Kakuzu đã lợi dụng cơ hội khi mà Saki trong cơ thể Hidan để giải quyết. Saki bị ôm chặt bởi Kakuzu, bị một ông già ôm vậy làm sao cô có thể thoát . Mặt cô trở nên đỏ bừng.
- Senpai!!! Đừng mà, em không phải là Hidan đâu.
- Em cứ giỡn hoài à! Nếu em không phải Hidan thì làm sao .....Từ phía xa xa, một đôi chân đang bay tới
* Song cước!!! *
- Sao ngươi dám làm bậy với Saki hả!!! ( Konan trong thân xác Pain hét)Kakuzu quay lại nhìn, nhưng nhìn sao cũng ra Pain. Nhưng bên trong lại không chắc là hắn. Konan kêu mọi người tập trung ra phòng khách để giải thích cho Kakuzu.
Pain ( Konan) : bây giờ thì mọi chuyện là vậy đó. Tôi cũng chẳng biết phải làm gì bây giờ.
Hidan ( Saki) : Em xin lỗi senpai. Cũng tại em mà mọi người phải khó chịu như vậy * cúi đầu *Saki ( Hidan) : Tôi.....* ngáp * đang ngủ ngon mà .
Itachi ( Deidara) : Tôi không khó chịu lắm đâu, cơ thể tên đau mắt đỏ đó cũng không tệ.
Deidara ( Itachi ): Tôi muốn đổi lại. Tay của tên Barbie kia làm tôi khó chịu.
Kisame và Sasori đang nhốt mình trong phòng nên không muốn ra. Kakuzu cũng hiểu sơ sơ vấn đề, nhưng chẳng lẽ phải ở chung phòng với con bé Saki kia hay sao.
Konan ( Pain) : Các ngươi vẫn phải làm nhiệm vụ. * đứng phía sau nói *Hidan ( Saki) : Leader-sama muốn em đi làm nhiệm vụ sao?
Konan (Pain) : Nhiệm vụ lần này cần Ngươi, Hidan và Kakuzu.
Kakuzu : Ta vừa về, lại phải đi tiếp hả * Khó chịu *
Konan ( Pain) : Vì nhiệm vụ lần này là trên lãnh thổ làng thác nước. Ngươi đến từ đó nên sẽ dễ làm hơn.
Saki ( Hidan) : * Ngáp * Sao cũng được, ở nhà hoài cũng chán.
Hidan( Saki) : Hidan-senpai !!!! Em chưa biết khả năng của anh mà. Gặp địch làm sao mà đánh?
* lo lắng *Kakuzu): Hidan nó bất tử mà, ngươi sẽ không sao đâu * lôi Hidan theo *
Hidan, Kakuzu và Saki bắt đầu lên đường đến làng thác nước. Nhưng ai nhìn cũng thấy là
* một Loli + một ông già + một BB*Saki ( Hidan) : mọi người có thấy khó chịu không?
Kakuzu : Ý ngươi là sao? * nhìn xung quanh *
Hidan (Saki) : Ý Hidan - senpai là mọi người đang nhìn tụi mình phải không ạ.?
Saki ( Hidan) : Ê, Kakuzu. Nhiệm vụ lần này là gì vậy?
Hidan ( Saki) : Senpai!! Đừng dùng giọng em nói năng thô bỉ vậy chứ.!!!!
Và cuộc chiến giữa hai cô nàng Bb và loli bắt đầu. Kakuzu bị kẹp ở giữa Như một miếng thịt.
Kakuzu : Chúng ta tới nơi rồi
* dừng lại ở trước một quán trọ gần làng thác nước *Hidan ( Saki) : Kakuzu-senpai, nơi này là nơi nào ạ?
Saki ( Hidan) : Một trong những chỗ đổi tiền hôi thúi của ổng chứ gì nữa. * bịt mũi *
Kakuzu : Nhiệm vụ lần này là giết lãnh chúa và mang hắn đến đây. Xác hắn bán được 80 triệu ryo đấy
Hai cô gái đứng ở ngoài để tên hám tiền kia tự lấy thông tin. Một lúc sau, hắn bước ra cùng xấp giấy và hộp dango.Hidan (Saki) : wao!!! Dango kìa! Senpai mua cho ai vậy.
Saki ( Hidan) : tất nhiên là cho ta rồi, con nhóc lép xẹp. * cười *
Kakuzu : Hai ngươi nói nhiều quá * đưa hộp dango ra trước mặt hai người *
Mỗi đứa lấy một câu rồi ăn đi .Hidan ( Saki) : Wao!!! Senpai tốt thật đó. * lấy một cây dango *
Saki ( Hidan) : hắn đang mua chuộc ngươi đó con bé ngực lép
* ăn*Hidan!!! * Kakuzu đấm và mặt Hidan ,nhưng quên thằng não cá ấy đang trong thân xác Saki *
Hidan ( Saki) : Senpai!!!! Anh đang làm gì vậy? Mặt của em đó
* ôm mặt *********************************
Khoảng chiều chiều
Cả ba người bắt đầu về nhà ,nhưng trông thảm hại hơn bình thường.Pain ( Konan) : Chào ba người trở về!! * đang trồng hoa *
Konan ( Pain) : Nhiệm vụ hoàn thành rồi chứ!? * đứng kế bên Konan*
Ba người họ nhìn nhau một lúc ~
Hidan ( Saki) : Hoàn thành thì hoàn thành nhưng......
* lúng túng *Saki ( Hidan) :" CON BÉ ĐÓ ĐÚNG LÀ KHỜ HẾT CHỖ NÓI!!!! "
Kakuzu bụp miệng Hidan
Kakuzu : nhiệm vụ đã hoàn thành, Saki chỉ không bik dùng sức mạnh của Hidan nên đứt tay, đứt chân hơi nhiều thôi.
Saki ( Hidan) : Ngươi đúng là khờ thật mà, may là ta luôn có
Jashin-sama bảo vệ ( ý là bất tử).Pain (Konan) : Thôi được rồi, may mà mọi người không sao
Hidan và Kakuzu nhìn Saki bằng con mắt khinh ....
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Một tuần sau, cơ thể mọi người trở lại bình thường. Đối với một số người là sự tiếc nuối thật sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Câu Chuyện Ngắn Về Akatsuki
FanfictionFanfic về aikatsuki nha, sẽ có yao ( chắc vậy)