Thành viên mới của Akatsuki cũng đã làm quen với nơi ở mới. Nhưng có một thứ mà cô không biết cho đến tận hôm nay.
****************************
Tại phòng của Pain
Konan : Pain à, cậu phải làm gì đi chứ. Tớ không chịu nổi nữa rồi.Pain : tớ sẽ chịu hết trách nhiệm mà.
Vâng, hai người đang coi phim ma và Konan vừa làm rớt ly nước. Do đúng lúc ma dọa trên phim. Bây giờ là buổi tối 11h30 , mọi thành viên đều chìm vào giấc ngủ. Ngoại trừ một người,.........
~ AAAAAAAAAAAAAA~
Pain : Tiếng ai hét vậy...? Konan, mau dậy đi.Konan : mmnmnnmmưnmm,... Gì vậy Pain?
Deidara chạy đến phòng Leader Pain cùng Sasori và hỏi.
Deidara : Hai người có nghe thấy gì không? Hình như ai đó mới hét
Sasori : Hình như là tiếng con gái hay sao đấy?Saki chạy thục mạng đến ....
Saki : Aaaaaaaaaa, Sasorri ơi, cứu em với. Có quái vật lẻn vào phòng em.
Deidara : Tại sao chỉ hét với Danna nhỉ?
Từ xa là những thành viên còn
lại : Itachi, Kisame, Zetsu. Họ bị đánh thức bởi tiếng hét của Saki.Kisame : Ai mới hét vậy, tôi đang bơi trong bể cá với người yêu mà.
Itachi : Quên bể cá của ngươi đi Kisame, Sasuke2 của ta giật mình bay đi đâu rồi này.
Hidan cũng từ từ đi đến, mặc pijama của Kakuzu, tay ôm gấu bông.
Hidan : Có ai thấy Kakuzu đâu không? Lúc tui quay qua là hắn mất tiêu rồi.Deidara : Ngươi ôm gấu bông khi ngủ à? Hidan-chan
* Hidan đỏ mặt, giấu gấu bông *Saki : Kuzu cũng biến mất sao.? Noooooooooo.....
Cả đám phải bịt tai lại để không bị điếc tai.
Pain : Có vẻ như có thích khách trong nhà chúng ta.
Konan : Thích khách gì chứ, không phải Saki mới nói là có quái vật sao?
Trong khi đôi vợ chồng đang cãi lộn, thì ba người nữa lại bị bắt
~Aaaaaaaaaaaa,.... ~
Tobi : Deidara - senpai !!!!!Hidan : Deidara!!! Sasori!!!! Itachi!!!!
Kisame : Tên nào dám bắt Itachi? Ta sẽ đánh tan xác tên đó.
Itachi bị một cái xúc tua màu đen kéo ra ngoài bằng qua WC.
Itachi : CỨU UUUUUUU....!!!!
Kisame : Tobi, Zetsu mau giúp ta kéo Itachi nhé. Đếm từ mười...
10....9....8....7..........Itachi bị lôi đi mấtKisame: Con quái vật đáng chết, cũng tại ngươi chậm quá đấy Zetsu.
Itachi : Cứu!!!!!
Kisame : Tôi đến đây Itachi, đếm từ 10 nhé 10.....9.....8.....7......
Chưa kịp đến xong thì Itachi lại bị bắt đi mất . Thấy Itachi đang cố níu kéo cái cửa, Kisame nói
Kisame : Thôi theo nó luôn đi Itachi! Mệt
Pain : Mọi người mau chạy vào đây nhanh lên!!!!
Hidan, Tobi, Konan, Và Pain nhanh chóng chạy vào phòng Pain kịp thời. Còn Kisame bị tên Zetsu háu ăn đuổi chạy ra ngoài rồi
Hidan : Khoan đã, ta để Jashin-sama ở ngoài rồi. Ta phải cứu ngài ấy !!!!
Konan : Thôi đi, Hidan. Mọi người đang sợ muốn chết đây, mà ngươi chỉ lo cho con gấu bông đó thôi sao?
Tobi :Đúng đó Hidan-senpai, thân nữ nhi thì không nên lâm vào nguy hiểm
* IM HẾT ĐI!!!! * Pain hét
Konan : Sao vậy Pain..?* Konan để ý khi người của Pain mất một thanh hút chakra *
Pain : Tớ phải chạy ra kiếm nó, nếu không tên quái vật đó sẽ lấy nó mất.
Tobi : Leader đừng lo, chắc cái thứ đó không biết mở cửa đâu
* Một phút sau *
Konan : AAAAAAAAAAAH Pain!!. Cái thứ đó đang bắt Pain kìa.
Pain : Tobi!! Hãy bảo vệ Konan và Hidan, hãy gia tăng lực lượng cho Akatsuki nếu ta không còn nữa.
Tobi : Vâng! Thưa leader....
Hidan : Tên Leader chết tiệt!!!
Tobi kéo Hidan và Konan ra ngoài, con quái vật đó cũng đuổi theo. Hidan quay mặt nhìn lại, thì con quái vật đó có đôi mắt quen quen.
Ba người bị dồn vào góc tường ,không lối thoát. Mệt mỏi và bỏ cuộc, ba người nhắm mắt lại hi vọng cuộc đời mình sẽ nhanh chóng kết thúc.Tobi : Áh, con quái vật đó lấy bóp tiền của Tobi .
Hidan : Con quái vật đáng chết, ngươi lấy mất vòng cổ bạc của ta rồi!!
Khi trời gần sáng, con quái vật biến mất để lại ba người sợ sệt ngoài kia. Ngày hôm sau, Saki nhìn thấy con quái vật đóa đi về phía phòng Kakuzu. Cô định đánh chết nó, nhưng không ngờ con quái vật đó lại là Kakuzu. Hắn ta giấu những đồ mình lấy được dưới gối và tỉnh dậy
Kakuzu : *Ngáp * Hidan đâu rồi nhỉ. Hôm qua mình có giấc mơ thật tuyệt.
Saki nhìn thấy cảnh đó thì chạy thục mạng về phòng và run rẩy. Ngày hôm sau các thành viên trong Akatsuki đều mệt mỏi và ngủ cả ngày. Kakuzu thì vẫn tiếp tục thói quen , đếm tiền..... 💰
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Câu Chuyện Ngắn Về Akatsuki
FanfictionFanfic về aikatsuki nha, sẽ có yao ( chắc vậy)