💎💎Angela's POV💎💎"Bangtan! It's time!"
Napatingin ako sa pinto papuntang stage kung saan nakatayo ang Babae nilang stylist, nasa back stage kami ngayon..
"Tara Na, punta Na tayo doon sa labas.." Napatingin ako kay Yza na katabi ko..
"Bakit naman Tayo lalabas?'' tanong ni Princess Na naka pout..
"Eh ano naman ang gagawin natin dito?" Tanong ni Yza with a poker face..
Princess sighed..
Hinawakan ni Yza Ang Braso ko at agad Na tumayo, same with Princess nang may pumigil saamin..
"Wag daw kayong umalis sabi ng Bangtan..."
Napatingin kami sa babaeng nakasuot ng white t-shirt na may littering na 'Staff'
"Bakit?" tanong ko..
"It's for me to know and for the three of you to find out.." Sabi nya at nag smile..
Eh? Ganern langs???Engrish? Hayst, sabagay nag eengrish din ako so fair lang..
Pinaupo nya kami ulit sa sofa..
"I'm Abby Gale Bolina, stylist ni Yoongi...I've been a stylist since debut nila...." Sabi nya at inabot ang kanyang kamay para makipag hand shake..
"Hi po, Ako nga pala si Angela Ortiz.." Sabi ko at tinanggap ang kanyang handshake
"I'm Yza Marie Magpantay and this is Princess Althea Caloyloy.." Sabi ni Yza.
"Nice to meet you all.." Sabi nya..
"Abby, tinatawag ka doon ng head ng staff.." Napatingin ako sa likod ni Abby..
"Okay, coming Na.." Sabi nya a babae at tumingin ulit sa amin..
"Sya nga pala si Louiesa Mae Boy...Stylist ni Jungkook, and by the way, don't be formal, I'm guessing I'm younger than you.." Sabi nya at nag smile bago umalis..
"Hi sa inyo~!" Sabi ni Louiesa at agad naman kaming nag reply sa kanya..
Umupo sya sa inupu-an ni Abby kanina..
"Alam Nyo, Ang swerte nyong tatlo.." Sabi nya at ngumiti..
"Bakit namn po?" Tanong ni Princess..
"Kase------"
"Unnie! Tawag kayo sa stage! Need help ng bangtan pang distribute ng gifts at I collect din ang mga binibigay ng mga ARMY's!" Sigaw nang co-staff na nasa pinto papuntang stage...
"Sige, una Na ako..." Sabi ni Louiesa bago umalis..
I stared at the floor blankly..
Paano naman kami naging swerte? I mean, ako? Paano? Hindi nga gusto ng bias ko na makita ako eh, Isa pa galit Yun saakin..
Bakit ba?
Ano ba ang ginawa kong kasalanan?
~~
"Pupunta muna ako sa classroom, may kukunin lang.." paalam ko sa dalawa kong kaibigan..
Nag nod sila habang kumakain ng toron na binigay ni Louiesa..
I sighed and went out the backstage...
The cold breeze hit my cheeks as I closed my eyes..
I need some fresh air..
Lumakad ako papunta sa hagdan pa second floor..
Pupunta nalang ako sa rooftop...
Seriously, bakit ngayon Na may chance Na akong makita Ang Bangtan--Nakita ko Na pala sila..
Dunno pero, bakit disappointed ako?
Lahat ng members ng Bangtan masaya pakikitungo sakin....Pero bakit sya iba?
Nakarating ako sa ikatlong palapag, Isang palapag nalang at nasa rooftop Na ako..
Kinuha ko ang phone Na nakalagay sa bulsa ng palda ko at nagtungo sa music's..
Pinlay ko Ang Kanta ng Bangtan na "Best Of Me"..
Favorite ko kaya Yun..
"When you say that you love me..." Pagsunod ko sa lyrics..
Lakad ako ng lakad..
Wala namang tao, nandun silang lahat sa auditorium..
Aakyat Na sana ako nang may biglang humila sa akin papunta sa classroom na malapit sa hagdan....
"Aa--HMPPP!" Sisigaw na sana ako nang iharang nya Ang kamay nya sa baba ko..
Tinanggal nya ang kanyang kamay, familiar ang pabango..
Suddenly, realization hit me...
Bakit sya nandito?
Tumingin ako sa kanya para ma sure na sya talaga..
At hindi nga ako nagkakamali..
".....J-Jimin.."
💙💙💙💙💙💙💙
Don't forget to vote! KAMSA!
~Gela🐚🐬
BINABASA MO ANG
The Fangirl ; BTS Jimin ff ✔ [TagLish]
Hayran KurguPaano kung ang taong iniidolo mo, ay maging kasama mo habang buhay? ••• Started : September 24, 2017 Ended : August 22, 2021