Xin giới thiệu thành viên mới của Akatsuki. Một cô gái nhỏ 18 tuổi đến từ làng thác nước. Chắc là Hidan sẽ quen biết 😂, cô gái nhỏ của chúng ta không còn cha mẹ. Làng thì trở thành khu du lịch, cho nên cô quyết định bỏ làng và gia nhập Akatsuki.
Qua bốn ngày, cuối cùng cô cũng đến nơi ở của Akatsuki
- Không nghĩ là họ lại sống trong một cái hang như thế này.Bỗng
- HIDAN!!!! NGƯƠI KHÔNG ĐƯỢC RA NGOÀI NHƯ VẬY.
- Ta đi đâu kệ ta. !!!!
Và quên nói Hidan vẫn còn bị ảnh hưởng bởi thuật của Naruto và vẫn còn là con gái. Và thế là ngay trước cửa là một người phụ nữ ngực bự đập vào mặt cô bé của chúng ta.
- Cái gì thế này? Cái gì kẹt trong vếu ta thế nhỉ?
.......
- ố là, cô em từ đâu ra vậy.
* Mộc độn : bão lá cây *
- Á!!!!! Kakuzu cứu ta!Cả đám Akatsuki chạy ra để xem ai đã hét. Thì ra chỉ là Hidan bị cuốn trong đống lá cây. Bên cạnh là một cô gái bị kẹp giữa ngực Hidan chưa chịu ra.
Kakuzu : Ta đã cố kêu ngươi lại rồi mà! 😑Hidan : Ta biết rồi mà, mau đưa ta ra đi.
Deidara : Cô bé này là ai vậy? Bạn của ngươi à , ngực bự.
Hidan : Đâu ra, ta đang chạy khỏi hang thì con nhỏ này nhảy vô đấy chứ.!
Pain : Cô là ai? Và tới đây làm gì?
Saki : Tên tôi là Saki Usami. Và tôi muốn gia nhập Akatsuki
Cả đám liền ồ lên, họ có vẻ bất ngờ khi lại có một cô gái lại tham gia Akatsuki. Hôm nay , hang chỉ có Deidara, Hidan, Kakuzu, Pain, Konan. Còn những người còn lại đã đi làm nhiệm vụ Hết rồi.
Hidan : Haizzzz, cuối cùng cũng được tự do. Đống lá của cô phiền ghê, và vì sao nó vẫn còn bám trên ngực ta vậy ?
Saki : Cô là con gái, lại chạy xung quanh với bộ ngực đó. Coi chừng nó chảy xệ.
Kakuzu : Đó là điều ta luôn nói với hắn. Ít ra không ai được đụng tới hắn ngoài ta. 😆
* Kakuzu ôm Hidan*Pain : Vậy cô biết sử dụng gì? Ý ta là kĩ năng của cô ấy.
Saki : Tôi đến từ làng suối nước nóng. Tôi biết dùng thủy, thổ, và mộc độn. Và tôi biết một chút về nguyền rủa người khác.
* Hidan mắt sáng *Hidan : vậy là ngươi biết
Jashin-sama à? Ta cuối cùng cũng có người cùng đạo rồi.Konan : Ta không muốn một người cuồng đạo nữa đâu. 😑
Deidara : Ta không quan tâm, trông cô bé này có vẻ dễ thương đấy. Không biết Sasori-danna có thik hay không?
Pain : Dù sao cũng nhiều nhiệm vụ, ta sẽ cho cô gia nhập. Cô có thể ở chung phòng với Hidan và Kakuzu.
Kakuzu : Không được, tại sao phòng ta lại có hai đứa con gái chứ ?😤
Konan : Pain, để cô bé ở chung phòng với mình đi.
* Puppy eyes*🐶
Pain : OK 👌( Tui : ổng nghe lời vk ghê luôn 😅
Pain : Ngươi muốn ăn Shinra Tensei ko? 😈
* xách dép chạy *)😱Vậy là từ nay, Akatsuki lại có thêm một thành viên nữ nữa. Và cô bé này hay bị Hidan bắt cóc. * chắc do chung làng *
Saki : Mưmmmnmnn mnmnnnm.
Hidan : Im lặng đi, ta đang trốn Kakuzu.
Saki : ì..ao...ai... ốn..
Hidan : Ta lỡ lấy tiền hắn mua áo lót nên giận. Hắn còn nói sao không rủ hắn theo để lựa giùm.
Xì ,ông già dê xồm... 😤Và từ đâu tới, có hai cánh tay ôm chặt Hidan và gỡ Saki ra
Saki: Cảm mơn nha Kakuzu-kunKakuzu : Không có gì đâu, dù sao ta cũng đang kiếm cô gái cuồng đạo của ta mà.
* Hidan đang nằm trong tay hắn đỏ mặt và bất tỉnh *
Saki : Vậy bye bye hai người nha, cảm ơn lần nữa nha Kakuzu .Kakuzu lôi Hidan vào phòng, và tiếp theo...... ( tự biết đi😝)
Saki đi kiếm nhà vệ sinh ở nơi rộng lớn này, nhưng đi sao mà nhầm vào phòng của Deidara và Sasori. Và như thường ngày họ lại cãi nhau về nghệ thuật thiệt sự.
Deidara : Ông không biết nghệ thuật là gì hết !!! Nghệ thuật là sự bùng nổ.
Sasori : Không, nghệ thuật là vẻ đẹp vĩnh Hằng. Nó đơn giản là những con rối.
Saki : Hai người sai rồi!!! Nghệ thuật thật sự là chuyển động!
Từng chuyển động tạo nên vẻ đẹp của chính nó. Và bắt được nó mới là nghệ thuật thiệt sự.* hở * con bé này là ai
Deidara : nó là thành viên mới của tổ chức, Saki nhỉ?
Saki : D....Dạ !!!
Trước mặt cô là một chàng trai tóc đỏ xinh đẹp. Cô cứ xấu hổ không dám hỏi tên anh ấy.
Deidara : À hình như là Saki không biết Danna nhỉ.?
Saki : Da....danna?
Sasori : Ta tên là Sasori, ta yêu nghệ thuật. Đối với ta, nghệ thuật là vẻ đẹp trường tồn với thời gian.
Sasori đang diễn thuyết về nghệ thuật của ngài ấy. Dei và Saki chỉ biết nghe
- Ngài ấy coi đẹp mã vậy thôi chứ 35 tuổi rồi đấy.
- Hở!???Sasori : Hai người thì thầm gì vậy, sao không nghe ta diễn thuyết hả?
Deidara : Dạ, Danna. Tôi chỉ định chỉ cho lính mới phòng cô ấy thôi mà.Sasori : Uk, đi đi. Để ta sửa rối nữa.
Saki rời khỏi căn phòng nghệ thuật, Dei nói rằng cứ kiếm Konan là biết. Nhưng cô bé còn chẳng biết Konan ở đâu. Nhưng may thay trong đầu cô lại đầy hình ảnh của Sasori và Kakuzu.
Saki hình như bị nghiện mấy ông già đẹp trai hay sao ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Câu Chuyện Ngắn Về Akatsuki
FanficFanfic về aikatsuki nha, sẽ có yao ( chắc vậy)