Maeya POV (Continuation)
Tumayo ako at lumabas ng room. Syempre nagpa-alam muna ako hohohoho mabait na bata kaya is me.
Naglakad ako at nakasalubong ko yung ayaw Kong makasalubong magunaw man ang Mundo si Tiffany.
"Couz!!!" Sigaw agad nya nung makita nya ako. Tumakbo siya at nagpakarga saken huhuhu ang bigat niya.
"Oy couz baba ang bigat mo tsaka may sasabihin ako sa iyo."sabi ko. Bumaba naman siya at hinarap ako.
"Ano ba yung sasabihin mo?"tanong niya sakin with matching laki ng mata.
"Ahh...couz...diba may mga Susi ka ng bawat locker sa school?"tanong ko sa kanya.
"Oo couz bakit anong gagawin mo sa Susi kakainin mo? "Tanong niya sakin. Langya bakit ko ba to naging pinsan ulit?(A/N:Magkaugali kasi kayo) Langya ka otor 😑)
"Hindi ... Ano..kase pede bang..pahiram..ako..nung ..Susi ni jhelo"sabi ko sa kanya.
"Jhelo? Ahhh si james oo naman couz ikaw pa ba!!!"sabi niya sakin woshhh ang Dali pala nyang kausap.
"Pero sa isang kondisyon..."ay Mali mahirap pala siya kausap.
"Ano yun?"tanong ko nang nanginginig. Huhuhu sana hindi mahirap naalala ko pa noong inutusan niya ako na pasukin yung guidance office at tignan ang grade nya huhuhu muntik na akong mahuli non huhuhu pag-nangyari yun Baka maexpel ako.
"Next time ko na lang sasabihin oh eto na"sabi niya at inabot sakin yung Susi ni jhelo. Nagpa-alam na siya at ako ay nakangiti na naglakad papuntang locker room ni jhelo ma luvs.
Naglalakad ako papunta sa locker room ng magvibrate yung Cellphone ko.Nakita kong message iyon sa isang lalaki Na nang-ngangalang Nathan Ezikiah Fortalejo.Naks nemen ganda ng pangalan ah!!!!
~~~~~~~~~~~~~~~~~
Nathan Ezikiah Fortalejo
( • active now )
Kiah:Hi
Maeya :Helloww!!!!!
Kiah:Hi I'm Ezikiah But just call me Kiah you?
Maeya:Hi Im Trisha But just Call me Maeya
Kiah:Maeya? What a Cute name
Maeya:Hahaha thanks
Kiah:Always Welcome
Maeya:How old are you?
BINABASA MO ANG
Five Ways To Find If H e Loves Me
ContoHi Ako nga pala si Trisha Mae Yaneza isang...dyosa hahahaha.Nandito tayo as kwento ni otor Para malaman kung pano Ako umasa ehem ehem wrong sentence excuse me po!!!!! Hahaha nandito talaga tayo Para malaman kung crush Ako ng crush ko in Five Ways na...