Sinh Nhật Deidara

2.7K 108 3
                                    

Hôm nay 5/5 ,mình sẽ viết về cách Akatsuki tổ chức sinh nhật cho bé Deidara nha.

********************************
Tại cánh rừng gần Konoha
- Oy, Tobi. Ngươi làm gì mà lâu thế hả?
- Senpai phải đợi em tí chứ, thủ lĩnh kêu chúng ta đi làm nhiệm vụ mà.
- Pain nói nhiệm vụ với ngươi chứ không phải ta à? Thật là phiền phức mà.
- Chúng ta mau đi thôi senpai, nếu không sẽ trễ mất.

Tobi không nói gì cho Deidara mà cứ kéo cậu đi nhanh. Hai người không quên nhiệm vụ là đi bắt Tam Vĩ. Nhưng....
- Senpai, anh dùng các tác phẩm của anh bay lên coi thử có cảm nhận được chakra của Tam Vĩ không?
- Ngươi cũng bắt đầu hứng thú với các tác phẩm của ta rồi à? Nghệ thuật của ta sẽ không có ai hiểu được.

********************************

Phải đợi một chút lâu mới kéo Deidara đi được, Tobi cũng nghĩ Deidara nói quá nhiều về nghệ thuật của cậu ấy. Cậu biết hôm nay là sinh nhật Deidara, nhưng hơi khó để bắt Deidara nói ra cậu ấy thích gì. Tobi xin Pain tổ chức sinh nhật cho Deidara. Cũng nhờ Konan thích chơi với Deidara nên lời đồng ý từ Pain cũng khá dễ dàng.
Deidara khi gia nhập Akatsuki thì 19 tuổi, xong như xong sinh nhật lần này là 20 rồi.  Nhưng khi hỏi mọi người về thứ Deidara thích thì :
       - Cậu ta thích nổ tung mọi thứ (Sasori)
      - Hay là kêu cậu ta gia nhập gia đình của Jashin sama ( Hidan)
      - Ngươi điên quá Hidan, cứ cho cậu ta ít tiền là được (Kakuzu)
     - Ông chỉ nghĩ đến tiền thôi Kakuzu, Jashin sama sẽ cứu lấy linh hồn tội nghiệp của Deidara. (Hidan)
    - Ngươi im đi Hidan
    - Tôi cũng chẳng biết, Deidara thích gì. (Kisame)
    - Tôi không quan tâm (Zetsu)
    - Tôi chỉ thích tết tóc cho Deidara thôi (Konan)
    * Pain vò đầu suy nghĩ *
     - Hay chúng ta cứ làm bánh tặng cậu ta đi. ( Itachi)

Tobi hét lên.
     - Đúng là Itachi có khác, anh thông minh thiệt đó !!!
     - Vậy cứ để tôi dẫn Senpai đến chỗ này, mọi người chuẩn bị nhé!!!
    - Chuẩn bị cho nghi lễ hả? Ta xong rồi nè

      - Đúng là Itachi có khác, anh thông minh thiệt đó !!!     - Vậy cứ để tôi dẫn Senpai đến chỗ này, mọi người chuẩn bị nhé!!!     - Chuẩn bị cho nghi lễ hả? Ta xong rồi nè

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


     - Đi chết điHidan (Kakuzu nói )
     - Vậy để tôi trang trí nhé !! (Konan)
     - Để tôi giúp cô!!! ( những người còn lại đồng thanh)

********************************

Mọi người trong Akatsuki tốt hơn mình tưởng . Tobi nhanh chóng chạy về chỗ hẹn, không thấy ai ngoài cánh tay của Deidara.
       - Cái này là của Senpai mà nhỉ?
      - Oi, mau trả cái đó cho ta Tobi.
( Deidara hét phía sau)
     - Senpai !!! Anh sao vậy?
     - Gặp phải kẻ thù thôi, chúng cắt tay tao rồi.
     - Thôi để em kêu Kakuzu may lại cho anh. Đi thôi, thủ lĩnh kêu quay về phong ấn Nhị Vĩ Kìa.
    Pfffff, đi thôi. Sau này ta sẽ trả thù sau.
      - Em xin lỗi senpai
     - Hở?!!!!
Tobi đánh vào đầu Deidara, làm cậu ấy bất tỉnh. Sau đó lấy áo khoác chụp đầu cậu ấy lại và vác về nơi tập trung. Cậu cứ nghĩ đến việc sẽ ăn bom của senpai , nhưng thôi vì tổ chức.
       - Deidara đâu Tobi? ( Pain hỏi)                    ai trên lưng ngươi vậy?
       - Là Deidara đấy ạ.
       - Mang cậu ấy lại đây để tôi tết tóc cho. ( Konan) 
       - Cô có vấn đề rồi đấy Konan ( Sasori nói)

( ảnh chỉ mang tính minh họa)            - Gehahahahah, Deidara của chúng chúng ta dễ thương đấy chứ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( ảnh chỉ mang tính minh họa)
     
     - Gehahahahah, Deidara của chúng chúng ta dễ thương đấy chứ . Tôi chắc Jashin sama sẽ thích cậu ấy lắm.
    - Im đi Hidan, nếu không ngươi làm cậu ta tỉnh mất. ( Kisame)

Bỗng nhiên Deidara hắt xì một cái, bắt đầu nhận ra mình đang gặp nguy hiểm. Cậu giãy dựng lên
" Thả tôi ra nếu không tôi thổi bay hết các người bây giờ "
        - Senpai, bình tĩnh đi. Em thả senpai ra liền.
        - Tobi?  Ngươi dám trói ta lại, ngươi sẽ được ăn bom C3
       - Em đâu muốn vậy, vì sinh nhật anh thôi mà
       - TOBIIIIII!!!!  (mọi người la)
       - Sinh nhật gì cơ? Hôm nay sinh nhật ta à?
  Pain tháo áo khoác che mặt Deidara ra, và cũng cởi trói cho cậu.
        - Chính Tobi đã ra ý tưởng này đó, ta cũng chỉ chấp nhận nó thôi.
        - Kakuzu, mau may lại cánh tay của nó đi.
       - Đừng có ra lệnh cho ta, coi như đây là quà sinh nhật cho ngươi nha tóc bím.
      ( Bím?)
      - Ahhahhhhhhh, tóc tôi! Konan lại là chị à.
      - Sorry nha  😅
      - Đây là bánh của ngươi nè, mau để mấy cái tác phẩm gì đó của ngươi lên đi. ( Sasori nói) Itachi có việc nên không đến nha,. Mà cái bánh này cũng do Itachi làm đó.

Deidara nhìn cái bánh , dùng ta tạo ra các quả bom nhỏ đặt lên.
      - Bánh cũng đẹp quá nhỉ, tên Itachi này cũng khéo ta phết 
      - Senpai, mau ước đi, rồi thổi nha
     - ...... Katsu!!!!  ( cái bánh vỡ tung)
Mọi thứ trong hang đeu dính bánh, ai ai cũng há hốc mồm.
Deidara cười
     - Ahahahha, cánh tay mới may vào dùng được rồi nè. Một vụ nổ khá ấn tượng phải không?
    - Ngươi điên à? Ta đã trả tiền cho cái bánh đó đấy, thật phí phạm.
Hidan đứng phía sau, cười phá hết cả hàm răng. Trên người hắn toàn vết đâm.
       - Senpai, anh cũng hơi quá khi làm nổ cái bánh đấy. Mọi người đã mất công vậy mà.
      - Ừ, ừ Tobi,cảm ơn .Tới lượt ta trừng phạt ngươi đây , dám đánh ta bất tỉnh. Ăn C3 đi * Katsu *
      - Enpai, đừng màaaaaaa....

Hai người này thật hết chỗ nói (Sasori)
Mình mới lỡ gì à?( Itachi)

*******************************
Đây là phần đầu Tiên chúc mừng sinh nhật bé Dei. Mọi người tiếp tục ủng hộ mình nha

Những Câu Chuyện Ngắn Về AkatsukiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ