinto.
Bakit nya sinara to? Lumabas ako sa classroom at tumingin sa left side ko kung saan mo makikita ang hagdan papuntang rooftop.
Tumingin ako sa paligid at nakita ko syang pababa na.
Saan yun pupunta? Sundin ko kaya? Pero parang stalker na ako nun if susundin ko sya, stalker naman ako ng Bangtan ah. So sinundan ko syang bumaba.
The place was full of silence, tanging mga foot steps lang namin ang maririnig.
Sinundan ko sya hanggang nasa baba na kami, hindi nya naman mahahalata na sinusundan ko sya kasi pupunta naman talaga ako sa baba---
"Aray." Bulong ko nang nauntog ako sa---
"Why are you following me?" Tumingin ako pataas at nagkatinginan kami.
I looked at him confused.
Oo sinusundan ko sya Pero....aiishhh
"Tsk..." Sabi nya at lumakad palayo papuntang auditorium, may Isang staff na humila sa kanya, hinahanap nga talaga sya. I sighed and just went my way to the school garden near the auditorium.
Nang makarating ako sa school garden, umupo ako sa bench na malapit sa malaking puno at inobserbahan ko ang paligid.
Pinikit ko ang dalawang mata ko at pinakinggan ang paligid.
I sighed.
Mag t-twelve na hindi pa din sila lumalabas sa auditorium para kumain ng lunch at speaking of lunch.
Napamulat ako nang naalala kong nalimutan kong dalhin ang lunch ko.
"Shet." I mumbled at agad na tumayo sa bench, pumunta ako sa loob ng auditorium para hanapin ang dalawa kong kaibigan nang--
"Gel, Saan ka ba nanggaling?" Tumingin ako kay Jinyoung nang tanungin nya ako.
"Nag papahangin lang ako sa labas kanina." Sabi ko, may sasabihin sya sana nang biglang tumunog ang tyan ko dahilan para mapatawa sya ng mahina at sinamaan ko sya ng tingin.
"Tumigil ka nga.." Sabi ko, aalis na sana ako nang pigilan nya ako, tinignan ko sya ng masama.
"Alam kong gutum kana, kain tayo?" Pag aalok nya.
Since nagugutom naman talaga ako at nagawa ko pang iniwan ang wallet ko sa classroom, Nag nod nalang ako sa sa kanya at agad naman syang ngumiti.
"Let's go.." Sabi nya habang naka smile, I smiled back at him at lumabas kami sa auditorium.
Pumunta kami sa garage ng school.
Wait, saan ba kami kakain?
"Saan ba tayo kakain?" Tanong ko sa kanya.
Pumunta sya sa kabila kung saan ang driver seat at binuksan ang sasakyan, pinagbuksan nya din ako ng pinto at agad naman akong pumasok.
"Malalaman mo din." Sabi nya at pumunta sa driver's seat.
Pinaandar nya ang makena ng sasakyan at nagsimula nang umaalis ang sasakyan.
Nagulat ako nang bigla syang lumapit saakin, sobrang lapit.
"Seat belt mo." Sabi nya at sinuot saakin ang seat belt.
Hindi ako nakagalaw hanggang sa nakaalis na ang sasakyan sa school.
BINABASA MO ANG
The Fangirl ; BTS Jimin ff ✔ [TagLish]
FanfictionPaano kung ang taong iniidolo mo, ay maging kasama mo habang buhay? ••• Started : September 24, 2017 Ended : August 22, 2021