Maeya POV
Halos ilang araw na nung binigay ko yung love letter kay jhelo at hindi ko Alam kung Ano ang naging reaksyon niya. Huhuhu palpak yata yung tips #2 .
"Oh Maeya bat ang tahimik mo?" Tanong sa akin ni Kate. Recess na ngayon at nandito kami ngayon sa canteen. Nakain ako ng onti lang naman,like spaghetti, hamburger, fries,ice cream,gatas at sandwich. Oh diba ang onti lang Hahahahaha.
"Kate Parang hindi yata gumana yung tips No.2 huhuhu"malungkot na sabi ko kay Kate.
"Anong Tips No. 2 ?"tanong niya sakin. Holoh bakit ko ba sinabi yon huhuhu ang tanga mo naman Maeyang maganda.
"Ay oo nga pala hindi mo pa pala Alam no? Hehehe ganto kase yon..." At ayon inexplain ko kay kate lahat nung gagawin ko.
"Gagawin mo talaga yong mga yon Para malaman mo kung crush ka ng crush mo??!!" Gulat na sabi ni Kate hehehe ang OA naman ni Kate.
"Wala namang mawawala kung susubukan ko diba?"tanong ko sa kanya. Nakita ko syang hinampas yung sarili nyang mukha.
"Maeya alam mo malala ka na"napapailing na sabi ni kate sakin.
"Holoh anong sakit ko kate may cancer ba ako ??!! O Baka naman tumor ??!!anong stage??!! Gaano kalaki???!!!" Tanong ko este sigaw ko sa kanya.
"Wala kang Cancer o Tumor pero kabaliwan meron tsk tsk"sabi ni Kate na naiiling.
"Ay grave sya !!! Hahahahaha uy Kate tulungan mo ako plseu!!!"sabi KO habang magkadikit yung kamay.
"Tinulungan na kita dati ah??!!!" Gulat na sabi ni kate.
"Hehehe may tatlo pa kaseng hindi ko nagagawa"sabi ko habang kinakamot ko yung ulo ko.Weyt may kuto ba ako?Bakit hindi makate?
"Tatlo??!!!Bakit ilan ba yon???!!!"gulat na tanong sakin ni kate.
"Lima lang naman eh!!" sabi ko ng nakangiti ng inosente.
"Oh ano ba yung gagawin mo?"tanong niya sakin.Weyt ano ba yung pangatlo? Ah oo Stalk him and Chat him using Dummy account.
"Kailangan ko siyang kausapin at istalk gamit ang dummy account.Lahhh Kate ano ba yung Dummy Account?" tanong ko sa kanya.
" Hay naku Maeya natawag ka nang Top 1 hindi mo alam ang dummy account?!!!" naiiling na sabi ni Kate sakin.Hehehe tama kayo ng narinig ako yung Top 1 ng Section 3 hindi ko nga alam kung paano nangyari yun eh.
"Hindi eh"sabi ko habang nakatungo.Langya late na pala ako sa panahon.Ang dami ng bago eh!!!tsk galing yata ako sa past kung kailan wala pang bago at napunta ako sa panahong ito gamit ang isang time Machine? Pede ring galing ako sa taong 1892 at kamag-anak ko pala si Juanito hahahaha OA na ba ako?
BINABASA MO ANG
Five Ways To Find If H e Loves Me
ContoHi Ako nga pala si Trisha Mae Yaneza isang...dyosa hahahaha.Nandito tayo as kwento ni otor Para malaman kung pano Ako umasa ehem ehem wrong sentence excuse me po!!!!! Hahaha nandito talaga tayo Para malaman kung crush Ako ng crush ko in Five Ways na...