💎💎Angela's POV💎💎
"K-Kim S-Seok J-Jin?!"
Bulong ko sa aking sarili..
Tinulungan niya akong makatayo..
.
.
.
.
"Hi, by the way...I'm not Kim Seokjin... I'm Kim Jinyoung.." Sabi ng lalakeng nabangga ko..Wah~ akala ko si Jin ng BTS!! Paasa naman!
"Sorry ah, Hindi ko kasi tinitignan any dinadaanan ko, yan tuloy...nadapa ka.." Sabi nya in a worried tone..
Wahh~ang gwapo nya talaga!!! Kamukhang-kamukha ni Jin at ka Boses!!
"Uh, pwedeng malaman ang pangalan mo? Bago pa kasi ako sa school na to eh..." Sabi nya...
" Yeah, Angela Ortiz ang pangalan ko.." Sabi ko..
"Nice to meet you Angela.." Sabi nya at mgumiti..
"Ah, sige mauna na ako....nice to meet you Jinyoung!" Sabi ko...
Aalis na sana ako nang hilain nya ako pabalik..
"Sasamahan nalang kita.." Sabi nya..
"Okay.." Sabi ko at dumiretso sa cafeteria..
Bumili ako ng kakainin ko at umupo sa isang upuan malapit sa bintana...Umupo din si Jinyoung sa unahan ko...
"Nakuha mo na ba and schedule mo?" Tanong ko sa kanya habang kinakain ang carbonara ko...
It's my favorite food kaya...hehez
"Wala pa nga eh..Naligaw na nga ako kakahanap ng principal office eh.." Sabi nya at tumawa ng mahina..
Wah! Sheyt! Na inlab na ako sa taong toh..
"Uh, Angela? Nandyan ka pa ba??" Tanong nya sakin..
"Ah....Ano ulit yung sinabi mo?" Tanong ko sa kanya...
"Nagtatanong ako sayo kung pwede mo along samahan sa principal's office mamaya pagatapos mong kumain.." Sabi nya..
Waahh~
"Okay.." Maikling sagot ko...
"At saka pwede mo ba akong i tour dito sa school?" Tanong nya...
"Ah, Sure!" Sabi ko at tinapos ko na ang kinakain ko..
~
"So, saang school ikaw nang galing before ka dito nagenroll?" Tanong ko sa kanya habang naglalakad ng hallway Papuntang classroom namin..
Well, na tour ko na sya kanina after niyang kumuha ng schedule niya...pareho pala kaming schedule..
"At na notice ko lang...bakit Korean ang surname mo?" Tanong ko sa kanya..
"Again, I'm Kim Jinyoung, I'm from Seoul, South Korea...I Studied before at School Of Performing Arts..I have a mom, dad and a Hyung.." Sabi nya..
"Woah.." I mumbled..
"So, taga Korea ka nga! Waahhh! Gusto ko kaya pumunta dun.." Sabi ko..
"Wahahah, oo.." Sabi nya..
"So, paano ka nakakapagsalita ng Tagalog?" Tanong ko sa kanya..
"I studied It by my own.." Sabi nya...
Nasa unahan na namin and pintuan ng classroom namin..
"So, Pasok na tayo..." Sabi ko...tumango sya bilang sagot..
Tapos na din meeting ang mga teachers kaya, yun.. Tuloy nanaman ang klase...
Pumasok na kami sa classroom at agad na napatingin ang aming mga kaklase..
"Omg girl! And gwapo ng boy uh!"
"Oo nga!"
"Wait, koreano sya?"
"Ewan, itanong mo sa kanya, Hindi sakin."
"Tsk.."
"Wag mo lang silang pansinin...ganyan talaga yang mga kaklase ko kapag nakakita ng new classmates." Sabi ko..
"Okay lang.." Sabi nya at ngumiti..
"OMG!! NGUMITI SYAA!!"
"Oo! Ngumiti sya sakin!!"
"Hala! Feeling mo lang.."
"Hoy! Tumahimik nga kayo!"
Tinignan ko si Jinyoung..
"Well, pumunta kana sa upuan mo...,kahit saan lang basta wag lang yung mga may nakapatong na bag..." Sabi ko..
"Okay.." Sabi nya..
Aalis na sana ako para pumunta sa upuan ko ng bigla nya nanaman ako hilahin..
"U-Uh ano, y-yun?" Tanong ko..
Ang awkward kaya ng posisyon namin... Nasa harap pa kami ng aming mga kaklase..
Dalawang inch nlng at mag ki-kiss na kami..
Puta! Ba't kinikilig ako? Eh kay Park Jimin lang ako kinikilig eh..
Well, mukhang wala na talaga ako pag-asa kay Jimin...
Hala! Assumera ko talaga.....
"Tabi nalang tayo.." Sabi sakin no Jinyoung at humiwalay sakin...
Hala...namumula ako!
"Uh, Angela....okay ka lang?" Tanong nya sakin..
I nod at nag smile lang sa kanya..
Tumungo na ako sa upuan ko...well, nasa gitna ako no Yza at Princess...pero, saan uupo c Jinyoung?
"Dito nalang ako sa likod mo.." Sabi no Jinyoung at linagay ang bag nya sa upuang nasa likod ko....
"Okay..." Sabi ko at umupo na sa upuan ko...
Hinintay kong pumasok and dalawa kong kaibigan at tamang-tama na pumasok and guro namin...
💙💙💙💙💙💙💙💙💙
A/N : annyeong! Sorry for the long wait! Please vote my story! Thank younsa nagbabasa ng story ko...
Bye bye!!! Saranghaeyo!!
And! Sorry for the short update..hehez..
~Gela💎💍💙
BINABASA MO ANG
The Fangirl ; BTS Jimin ff ✔ [TagLish]
FanfictionPaano kung ang taong iniidolo mo, ay maging kasama mo habang buhay? ••• Started : September 24, 2017 Ended : August 22, 2021