💜Hidan là con gái 💜p2

1K 61 2
                                    

Tiếp tục phần trước. Hidan bị dính thuật của Konoha và bị biến thành con gái. Và bị Kakuzu hấp, ông già cũng coi cậu chẳng khác gì vk mình. Ông bắt Hidan ở nhà và không được ra ngoài. Bởi vì trong cơ thể đó Hidan chỉ tổ làm vướng chân thôi.

- Kakuzu!!! Đừng có nhốt tôi trong nhà nữa. !!! Nếu không tôi giết ông đấy.
- Làm như cậu có thể ấy.

Kakuzu vẫn nhốt Hidan trong căn cứ của riêng mình. Xung quanh chỉ có những tên thuộc hạ quản lý.
Hidan cũng chỉ có thể đi loanh quanh trong căn phòng, hết cầu nguyện rồi chơi bời. Lâu lâu Kakuzu có dẫn cậu đi ra ngoài để đi chơi. Kakuzu có vẻ tốt với con gái hơn nhiều.

Một hôm, Pain kêu mọi người thư giãn và đi ăn chung với nhau. Hidan thích cười tít cả mắt, còn Kakuzu lại xịu mặt vì phải trả tiền cho đống đồ ăn.
- Oi, Kakuzu. Ta nên mặc gì đây? Pain-chan nói phải mặc đồ đẹp.
- Sao ta biết được ( cầm tờ báo)
- Với cơ thể này thì làm sao ta mặc đồ cũ được. Tại hai quả dưa này đó * Hidan bĩu môi *
* Kakuzu nhìn rồi đỏ mặt *

Cậu ấy cứ bóp bóp bộ ngực khủng của mình. Là đàn ông thì ai chịu nổi, Hidan lại quá ngốc để biết đến điều đó.
- Ông nhìn gì vậy hả, ông già?! Biến thái quá đi.
- Im đi!!!! ( Kakuzu đánh vào đầu Hidan)

Nhưng chẳng hiểu vì sao mà cái đánh này không mạnh như mọi khi.
- Để ta gọi Konan, chắc cô ấy biết sẽ chọn gì cho ngươi mặc.
- Phiền phức quá đi .
- Kakuzu này, ngươi thích con gái phải ko?
Kakuzu nhìn
- Đúng vậy, họ thật sự dễ thương và mềm mại.
- Vậy bây giờ ta là con gái rồi thì ngươi có thích ta không?

Trong căn phòng bỗng Nhiên tỏa ra bầu không khí khó tả. Kakuzu thì cứ cầm tờ báo mà đọc, nhưng đôi mắt của ông không thể rời khỏi Hidan. Cậu ấy lại dựa sát vào lưng Kakuzu nên cảm giác hưng phấn lại càng trỗi lên mạnh mẽ hơn.

- Hidan, cho ta xin lỗi. Xong việc này ta sẽ đi mua váy cho ngươi.
- Hở? Ngươi định làm gì ~aahhhaa~
Kakuzu đè Hidan xuống, hôn lên đôi môi mềm mại của cậu. Hiện tại chẳng còn gì có thể ngăn ông lại
- Ka...kakuzu, tại sao?
- Im đi! *tiếp tục hôn *
~nưm.....ưm....ummm. ~

Hidan tròn mắt nhìn Kakuzu, đôi mắt tím làm con tim bất kì ai cũng có thể động lòng.
- Ta chưa từng thấy ngươi như thế này, Kakuzu.
- Như thế nào ?( vuốt tóc Hidan)
- Ta chưa từng nghĩ ngươi lại ngầu đến thế này. Cơ thể ngươi lại rắn chắc hơn cơ thể ta nhiều.
*Kakuzu đỏ mặt *

Ông ngừng mọi hoạt động và nói với Hidan.
- Liệu có sao không khi ta và ngươi hẹn hò.
- Ý ngươi là đi giết người, kiếm tiền thưởng blabla.... Ấy hả?

*Kakuzu đấm Hidan *
- Đó là những gì ngươi nghĩ đến hả!!!!!
- Đ...đau quá đi. ~
- Để ta xem* Nâng cằm *.Ý ta là như một cặp tình nhân ấy. Cho đến khi nào ngươi biến trở lại

Và khi hai người lại định hun nhau thì
*cộc * cộc *cộc *
- Hidan - chan, tôi mang váy đến cho cô rồi này. * là Konan *
Oh, tôi vừa xen vào gì phải không? ~hihihihi

- ah, oh không có gì đâu * Hai người hét lên *

Và tối hôm đó, Cả nhóm Akatsuki đi ăn nhà hàng. Nhưng ai cũng trầm trồ ngợi khen Hidan, bởi vì cô nàng là người hấp dẫn nhất trong cả đám. Lại còn cứ nép nép vào Kakuzu nữa chứ.
* Quả là một cặp trời ban *

- Chú em hot quá đấy Hidan (Deidara)
- Hidan bự thiệt đó, ước gì tớ cũng bự như vậy. (Konan)
- Thôi đi mà, nhưng Konan kiếm đâu ra cái váy đuôi cá hở hang này vậy?
- Chẳng biết, thấy trong tủ ấy. Chắc là do Pain tặng

* Cả nhóm nhìn về phía Pain *
- Không ngờ Leader cũng dâm dữ ( Tobi)
- Im đi, Shinra Tensei
- Aaaaaahhaahaaa ( Tobi bay tuốt lên trời)
- Đỡ một miệng ăn * Kakuzu cười thầm *

Những Câu Chuyện Ngắn Về AkatsukiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ