Thuật mới của Saki

689 26 7
                                    

Hôm nay là ngày mới đối với tổ chức Akatsuki, mọi người đều được nghỉ. Ngoại trừ Kakuzu và Zetsu, họ đi giải quyết một số việc ở làng thác nước.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Tại hang ổ của Akatsuki , Saki là người dậy sớm nhất. Cô bé đang tập luyện ở trong phòng, hên là tổ chức đã cho Saki ở phòng riêng.
   
Saki : Thuật này phiền quá đi mất!!! Mình phải thử!!
      Ninpou:"Hoán đổi tâm trí thuật "

Saki mới tập thuật này nên chưa được điêu luyện, nhưng cô lại phạm phải sai lầm lớn. Thay vì hoán đổi tâm trí với động vật, cô lỡ tay hoán đổi tâm trí các thành viên trong Akatsuki.

Các thành viên trong Akatsuki mới ngủ vậy, bây giờ là gần chín giờ sáng. Pain xuống lầu để ăn sáng, nhưng có một thứ khác . Các thành viên trong Akatsuki đều bị hoán đổi thân xác. Và họ đang chửi xối xả Saki....
       Pain --------->Konan
       Itachi --------->Deidara
       Deidara ---------> Itachi
       Hidan ---------->Saki
      Konan ---------> Pain
      Sasori ---------> Kisame
      Kisame---------> Sasori
       Saki ----------> Hidan
   
Saki (Hidan) : Con mắm nhà ngươi sao lại dám làm cái thuật đó hả!!! Ta lại phải làm con gái nữa rồi!

Hidan (Saki) : Em xin lỗi mà senpai !! Đây là thuật em muốn thử thôi...... Hức ...hức... (khóc)

Pain (Konan ) : Pain! Cậu có cách nào giải quyết vấn đề này không?

Khi Konan quay lại, Pain trong thân xác cô chạy mất dép.

Pain (Konan) : Có ai thấy cơ thể tôi đâu không?

Kisame (Sasori) : cậu ấy hình như đang ăn ngũ cốc kia kìa.

Pain trong thân xác Konan đang bình tĩnh ăn sáng. Phía xa xa, Deidara đang la ối om sòm vì trong thân xác Itachi.

Itachi ( Deidara) : Áaaaaahhh, Saki!!! Nhóc sao lại đổi ta với tên bị đau mắt đỏ kia hả?

Deidara (Itachi) : Ít ra cơ thể ta đỡ hơn cơ thể nữ tính của ngươi Deidara. Hai cái miệng này thật phiền phức.

Itachi (Deidara) : Mắt ngươi mới phiền phức đấy. Tốn chakra
vê-ka-lờ

Konan (Pain)  : Hai ngươi mới phiền phức đấy!!! Muốn ăn sáng cũng không yên nữa.  Saki, thuật này khi nào sẽ hết?

Saki trong cơ thể Hidan, tại vì Hidan vẫn là con gái nên Saki đang tự kỉ mode.

Hidan (Saki) :" Tại sao?..... Tại sao? Tại sao?.... Tại sao senpai lại bự vậy chứ?

Deidara, Itachi, Sasori nhìn lính mới đang tự kỷ. Còn Hidan trong cơ thể Saki đang la làng...

Saki (Hidan) : Cơ thể con bé này không giống cơ thể mình tí nào?  Con gái gì đâu mà lép xẹp ....

Hidan (Saki) : EM KHÔNG CÓ LÉP!!! NÓ CHỈ PHÁT TRIỂN CHẬM THÔI!!!

Sasori trong cơ thể Kisame đang cảm thấy thoải mái. Vì lần đầu tiên được cao như vậy nên cười khoái chí. Konan hỏi Saki

Pain (Konan) : Saki, em biết cách giải thuật này không?

Hidan (Saki) : Em không biết nhưng có vẻ như khoản một tuần là tự hết thôi.

Itachi (Deidara ): Con nhóc nhà ngươi cũng đừng bao giờ luyện tập nhiều quá. Là thành viên Akatsuki cũng được coi là mạnh lắm rồi, un!

Kisame (Sasori) : Im đi , Deidara. Con bé mới gia nhập thôi nên kệ nó đi. Nó không được việc thì ta sẽ biến nó thành tác phẩm tiếp theo của ta.

Pain tập trung mọi người lại bằng giấy của Konan

Pain(Konan) : Sao cậu làm được vậy?

Koana( Pain)  : Bây giờ còn Kakuzu và Zetsu là bình thường. Ta sẽ đợi Zetsu về để giải quyết việc này. Mọi người về phòng nghỉ ngơi đi.
.
.
.
.
.
.

Vài tiếng sau...
      - Lũ ninja đó chẳng bán được nhiêu tiền hết, chán thiệt.
      - Thôi đi Kakuzu, không liên quan đến chúng ta đâu

Hai người về đến căn cứ thì cảm thấy có gì đó bất thường.
      - Ê,Zetsu  . Ngươi cảm thấy có gì đó là lạ không?
     - Im ắng quá. (Zetsu nói)
    - Đáng ra giờ này, căn cứ phải um sùm lên chứ nhỉ?

Kakuzu đi về phòng của mình,  còn Zetsu thì lặn mất tiêu. Về đến phòng của mình thì thấy con bé Saki đang ngủ trên giường của Hidan.  Ngủ trong một cái tướng, mông hướng về cha trời, mặt hướng về đất mẹ.
       - Saki! Saki!  Dậy đi, phòng ngươi bên kia mà.
       - Để tui ngủ đi Kakuzu..... Tui đang mơ về Jashin-sama mà.

Kakuzu thấy cái cách nói chuyện này giống y hệt Hidan. Ông liền ra khỏi phòng và vào phòng Saki kiểm tra.

Phòng con bé lính mới toàn hình Sasori và Kakuzu. Khiến Kakuzu nổi hết da gà.... Trong phòng là một cô gái tóc trắng đang nghiên cứu.
        - Ka.....ka.... Kakuzu-senpai!  Ông làm gì trong phòng tôi? Ra ngoài đi!!! 😱
        - Từ từ đã, sao ngươi nói chuyện giống Saki vậy?
        - Là tôi Saki nè.... Sáng nay tôi thử nghiệm một thuật mới ,nhưng kết quả Không như mong đợi.

******************************

Kakuzu nhìn Hidan trước mặt mình , dễ thương, lễ phép . Liền nắm tay cô ném lên giường và khóa cửa cửa lại.
        - Ta xin lỗi Saki, cho ta mượn thân xác Hidan một chút.

       - Sen..... Senpai. Ông định làm gì vậy?

Video này chỉ coi cho vui thui nha mọi người  ,tại tui thấy Akatsuki không mặc áo khoác đẹp trai quá trời  😋😋😋😋😋

Những Câu Chuyện Ngắn Về AkatsukiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ